Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 11/7/2017 của 12 con giáp

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp thứ Ba ngày 11/7/2017 để dự đoán vận trình ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý chẳng có điềm may hay cơ hội nào đáng giá. Bản mệnh có tranh cãi, bất đồng ý kiến với người khác gây căng thẳng, khó chịu.

Hôm nay cũng là ngày mà bản mệnh quan hệ xấu với sếp nên đường thăng tiến vô vọng, công việc trục trặc. Nếu bản mệnh không kiềm chế được rất có thể sẽ phải rời bỏ vị trí công việc một cách bất ngờ.

Quan hệ xã giao không khả quan, đừng nên tin người mà bị lừa gạt. Nhất là những người tưởng như quen nhưng thực chất không có mối ràng buộc rõ ràng.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu quan hệ với người thân không tốt. Trong nhà cãi cọ, lục đục, anh em bất hòa, con cái cha mẹ bất đồng, vợ chồng không hợp, xảy ra nhiều tranh cãi, gia vận rất kém.

Ngày hôm nay, theo tử vi trực tuyến trên http://skvty.com thì sự nghiệp của bản mệnh tuy có khởi sắc rõ rệt nhưng nhiều gian nan, vất vả, bỏ công bỏ sức gấp đôi gấp ba người khác mới thu về một chút lợi. Không nên tin người thân quen mà mất cả vốn lẫn lời.

Điểm cần lưu ý nhất là sức khỏe, đặc biệt là nam giới. Những người có thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia nên đi kiểm tra sức khỏe và lên kế hoạch cai từ từ. Những thứ độc hại này ảnh hưởng mạnh tới phổi và thận của bạn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đón ngày thứ ba có đường quan lộc hết sức hứng khởi, người kinh doanh buôn bán gặp thời cơ, phất nhanh như diều gặp gió. Vận trình của bạn đi xa hơn bao giờ hết.

Nhưng sự nghiệp của người tuổi Dần không quá hanh thông trong hôm nay vì những rắc rối rất trời ơi đất hỡi. Hãy thận trọng hơn trong quá trình xử lý công việc, đừng vì một phút bất cẩn mà mất cả sự nghiệp.

Ngày hôm nay bản mệnh nên cẩn thận thị phi, kiện tụng hay rắc rối liên quan tới giấy tờ hành chính.

con-giap-2

 Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão sẽ phải đương đầu với những nguy cơ ức chế tinh thần. Điều này cũng rất bất lợi với đường tài lộc của bản mệnh.

Người tuổi Mão tính khí ôn hòa nhưng lại thiếu quyết đoán. May thay hôm nay bản mệnh có cơ hội để phát huy khả năng. Hơn nữa, chính bản mệnh cũng phải mạnh dạn hơn nữa thì mới có thể vươn lên được.

Ngày hôm nay chuyện tình cảm lứa đôi của bản mệnh sẽ có buổi tối hẹn hò rất vui vẻ. Nên cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến hay uống cà phê trên tầng thượng lộng gió.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đón ngày thứ ba vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm. Sự nghiệp không phải quá hanh thông bản mệnh sẽ làm chủ tất cả.

Tuổi Thìn mạnh mẽ và tự tin nhưng quá thì thành ra ngang ngược, bảo thủ nên khiến người làm việc chung không thoải mái, không khí căng thẳng, dồn ép. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới tiến độ và chất lượng công việc của bản mệnh. Cần biết tiết chế cá tính riêng để dung hòa với đồng nghiệp.

Thân thể người tuổi Thìn mạnh khỏe, sức lực dồi dào, tinh thần phấn chấn, ít phải lo ngại. Chơi thể thao là cách thư giãn cực kì hiệu quả.

Tuổi Tỵ

Ngày thứ ba này, người tuổi Tỵ phải căng sức ra làm việc, cả tinh thần và trí lực đều hoạt động hết công suất, không có phút nào ngơi nghỉ.

Người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay có địa vị xã hội nâng cao, các mối quan hệ xã giao cũng cải thiện đáng kể. Hãy tận dụng những điều này để phục vụ mục đích công việc hơn là vui chơi tình cảm.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh ốm mệt, không có tinh thần, cả ngày chỉ muốn khép mình. Một giấc ngủ thật sâu với hương tinh dầu có lẽ sẽ giúp tuổi Tỵ cảm thấy khá hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ sự nghiệp thăng hoa, tình cảm đẹp tốt, sức khỏe dồi dào. Ngày hôm nay bản mệnh thu về cả vốn lẫn lãi.

Điểm cần cẩn trọng là mối quan hệ phức tạp với đồng nghiệp sẽ ảnh hưởng tới tiến độ công việc. Nếu có xích mích cũng không nên tranh luận trực tiếp, dễ mất hòa khí. Bản mệnh cần bình tĩnh lại.

Tình cảm sinh động, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Ngày hôm nay rất tốt cho các hoạt động thư giãn, giải trí cùng với người thương.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi đón nhận những mối làm ăn rất hời khiến cho bản mệnh cả ngày bận rộn, tiền thu về như nước, tiêu xài thoải mái vẫn còn phần tích lũy.

Nhưng cơ hội thăng tiến của bản mệnh Mùi lại gặp hạn chế, cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói với lãnh đạo. Có thể vì những lời nói không đâu mà bạn bị “dìm”, không được nhận vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Ngày hôm nay không có lợi cho sức khỏe của người tuổi Mùi, thận yếu gan kém nên nếu ra ngoài, tuổi Mùi nên tránh chỗ đông người và đề phòng trời mưa lớn bất ngờ khiến nhiễm lạnh.

Tuổi Thân

Tử vi thứ ba của người tuổi Thân tốt thì có tốt nhưng vẫn phải đề phòng tiểu nhân thừa cơ ám hại. Trong công việc, hãy luôn tuân thủ quy trình và thẳng thắn, công khai, minh bạch.

Bạn nên chọn lựa cho mình một người có thể tin cậy và nương nhờ vào người đó. Đây cũng là điềm phát tài nên khoản tiền bạc bản mệnh có thể yên tâm.

Ngày này người tuổi Thân nên ít quan tâm tới chuyện bao đồng, chủ yếu nghỉ ngơi, bồi dưỡng sức khỏe cho bản thân. Đi làm về tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon còn hơn lang thang ngoài đường.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu có đường sự nghiệp nhiều điểm sáng. Theo tử vi trực tuyến trên skvty.com, công việc của người tuổi Dậu khá thuận lợi, làm ăn trôi chảy, theo đường công danh sẽ nhận được tin vui, theo đường tài chính thì kém mừng hơn một chút

Ngày hôm nay bản mệnh không có nguồn thu nào đáng kể. Đừng lo lắng, cứ tiếp tục chăm chỉ và tích cực thì sẽ được đền đáp xứng đáng thôi. Chú ý khoản tiêu pha kẻo chưa hết tháng đã hết tiền.

Ngày thứ ba này, trẻ con, người già, người yếu nhược phải thận trọng, tránh ăn đồ lạnh, tránh đến nơi ao hồ sông suối và không nên đội mưa kẻo nhiễm phong hàn.

Tuổi Tuất

Ngày hôm nay, bản mệnh Tuất gặp nhiều may mắn và thuận lợi, sự nghiệp và tài lộc tương đối thịnh vượng. Nhưng đáng tiếc, lãnh đạo lại không hài lòng về tuổi Tuất nên bạn cần cẩn trọng hơn.

Ngày thứ ba này, người tuổi Tuất không có tài thì không nên phô trương, có tài cũng phải khiêm tốn, dùng hiệu quả công việc thực tế để chứng minh cho người khác thấy chứ đừng võ mồm, cãi nhau.

Bản mệnh mà kết hôn hôm nay thì cực kì đẹp, tình cảm vợ chồng hòa thuận, gắn bó. Hôm nay cũng là dịp tốt để bạn thể hiện sự yêu mến và trân trọng của mình với những người quan trọng. Gợi ý nho nhỏ là tuổi Tuất nên chú trọng vào những món quà có ý nghĩa tinh thần hơn là vật chất.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi không quá âu sầu trong ngày thứ ba này nhưng bạn phải tự lực cánh sinh là chính, giải quyết một mớ rắc rối lớn.

Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Hợi đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có lộc trời ban nhưng cũng không phải chịu thiệt thòi gì. Bản mệnh có thể ung dung đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi, ít có điều phiền muộn.

Sức khỏe của người tuổi Hợi có điềm báo về va chạm, không quá nghiêm trọng nhưng cũng bất tiện. Vì thế không nên chơi những môn thể thao mang tính đối kháng cao như bóng đá, bóng rổ, võ thuật,…

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn