Tử vi mới nhất 12 con giáp 3/8/2017: Con giáp hưởng lộc trời, bất ngờ PHẤT LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ

18:00, Thứ tư 02/08/2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang ngày thứ năm, những con giáp này sẽ gặp rất nhiều may mắn trong sự nghiệp, tiền bạc cứ ào ào vào túi.

Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần sẽ đón nhận một ngày khá thuận lợi và nhiều niềm vui. Công việc ổn đinh, nhiều mối làm ăn hợp tác thành công lớn. Vì thế tài lộc cứ theo nhau đổ về, không gặp bất trắc trở ngại gì.

tu vi moi nhat 12 con gia

Chuyện tình cảm bản mệnh hôm nay khá tốt đẹp, hãy cùng nhau vun đắp thêm nhiều kỷ niệm mới nữa nhé.

Tuổi Ngọ

Hôm nay mặc dù tuổi Ngọ khá vất vả, bận rộn nhưng Chính Tài xuất hiện giúp bạn có thêm những khoản thu ngoài nho nhỏ.
Bạn nên tập trung hết sức cho công việc, đừng vì một chút khó khăn mà nản lòng, cấp trên vẫn đang từng bước dõi theo bạn đấy.

Tuổi Mùi

Theo tử vi phương Đông, hôm nay là một ngày khá nhiều may mắn với con giáp tuổi Mùi, tình, tiền đều thuận hòa, xuôi chèo mát mái.

tu vi moi nhat 12 con gia


Bản mệnh không có gì phải buồn phiền. Song sức khỏe có phần giảm sút do thời tiết và tần suất công việc khá dày, bạn nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi hợp lý nhé.

Tuổi Thân

Hôm nay, nhờ Thiên Ấn tương trợ nên công việc thuận lợi hơn, tài lộc biến đổi nhẹ theo chiều hướng tăng lên. Những tài lẻ giúp bạn có thêm nghề tay trái cũng bắt đầu thu nhập thành quả, ngay cả trong chuyện tình cảm cũng có nhiều chuyển biến mới và tích cực hơn rất nhiều.

Tuổi Dậu

Hương lộc trời bạn, ngũ hành tương sinh nên hôm nay tuổi Dậu đón chào một ngày tràn ngập niềm vui. Đặc biệt tình cảm gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp bạn bứt phá nhiều thành công trong sự nghiệp.

tien bac 

Hơn nữa thân thể khỏe mạnh cũng là cái lợi mà bản mệnh nên phát huy các dự án công việc đang con dở dang. Nhân duyên của những người thuộc tuổi Tuất hôm nay khá sáng sủa, rộng rãi, người độc thân có đào hoa vận nở rỗ, hãy sẵn sàng mở lòng cho những mối quan hệ mới mẻ.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT