4 thực phẩm tăng cường sức đề kháng cho trẻ khi giao mùa, mẹ thông thái chớ vội bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của những thực phẩm này đều chứa vitamin, khoáng chất, giúp tăng cường đề kháng cho trẻ khi tiết trời trở lạnh.

Rau xanh

Khi bạn cho trẻ ăn nhiều rau xanh sẽ giúp cho trẻ thanh lọc cơ thể của con mình thì không gì tốt bằng việc cho con bạn ăn rau xanh tốt cho sức khỏe của con bạn. Nhưng nếu mẹ cần phải lựa chọn được những nơi cung cấp rau củ hữu cơ an toàn tốt cho sức khỏe.

Khi trẻ ăn nhiều rau xanh sẽ giúp cho trẻ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của trẻ khi giao mùa. Ngoài ra, khi trẻ ăn nhiều rau xanh chứa nhiều vitamin giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn giảm táo bón rất hiệu quả cho trẻ.

Trái cây

Trong thành phần dinh dưỡng của trái cây chứa nhiều vitamin, khoáng chất rất tốt cho sức khỏe của bạn. Cũng giống như rau xanh trái cây sẽ giúp cho con bạn  tăng cường sức kháng thể khi thời tiết giao mùa.

Hoa quả tốt cho trẻ khi giao mùa

Hoa quả tốt cho trẻ khi giao mùa

Khi các mẹ cho con của mình ăn nhiều loại quả chứa nhiều vitamin c như cam, quýt, dưa hấu sẽ rất tốt cho sức đề kháng của trẻ khi tiết trời chuyển lạnh.  Trong thành phần dinh dưỡng của hoa quả còn giúp cho trẻ thanh lọc cơ thể rất tốt cho cơ thể trẻ.

Sữa chua

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong thành phần của sữa chua chứa nhiều vitamin và các loại vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ tốt cho sức khỏe khi giao mùa. Nếu mẹ cho trẻ ăn sữa chua thường xuyên sẽ điều trị được bệnh táo bón, và còn giúp thanh lọc cơ thể vô cùng hiệu quả giúp tăng sức đề kháng...

Cá hồi giúp tăng cường đề kháng cho trẻ

Cá hồi giúp tăng cường đề kháng cho trẻ

Cá hồi

Trong thành phần dinh dưỡng của cá hồi giàu acid béo omega 3, không chỉ là chất thiết yếu cho sự phát triển của não mà còn giúp giảm viêm rất tốt cho sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của cá hồi còn giúp bảo vệ phổi của trẻ khỏi cảm lạnh và các nhiễm trùng đường hô hấp của trẻ.

Trong thành phần dinh dưỡng của cá hồi chứa chất acid béo trong cá hồi giúp tăng cường chức năng của các tế bào miễn dịch, từ đó giúp tăng sức đề kháng cho trẻ khi giao mùa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn