Từ Rằm tháng 9 âm tới Tết năm 2024: 3 tuổi ăn lộc Thánh Mẫu trúng số đổi đời, đón Tết linh đình

14:36, Thứ tư 25/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết những con giáp này may mắn hơn người giàu sang phú quý hơn người, cuộc sống viên mãn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn hiền lành, tính tình thẳng thắn, có năng lực kiếm tiền vượt trội. Bản mệnh sống giàu tình cảm, biết lắng nghe và quan tâm đến những người xung quanh. Nhờ những nét tính cách tốt đẹp đó mà thời gian tới, vận may của người tuổi Dậu tăng cao, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Sự nghiệp có nhiều khởi sắc, tích lũy được nhiều tiền bạc của cải hơn so với thời gian trước. Tử vi cho biết những người tuổi Dậu chính là con giáp may mắn hơn người cuộc sống viên mãn hơn người.

suu

Tuổi Mão

Tử vi con giáp cho biết, từ nay đến Rằm tháng 9 Âm tới Tết năm 2024, xung quanh tuổi Mão xuất hiện nhiều cơ hội mới. Vận số vào dịp nở hoa. Tử vi cho biết tuổi Mão sẽ có những người tuổi Mèo do bản mệnh kết nối được với các quý nhân, được chỉ đường dẫn lối đến với thành công. Tài tài nhờ vậy mà cũng tăng lên gấp bội.

Thời gian này, tuổi Mão liên tiếp đón những thành công không chỉ trong công việc mà còn từ những mối quan hệ xung quanh. Những người tuổi Mão càng chăm chỉ sẽ càng có nhiều tài lộc chảy vào túi đừng bao giờ thôi nỗ lực để cuộc sống của bạn viên mãn hơn rất nhiều.

tuoi mao

Tuổi Sửu

Từ tháng 9 Âm lịch, những người tuổi Sửu sẽ có tin vui về sự nghiệp, đặt nền móng vững chắc cho việc tích lũy tài sản trong nửa cuối năm. Thời gian tới, tuổi Sửu nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự, ở nơi làm việc, họ có thể gặp được nhiều quý nhân, được sếp trọng dụng, và đương nhiên sẽ có khả năng được thăng chức tăng lương.

Đây là lúc mà tuổi Sửu sẽ cảm nhận được vận may chín muồi, sự nghiệp suôn sẻ đáng ghen tị. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nếu gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, có khi cuối năm nay trở thành đại gia lúc nào không hay, cuộc sống an nhàn, mỹ mãn. Tử vi cho biết những người tuổi Sửu càng nỗ lực càng giàu có hơn người, cuộc sống lên hương giàu sang phú quý đủ cả

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min