5 ngày cuối tháng 10: 3 con giáp làm ăn xuôi thuận, kiếm tiền gấp 5 gấp 10

11:49, Thứ tư 25/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Hưởng lộc trời ban, công việc của những con giáp này gặp nhiều thuận lợi, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thông minh và sáng tạo. Bạn mạnh có trí tuệ sắc bén và có khả năng suy nghĩ rất nhanh nhạy. Nhờ vậy con giáp này có thể giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Con giáp tuổi Mùi tự tin và quyết đoán trong quyết định và hành động. Bản mệnh luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức và không sợ thử nghiệm những điều mới mẻ.

Với năng lực và sự nhiệt huyết, người tuổi Mùi luôn cố gắng tự làm mọi việc và rất ngại làm phiền người khác.

5 ngày cuối tháng 10, người tuổi Mùi được dự đoán có tài lộc dồi dào, vượng đường thăng tiến, tiền tài dư dôi. Những người làm kinh doanh có các dự án làm ăn xuôi chèo mát mái, mang lại lợi nhuận “khủng”.

Thời gian tới, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội được tham gia một số dự án đầu tư tiềm năng. Bạn mạnh không nên vội vàng đồng ý mà cần có sự cân nhắc kỹ cũng như tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi quyết định mở rộng phạm vi đầu tư.

Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cần giữ đầu óc tỉnh táo, cẩn thận đánh giá tình hình để tránh những tổn thất tài chính do quyết định mù quáng gây ra.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất được mô tả là kiên định và đáng tin cậy. Bản mạnh luôn giữ lời hứa của mình và có thể là người để người khác dựa vào trong mọi tình huống.

Con giáp tuổi Tuất có tư duy thực tế và luôn cẩn trọng trong việc đưa ra quyết định. Bản mệnh tránh các tình huống mạo hiểm và luôn có kế hoạch rõ ràng trước khi thực hiện bất kỳ dự án nào.

Nếu muốn biết được suy nghĩ của người tuổi Tuất thì rất khó. Bản mệnh trầm tính, thâm trầm và hiếm khi chia sẻ với ai điều gì. Người tuổi này sống khép kín và chỉ chia sẻ những điều cần thiết với những người thật sự thân thiết.

5 ngày cuối tháng 10, người tuổi Tuất được dự báo có nguồn tài chính dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, lương thưởng đều tăng. Người làm công ăn lương có thể có thêm dự án giúp gia tăng thu nhập. Nhờ sự nỗ lực của bản thân mà con giáp này đạt được kết quả tốt trong công việc.

Thời gian tới, nhờ có thần Tài chiếu mệnh nên người tuổi Tuất nhận thêm một số nguồn tài chính như tiền lãi từ đầu tư, thừa kế tài sản hay tiền thưởng.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý linh hoạt và khá thông minh. Bản mệnh thích học hỏi, thích thử nghiệm những ý tưởng mới. Với tính cách như vậy con giáp này thường trở thành những người đa tài và sáng tạo.

Con giáp tuổi Tý có niềm tin mạnh mẽ vào khả năng của bản thân và có tính quyết tâm cao. Bản mệnh cho dù có gặp phải khó khăn cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ.

Người tuổi Tý yêu thích nghệ thuật và có năng khiếu sáng tạo. Bản mệnh tỏ ra nổi bật trong việc sáng tạo nghệ thuật, âm nhạc hoặc trong việc tạo ra các sản phẩm thủ công.

Ở bản mệnh toát lên phong thái vương giả, số phận giầu sang. Người tuổi Tý mạnh dạn hơn trong việc làm và dám là người đi tiên phong. Cho dù người khác không dám làm nhưng bản mệnh dám đi trước người khác và chấp nhận rủi ro.

5 ngày cuối tháng 10, người tuổi Tý có tài chính dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, lương thưởng tăng cao. Bản mệnh sẵn sàng đưa ra những quyết định khó khăn và nỗ lực hết mình vì mục tiêu đã đề ra. Với sự nghiêm túc và tập trung cao độ trong công việc bản mệnh sẽ dễ dàng đi tới thành công.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi