8 động tác giúp cô nàng bận rộn có eo thon, dáng chuẩn như người mẫu

( PHUNUTODAY ) - Nếu quá bận rộn không có thời gian đến phòng tập, thì bạn có thể thử 8 động tác dưới đây.

Vòng eo thon thả luôn là ước mơ của nhiều cô gái để có thể mặc đẹp những mẫu trang phục gợi cảm. Nếu quá bận rộn không có thời gian đến phòng tập, thì bạn có thể thử 8 động tác dưới đây vừa đơn giản lại vừa hiệu quả nhé.

1. Co chân

Nằm sát lưng xuống giường, chân để chữ V, sau đó nâng hông lên trời, động tác này giữ nguyên trong 5 giây trước khi trở lại điểm xuất phát. Lưu ý cần thực hiện 4 hiệp một lần, 15 lần mỗi hiệp. 

Empty

2. Nâng chân

Nằm thẳng trên giường, co đầu gối rồi từ từ nhấc chân trái lên điểm cao nhất, sau đó quay trở lại điểm xuất phát và lặp lại động tác tương tự với chân phải. Hơi khụy gối nhẹ, nâng chân so le, mỗi bên 15 lần.

Empty

3. Nâng cao chân và vẽ vòng tròn

Dồn lực vào eo, đưa hai chân lại bằng nhau và nâng lên, giữ nguyên 3 giây rồi hạ xuống một nửa rồi vẽ một vòng tròn nhỏ theo hướng từ trên xuống dưới. Thực hiện 5 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Empty

4. Bắt chéo chân

Hai chân trái và phải dang sang 2 bên, sau đó đưa 2 chân lại và bắt chéo, đầu gối hơi cong, hơi hóp bụng khi thực hiện động tác này. Nên thực hiện 5 hiệp một lần và lặp lại 20 lần cho mỗi hiệp.

Empty

5. Khom người chữ V

Tư thế ngồi, hóp bụng và duỗi thẳng phần thân trên tránh không gù lưng, sau đó từ từ nâng hai chân lên ngang với mặt giường, duỗi thẳng tay về phía trước, giữ nguyên 1 phút và thực hiện 3 hiệp mỗi lần.

Empty

6. Đạp xe trên không

Ở tư thế ngồi, hơi ngả phần thân trên về phía sau và dùng hai tay để chống đỡ, đồng thời hai chân co ra trước, thực hiện đạp so le như đang đạp xe đạp.

Empty

Bạn cần duy trì ự ổn định của bản thân và sử dụng cơ bụng để giữ thăng bằng, điều này có thể rèn luyện cơ bụng và củng cố các cơ cốt lõi của bạn. Luân phiên chân trái và chân phải trong 1 phút như một hiệp, và thực hiện 5 hiệp mỗi lần.

7. Plank

Chống hai tay trực tiếp dưới vai, giữ hai bàn chân rộng bằng vai để đảm bảo thăng bằng và nhớ giữ thẳng lưng. Làm mỗi lần trong 1 phút, thực hiện 4 lần.

Empty

8. Căng da bụng

Nnằm sấp trên giường. Chống đỡ phần trên cơ thể bằng cả hai tay, mắt nhìn về phía trước, giữ nguyên trong một phút và sau đó từ từ trở lại điểm xuất phát.

Empty