Người yêu Duy Mạnh bất ngờ khoe nhẫn kim cương nhưng điều này mới khiến dân mạng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương được bạn gái cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân cùng những câu trả lời lấp lửng của cô nàng đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Chàng cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã công khai hẹn hò hơn 3 năm. Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc này luôn được dân mạng quan tâm và ngưỡng mộ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, cả Duy Mạnh và bà bạn gái đều đồng loạt đăng tải hình ảnh đi mua nhẫn và dòng caption ẩn ý đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Đáng chú ý, trên Instagram của mình, Quỳnh Anh cũng viết: "Ai là người thương em, tặng hột xoàn sang không?". Kèm theo đó là hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Chiếc nhẫn kim cương được Quỳnh Anh đăng tải lên trang cá nhân.

Chiếc nhẫn kim cương được Quỳnh Anh đăng tải lên trang cá nhân.

Hình ảnh chiếc nhẫn kèm dòng chia sẻ được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhìn chiếc nhẫn kim cương giá trị này, nhiều dân mạng đoán rằng, có thể Duy Mạnh đã mua nhẫn "đánh dấu chủ quyền", cầu hôn Quỳnh Anh.

Bên dưới bài viết đã có rất nhiều người gửi lời chúc mừng cô nàng và mong muốn cặp đôi sớm tổ chức đám cưới.

"Sắp có cỗ à em"

"Chừng nào cưới đấy"

"Cưới nhớ mời nhé"

"Tưởng bạn sắp phát thiệp mời cơ".

Những bình luận bên dưới bài đăng của Quỳnh Anh.

Những bình luận bên dưới bài đăng của Quỳnh Anh.

Bạn gái Duy Mạnh cũng không ngại ngần đáp trả những câu hỏi của mọi người. Những câu trả lời lấp lửng của cô nàng khiến nhiều người xôn xao.

"Khi nào tớ mời nhớ đi nhé, ở đâu cũng phải về nhé"

"Nếu cưới, mình mời nhớ đi nhé".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn