Từ trường hợp mặc xấu của Nam, chị em nên tránh ngay mấy kiểu đồ này để không bị dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ là những yếu tố giúp Phương Oanh gây chú ý nhưng style thì bị chê lên xuống.

Trái với những tiến bộ trong diễn xuất của Phương Oanh thì thời trang cô trong vai "Nam" lại là bước lùi khiến nữ diễn viên bị chê bai. 

Empty

Diện bộ đồ ngủ xộc xệch và khiến vòng một như chảy xệ, Nam tự tay cộng cho mình thêm 20 năm tuổi đời với body "xế chiều".

Empty

Thân hình đã tròn lại càng tròn, dù có khoác thêm áo cardigan vào thì cũng chẳng giấu nổi hạn chế về vóc dáng.

Empty

Cô diện bộ đồ nhìn tưởng đứng đắn nhưng đầy dây quấn và thắt chằng chịt, lại mang sắc nude khiến cơ thể béo hơn. 

Thực chất lỗi trang phục này của Nam khá phổ biến, nhất là khi các chị em không nắm được tips phối đồ cho người mũm mĩm. Chị em nên chọn một vài mẫu cơ bản này để giải quyết khuyết điểm thân hình quá khổ. 

1. Quần ống suông

Ttránh xa quần skinny, quần baggy nếu thuộc hội "chân bự". Chiếc quần đáng sắm nhất và phù hợp là quần suông thẳng. Không chỉ che sạch mọi khuyết điểm vóc dáng, nó còn giúp người mặc trở nên cao ráo hẳn lên.

Empty

2. Váy có điểm nhấn ở eo

Đồ rộng thụng thình thể khiến cả thân hình của bạn trông "màu mỡ" hơn. Kiểu đồ lý tưởng nhất để che vòng hai hiệu quả là váy có điểm nhấn ở eo như chiết eo, thắt nơ nhỏ, phần thân dưới váy hơi bồng bềnh, ...

Empty

3. Áo/váy cổ vuông/cổ tim

Chọn kiểu cổ áo/váy kín khiến bạn trông thật bí bách và ngột ngạt. Bạn chọn áo vuông vức khiến phần thân trên có cảm giác góc cạnh, hoặc áo váy cổ tim để vừa khoe ngực đầy đặn, vừa khiến vẻ ngoài trông thoải mái hơn.

Empty

4. Chân váy chữ A

Bạn có thể mặc chân váy xếp ly nếu thích nhưng về hiệu quả chỉnh dáng và khiến phần thân dưới dài ra thì váy chữ A vẫn "cao tay" hơn cả. Nên chọn loại gọn gàng để giấu dáng mập mạp. 

Empty

5. Đồ trơn màu

Nam khiến người ta chú ý tới hình thể mũm mĩm bởi chân váy với hoạ tiết vì vậy chị em nên ưu ái những mẫu váy hoặc đồ bộ trơn màu. Những thiết kế tông đen, tím than...đảm bảo che được vóc dáng. Còn nếu muốn diện váy hoa thì chọn hoa nhí cổ tim, thắt eo và có độ bồng. Phần tay váy dài có thể che được bắp tay to.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link