Tử vi mới nhất 12 con giáp 10/6/2017: 3 con giáp cần đề phòng hiểm họa THỊ PHI, TIỂU NHÂN lừa gạt

18:00, Thứ sáu 09/06/2017

( PHUNUTODAY ) - So với các con giáp khác mọi sự đều hanh thông thuận lợi thì thật không may với 3 nàng giáp này.

Tử vi ngày mới tuổi Mão

Ngày hôm nay, công việc của những người tuổi Mão gặp phải nhiều khó khăn, trục trặc. Có những kẻ tiểu nhân luôn tìm mọi cơ hội để gây khó dễ cho bạn đấy, thật ra những chuyện này không phải quá khó khăn để giải quyết nhưng bạn lại thiếu sự quyết đoán nên đối phương ngày càng lấn lướt.

Bản mệnh không nhận được sự trợ giúp của quý nhân, mọi chuyện đều phải dựa vào bản lĩnh của mình nên cần phải mạnh mẽ hơn nữa. May mắn là chuyện tình cảm tốt lành, gia đạo bình yên nên đây là niềm an ủi lớn giúp bạn vượt qua sóng gió trong ngày.

Tử vi ngày mới cô nàng tuổi Thìn

Hôm nay là một ngày vô cùng mệt mỏi của những người tuổi Thìn cả về thể xác lẫn tinh thần. Có quá nhiều việc cần bạn phải làm, hơn nữa, bản mệnh lại quá nhạy cảm, suy nghĩ nhiều nên lúc nào cũng cảm thấy áp lực lớn. Tâm trạng căng thẳng, không biết chia sẻ cùng ai nên rất dễ nổi giận.

con giap de phong hoa tieu nhan

Do đó, bạn nên để cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ và tìm một người thân thiết để nói ra những điều chất chứa bấy lâu trong lòng mình. Có thể họ không giúp được bạn giải quyết vấn đề nhưng chỉ cần nói ra được tâm sự của mình thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi ngày mới tuổi Mùi

Trong ngày hôm nay những người tuổi Mùi cần phải cẩn thận hơn, nhất là về đường ăn nói, không được nghĩ gì nói nấy đâu. Thẳng thắn là tốt nhưng mà họa cũng từ miệng mà ra cả đấy, một lời nói nhiều khi mang lại cho bạn rất nhiều chuyện phiền phức.

Trong công việc, bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của Chính Quan cho nên có thể giải quyết mọi chuyện nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, một mình bạn thì không thể làm được công to việc lớn đâu, vì vậy hãy khéo léo vận dụng sức mạnh của tập thể để mang lại lợi ích cho mình nhé.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT