Tử vi cuối tuần 17 – 18/7: Ngọ, Dậu tài khoản nhảy số liên tục, Tị khó khăn muôn trùng

( PHUNUTODAY ) - Trong 2 ngày cuối tuần này, có 2 con giáp cực kỳ may mắn và 1 con giáp khó khăn muôn trùng.

Tuổi Ngọ

Cuối tuần này Ngọ là một trong những con giáp có tài vận hanh thông nhất khiến cho nhiều người ghen tị.

Trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật, tài khí của Ngọ tăng tiến khá nhanh. Các cơ hội kiếm tiền mở ra rước mắt Ngọ và con giáp này chắc chắn sẽ không để tuột mất cơ hội nào.

Tranh thủ cát khí này, Ngọ có thể mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Nếu làm kinh doanh, Ngọ sẽ có nguồn thu ổn định. Dù không nhiều nhưng không lúc nào thiếu. Nguồn hàng, nguồn khách được duy trì ở mức ổn định.

Chuyện tình duyên của Ngọ cũng vượng lên trông thấy. Nếu còn độc than thì có cơ hội gặp nhiều đối tượng. Họ là những người thú vị nên ngay cả khi không tiến triển thành tình yêu cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm không tồi.

Tuổi Dậu

Dậu là một trong những con giáp phát tài trong cuối tuần này. Vì có tài tinh nhập mệnh nên con giáp này được soi đường chỉ lối, đường tài lộc hanh thông vô cùng. Nhờ vậy mà Dậu thu về cho mình khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

tu-vi-cuoi-tuan

Vì thu nhập chính ổn định nên Dậu dễ dàng thoải mái hơn trong những vấn đề tài chính. Hai ngày cuối tuần Dậu sẽ không phải lo lắng nhiều đến chuyện chi tiêu.

Tuy nhiên, Dậu vẫn cần cố gắng hơn nữa, tránh tâm lý an nhàn hưởng cái lượi trước mắt. Nếu như muốn sung túc giàu có thì bạn cần không ngừng nỗ lực.

Tuổi Tỵ

Nếu Ngọ và Dậu là 2 con giáp cực kỳ may mắn thì cuối tuần này Tỵ lại gặp khá nhiều chuyện xui xẻo. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những biến cố có thể xảy ra nhé.

Do có nhiều hung tinh tác động nên khá nhiều áp lực vây lấy con giáp này. Có rất nhiều chuyện không đâu đổ ập xuống đầu khiến bạn tối mắt tối mũi tìm cách xoay xở.

Tử vi cuối tuần này dự báo con giáp này có nguy cơ vướng vào những cạm bẫy, tiểu nhân đang chờ có cơ hội để xuống tay cản trở, khuấy đảo cuộc sống của bạn.

Vì cơ hội kiếm được tiền không nhiều nên Tỵ cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng mới mong nhận lại được thành quả. Đừng vội mù quáng lao đầu vào đầu tư kẻo mất trắng lúc nào không hay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link