Từ Rằm tháng 8 Âm tới Tết Nguyên Đán 2024: 3 tuổi tình tiền rực rỡ, cầu tài đắc tài có tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ sau rằm tháng 8 âm tới tết năm 2024 những con giáp dưới đây may mắn hơn người, khiến người xung quan hờn đỏ mắt.

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết người tuổi Tuất chính là con giáp sẽ may mắn từ sau tết trung thu trở đi đây chính là con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc được lộc đường công danh thẳng tiến . Điều này đồng nghĩa với việc mở ra cơ hội lớn cho họ, cũng như gia tăng thu nhập chính và phụ. Tâm trạng của họ sẽ khá lạc quan và vui vẻ trong thời gian này. Những người tuổi Tuất trong thời gian này càng nỗ lực bao nhiêu thì càng phát tài phát lộc bấy nhiêu chẳng sợ túng thiếu hay nghèo khổ.

Không những thế những người tuổi Tuất chính là con giáp có đường tình duyên nở rộ càng chịu khó mở rộng quan hệ càng dễ dàng tìm kiếm bạn đời của mình.

3 con giáp đổi đời sau Trung Thu

3 con giáp đổi đời sau Trung Thu

Tuổi Mùi

Theo sách tử vi cho biết trong thời gian này, tài lộc của họ có thể tăng đáng kể, và sự xuất hiện của quý nhân sẽ làm cho vận trình của họ càng trở nên hưng thịnh hơn.Trong thời gina tới những người tuổi Mùi có thể trải qua thời kỳ phấn chấn và đầy niềm vui. Đồng thời, sự nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên che chở cấp nhắc sang vị trí mới. Đồng thời cũng nhờ đó mà tiền bạc, bổng lộc cũng tăng theo đáng kể. Những người tuổi Mùi càng chăm chỉ nỗ lực bao nhiêu thì cuộc sống sẽ càng hanh thông giàu có bấy nhiêu.

Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cũng chính là con giáp có lộc kinh doanh buôn bán nếu như thời gian này bạn xuống tiền đầu cơ một việc gì đó cũng có cơ may kiếm lời khá tốt. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên tính toán và tìm hiểu thật kỹ trước khi đầu từ nhé, bởi làm bất cứ việc gì chúng ta cũng phải tìm hiểu về nó và hiểu thật rõ thì mới mong thắng lợi.

Con giáp may mắn từ Rằm tháng 8 âm tới Tết nguyên đán 2024

Con giáp may mắn từ Rằm tháng 8 âm tới Tết nguyên đán 2024

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết người tuổi Thìn chính là con giáp may mắn kể từ rằm tháng 8 âm trở đi, đây chính là khoảng thời gian hoàng kim với người tuổi THìn. Phần lớn trong tính cách những người này có tinh thần tìm hiểu, khám phá và không bao giờ bị ràng buộc bởi những giới hạn.

Tử vi trong thời gian này, sự hỗ trợ từ quý nhân sẽ làm cho vận trình của họ trở nên hưng thịnh hơn và giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Những người tuổi THìn càng nỗ lực bao nhiêu thì con đương công danh càng gặt hái nhiều thành tựu bấy nhiêu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link