Quế Vân lên tiếng về phát ngôn gây sốc khi khẳng định Việt Anh đẹp hơn Soobin Hoàng Sơn

( PHUNUTODAY ) - Gây tranh cãi lớn với phát ngôn sốc khi khẳng định Việt Anh đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn, Quế Vân đã chính thức lên tiếng giải thích.

Cách đây vào ngày, nam diễn viên Việt Anh đã chính thức khoe diện mạo đến với công chúng trong trong chương trình livestream với giới truyền thông. Với hình ảnh này, cộng đồng mạng nhận định Việt Anh trông vô cùng khác lạ và có phần nữ tính hơn xưa. Tuy nhiên, trước những lời nhận xét đến từ dư luận, Quế Vân lại mạnh miệng lên tiếng khẳng định Việt Anh thâm chí còn đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn. Phát ngôn ngày của Quế Vân ngay lập tức nhận về nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh mới nhất gây tranh cãi của Việt Anh. Ngoài những lời khen, đa phần ý kiến đều cho rằng nam diễn viên đang đánh mất vẻ nam tính vốn có.

Bức ảnh mới nhất gây tranh cãi của Việt Anh. Ngoài những lời khen, đa phần ý kiến đều cho rằng nam diễn viên đang đánh mất vẻ nam tính vốn có.

Trước những phản ứng tiêu cực này, mới đây, Quế Vân đã có những giải thích xoay quang phát ngôn của mình. Theo đó, cô cho biết vì Việt Anh là bạn thân của mình nên trong mắt Quế Vân nam diễn viên luôn đẹp nhất: "Việt Anh là bạn của Vân, vì thế trong mắt Vân bạn ấy luôn đẹp nhất. Chỉ một bình luận "đẹp hơn" mà khiến Vân có thêm hiểu lầm với người khác thì quả là đáng tiếc. chỉ là bạn ấy trong mắt Vân luôn đẹp nhất. Nhất là Vân là người giúp bạn ấy đẹp lên đúng không cả nhà?".

Lời giải thích của Quế Vân về phát ngôn Việt Anh hậu thẩm mỹ đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn.

Lời giải thích của Quế Vân về phát ngôn Việt Anh hậu thẩm mỹ đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn.

Trước đó không lâu, khi Việt Anh công khai ly hôn với vợ cũ Hương Trần. Thời gian ấy, chính Quế Vân - người từng vướng ồn ào tình ái với Việt Anh lên tiếng bênh vực giữa lúc nam diễn viên bị chỉ trích dữ dội.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Quế Vân tâm sự: "Người trong cuộc đã quá mệt mỏi rồi. Bỏ chút cảm xúc và tư duy ra ngồi ngẫm nghĩ xem trong hôn nhân và gia đình, chúng ta đã có được bình yên chưa? Hay vẫn có rất nhiều 'sạn', vậy hãy phân tích cho thật kỹ rồi mở miệng xinh ra nói về câu chuyện của người khác.

8.2

Tôi quá thấu hiểu Việt Anh, nếu như có một người chồng hiền lành chịu thương chịu khó chiều chuộng vợ mà mất đi tôi sẽ tiếc lắm. Nhưng rất tiếc tôi và anh ấy chỉ là tri kỷ nên chúng tôi có thể thấu hiểu nỗi khổ của nhau".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn