Từ Rằm tháng Giêng: 4 tuổi được Tổ Tiên cho lộc, tiền của đổ về đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Từ Rằm tháng Giêng, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Dậu

5

Trong 12 con giáp thì người tuổi Dậu có năng lượng chiêu tài vượng lộc vô cùng mạnh. Đây là con giáp có số mệnh tụ tài đắc lộc, nhất là tới năm 2023 này thì vận khí đương lên, mọi sự thuận buồm xuôi gió, guồng quay vào đúng chỗ, xóa bỏ mọi khó khăn trắc trở, hiềm khích lâu ngày được tháo gỡ, vận trình trước mắt tươi sáng rực rỡ vô cùng.

Đặc biệt, cột mốc thể hiện sự biến chuyển đầu tiên trong năm Mậu Tuất chính là rằm tháng Giêng. Sau dịp này, người tuổi Dậu được cát tinh cao chiếu, quý nhân tụ vầy, đảm bảo 2023 sẽ là 1 năm đại phát lộc đối với những người tuổi con gà…

Tuổi Tý

6

Người tuổi Tý thường có tính cách nhẹ nhàng, lịch thiệp, sống tình cảm đến nỗi đôi khi bị chê cảm tính nhưng nhìn chung là thân thiện, đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến. Tý đối xử với mọi người bằng sự chân thành nên thường nhận lại được những điều tốt đẹp từ người khác.

Theo tử vi, qua rằm tháng giêng, vận số của người tuổi Tý được hưởng nhiều may mắn trong cuộc sống. Đây chính là giai đoạn người tuổi Tý sẽ nhận được nhiều dự án bất ngờ làm nên thành công cho mình trong tương lai. Đồng thời, Tý đang trong khoảng thời gian hoàng kim của năm nên con giáp này cần tận dụng tối đa, làm việc chăm chỉ để thu về nhiều tài lộc.

Tuổi Thìn

7

Người tuổi Thìn vốn sinh ra đã mang số mệnh giàu sang phú quý, họ cũng có cách làm giàu chính đáng và được mọi người ngưỡng mộ. So với những con giáp khác, người tuổi Thìn sở hữu tính cách rộng lượng và hào phóng, vì vậy mà họ có nhiều bạn bè đặc biệt là những người giàu.

Tuổi Thìn cũng là người thích học hỏi, khám phá, họ sẵn sàng nghiên cứu các cách kiếm tiền, nhờ vậy một khi thiên thời địa lợi nhân hòa là vận may thăng hoa. Năm 2023 này, với sự nỗ lực của bản thân, tiền bạc của tuổi Thìn sẽ ngày càng thăng hoa. Đặc biệt, từ giờ đến Rằm tháng Giêng, tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn, càng làm việc càng tìm được cơ hội đổi đời.

Tuổi Mão

8

Người tuổi Mão vốn hiền lành, thông minh và gặp được nhiều may mắn. Năm 2023 này xác định là giai đoạn thăng hoa của tuổi Mão, chỉ cần họ biết nắm bắt thời cơ thì có thể đổi đời trong chớp mắt.

Từ giờ đến Rằm tháng Giêng này, tuổi Mão sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, họ có thể có thu nhập vừa phải từ công việc đang làm, và cũng tìm được những cơ hội mới để phát tài. Chính vì vậy thời gian sắp tới họ dễ có được nhiều của cải, làm ăn phát tài nhanh chóng, và đương nhiên một khi có nhiều tiền trong tay, cuộc sống cũng tự nhiên suôn sẻ, hạnh phúc bỗng thăng hoa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link