Tử vi mới nhất 5/7/2017 của 12 con giáp: Chia buồn top con giáp dễ bị trộm cắp, lừa gạt, tiền mất tật mang

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này ngày hôm nay cần đề phòng tiểu nhân gây hấn, dễ bị thất thoát tiền bạc như chơi.

Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, con giáp cầm tinh tuổi Tỵ cần đề phòng nạn trộm cắp, lừa gạt. Đừng quá tin tưởng ai hay tham lam mối làm ăn hời phi lý, bạn sẽ phải trả giá đắt đấy.

Ngày hôm nay, bạn cũng không nên chi tiêu nhiều tiền nhất là đầu tư vào những món đồ lớn, đắt tiền vì rất có thể bạn sẽ gặp gian thương, mua phải hàng đểu, tiền mất tật mang lại thêm bực bội vào người.

Khoản thu nhập cũng không quá dồi dào nên thu chi chỉ vừa đủ, không có dư, không biết tính toán còn thiếu.

Tuổi Ngọ

Vận trình ngày của người tuổi Ngọ không lý tưởng, nhiều chuyện muộn phiền, bực bội kể cả trong công việc lẫn chuyện gia đình. Công việc sẽ bị nhiều đối tượng ngấm ngầm hãm hại nên không được suôn sẻ.

vung trom 1

Bạn không nên phát biểu ý kiến cá nhân về ai đó trong thời điểm này. Nên biết nhường nhịn đặc biệt là trong các mối quan hệ gia đình, tình yêu để thời gian tới sẽ thêm may mắn, nở hoa.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận mệnh của người tuổi Mùi có thể gặp phải Kiếp tài dễ bị mất của hoặc lừa đảo. Vì vậy, những giao dịch tiền bạc nên cẩn trọng và cố gắng bảo quản tư trang của mình nhé.

Trong công việc của bạn cũng không có nhiều thay đổi lớn, bạn sẽ chuyển qua một lĩnh vực mới và yêu cầu bạn phải hoàn thành mọi công việc thật nhanh chóng khiến bạn cảm thấy áp dụng, tuy nhiên thì mọi việc sẽ ở trạng thái ổn định ngay sau đó.

con giap giau co 1.jpg2

Bạn nên chú ý đến sức khỏe, để cho tinh thần được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nếu như muốn tránh những cơn đau đầu. Chuyện tình yêu tình cảm thì ngày hôm nay bạn không có gì biến đổi lớn.

Tuổi Dần

Ngày Dần Tị đố kị, có dấu hiệu cạnh tranh không công bằng về quan lộc phải hết sức thận trọng. Những Kẻ tiểu nhân đang cố gắng tìm cách hại bạn vậy nên chỉ còn cách hành xử khéo léo mới mong tránh khỏi hung hiểm.

Bạn nên chú ý tập trung vào công việc hết tốc lực để hoàn thiện nó một cách tốt nhất. Tránh bị lời ra tiếng vào của kẻ xấu "chọc gậy bánh xe" làm ảnh hưởng đến uy tín.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT