Tử vi mới nhất 12 con giáp 4/7/2017: Phát hờn với top con giáp ĐẠI PHÚ, ĐẠI QUÝ, tiền về ào ào

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay quả là một ngày may mắn với những con giáp này. Tiền bạc rủng rỉnh, công việc thuận lợi, làm đâu cũng thắng.

Top 1 - Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay có được Tam hợp Thìn – Dần nên bạn có được cơ hội thăng tiến trong công việc. Thêm vào đó, Thực thần che chở nên việc làm ăn, công việc đều rất tốt, được mọi người giúp đỡ, ủng hộ.

Chuyện tình cảm của những người tuổi Dần hôm nay cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Lương duyên cuộc đời sẽ cho bạn những mối quan hệ xã hội tốt, có thể gặp được tri kỷ nên đừng ngại ngần bắt chuyện để có nhiều cơ hội thăng tiến cả về công danh lẫn tình duyên sau này nhé.

Top 2 - tuổi Mão

tu vi ngay 4.7.2017 12 co

 

Tử vi tuổi Mão hôm nay cho thấy bạn có được quý nhân tương trợ nên không có gì đáng phải lo ngại, sự nghiệp thăng tiến, đại quý, đại phúc, tiền bạc cứ đổ về ầm ầm.
Ngày mới của bạn nhiều khả năng có niềm vui và không có sự kiện bất ngờ xảy ra và bạn khá hài lòng với công việc hiện tại.

Hôm nay, quan hệ gia đình sẽ có kẻ xấu quấy nhiễu, nguy cơ những bất hòa các thành viên trong gia đình dễ xảy ra. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết êm thấm mọi chuyện, đừng để những kẻ xấu có cớ "đục nước béo cò" đấy.
Bạn nên chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để sức khỏe đảm bảo cả ngày và cho đến những ngày cuối tuần.

Top 3 - tuổi Hợi

Sự nghiệp, tài lộc của tuổi Hợi hôm nay khá thuận nhờ có cát tinh Phúc sinh. Những khó khăn trước đó hôm nay đã có dấu hiệu chấm dứt và phục hồi.

Một ngày mới có được sự thoải mái trong công việc và tiền bạn tiêu rủng rỉnh đủ để bạn cảm thấy có tinh thần và động lực cố gắng hơn nữa rồi nhé.

Giống như tuổi Mão, tuổi Hợi hôm nay cũng gặp phải những bất hòa nhỏ trong gia đình do Tỷ Kiên xuất hiện chiếu mệnh nên tính nóng nảy của bạn cũng khiến cho không khí căng thẳng hơn mọi khi.

Bên cạnh đó, bạn sẽ rất dễ bị mất lòng tin vào người bạn đã tin tưởng, đừng quá đa nghi vì chúng sẽ biến thế giới của bạn thành những toan tính và thiếu an toàn đấy. Chú ý một chút tới sức khỏe do Thủy – Thổ xung khắc nên bạn có thể bị đau đầu, mỏi cơ bắp nên cần nghỉ ngơi nhiều hơn nữa.

Top 4 - tuổi Sửu

Bước sang thứ 3, những người cầm tinh con giáp này sẽ nhận được một vài tin tốt lành bất ngờ trong công việc. Những nỗ lực của bạn thời gian qua được đánh gia tốt nên cơ hội thăng tiến là không nằm ngoài tầm tay.

tu vi ngay 4.7.2017 12 co

Về tài chính, nhiều khả năng bạn có thu nhập mới, nhận được quà vì vậy có thể náo bạn có được tin vui nho nhỏ về tài chính trong ngày hôm nay.

Tình cảm sẽ có những dấu hiệu trầm lắng vào đầu ngày nhưng hãy tinh tế xử lý khéo léo để kết thúc ngày hôm nay trong bình yên và vui vẻ nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT