Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 28/1/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 28/1 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 28/1/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ dồn hết năng lực của bản thân vào mục đích trước mắt. Bạn chắc chắn sẽ đi tới tận cùng, một khi bạn đã có kế hoạch. Không chỉ vậy, bạn luôn mong muốn rằng mình có thể là người đầu tiên chạm tới cái đích mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không làm việc quá sức nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 28/1/2017 là 20, 6.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một sự khởi đầu mới đang đến với những mối quan hệ cũ rích của Kim Ngưu, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng điều đó vào ngày hôm nay. Một buổi dạo chơi hẹn hò sẽ có tác động hết sức tích cực đến cả hai đấy. Bởi vậy, Kim Ngưu nên tranh thủ sắp xếp thời gian cho nó sớm nhất có thể. Khoảng thời gian xa cách giữa cả hai không thực sự là vấn đề lớn, khi những cuộc chuyện trò giữa hai bạn sẽ nhanh chóng hâm nóng lại bầu không khí.

tu-vi-thu-7 phunutoday

 

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 28/1/2017 là 13, 5.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chỉ cần bạn tự cho mình một cơ hội thử sức, bạn sẽ không còn cảm thấy bối rối về quyết định cho những bước đi tiếp theo nữa. Sự kiên nhẫn sẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất thử thách bạn. Nếu đối tượng bạn hướng đến có tỏ ra không mấy hứng thú với những gì bạn đang theo đuổi, hãy kiên nhẫn nỗ lực thêm một lần nữa và chờ đợi cho tới khi họ chuyển ý nhé. 

Con số may mắn của Song Tử ngày 28/1/2017 là 17, 4.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giao tiếp chính là một trong những yếu tố tối quan trọng với Cự Giải vào hôm nay. Bất kể là bằng phương thức nào, trực tiếp hay gián tiếp, nó sẽ giúp bạn giải quyết tất cả mọi vấn đề bạn đang gặp phải. Cự Giải có rất nhiều thứ cần nói với người khác, và cũng có vô số điều lí thú cần học hỏi từ mọi người. Sau một thời gian dài tự thu mình lại, bạn đã dần dần nhận ra điều đó và đã đến lúc bạn phải thay đổi rồi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 28/1/2017 là 8, 23.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Phần lớn những người mà bạn biết đều không mong muốn gì những cuộc tranh đấu quyền lực, và cũng giống như họ, bạn sẽ làm tất cả những gì có thể để ngăn điều đó xảy ra vào hôm nay. Tuy nhiên, nỗ lực của bạn không thể đạt tới tuyệt đối được, và kết quả chính là khi bạn buộc phải chấp nhận rằng xung đột đang diễn ra, đồng thời coi đó là bài học về cách tự vệ cho bản thân mình. 

Con số may mắn của Sư Tử ngày 28/1/2017 là 18, 2.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đang thật sự cảm thấy thất vọng về hành động của những người bạn vẫn luôn yêu quý. Dường như họ đã quá coi thường bạn và dự tính biến bạn thành kẻ ngốc. Trong hoàn cảnh hiện tại, chi một người duy nhất có đủ khả năng nhận xét và quyết định xem điều gì đang diễn ra, đó chính là bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn nắm trong tay tất cả những chứng cứ cần thiết trước khi ra đưa ra phán xét của mình nhé. 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 28/1/2017 là 30, 9.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngoại hình có thể là một yếu tố hết sức quan trọng, nhưng với Thiên Bình vào hôm nay, vẻ đẹp bên trong mới chính là thứ thật sự có giá trị. Bởi vậy, đừng quá ám ảnh bởi quần áo, trang phục, hay tất cả mọi thứ bạn đang mang trên mình. Hãy dành thời gian đọc một vài quyển sách, hay những tin tức có giá trị giúp bạn mở mang tầm hiểu biết.

tu-vi-thu-7-2 phunutoday

 

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 28/1/2017 là 34, 11.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn vẫn luôn giữ tư tưởng cố hữu rằng sẽ chẳng có gì có thể thực sự diễn ra một cách tốt đẹp, nếu những điều kiện quyết định nó không xảy ra theo cách hoàn toàn đúng đắn. Và để đảm bảo rằng công việc diễn ra hết sức suôn sẻ như thế vào hôm nay, hãy luôn chắc chắn giữ cho mình quy tắc ấy nhé. Đừng ngại ngần trước bất cứ ai, bằng không, bạn sẽ phải đánh đổi bằng chính kế hoạch mà bạn đã dự tính bấy lâu đấy. 

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 28/1/2017 là 14, 5.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những sự cố hay thay đổi ngoài ý muốn sẽ chẳng thể gây được chút ảnh hưởng nào đến bạn vào hôm nay đâu. Sự thật là bạn sẽ dễ dàng gạt đi hết những gì không cần thiết để tập trung cho kế hoạch của mình, việc mà người khác dù có cố gắng tới đâu cũng khó có thể thực hiện được. Tuy nhiên, đừng thẳng thắn quá mức dẫn đến tổn thương tình cảm của những người thực sự quan tâm đến bạn nhé. 

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 28/1/2017 là 25, 3.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu không có bất cứ việc gì khẩn cấp cần giải quyết ngay vào hôm nay, hãy tạm thời cách ly với chiếc điện thoại di động bạn nhé. Đừng để những người xung quanh khi gặp bạn đều có chung một ấn tượng rằng bạn thực sự không hề chú tâm tới câu chuyện mà cả hai đang trao đổi mà chỉ khư khư chú ý vào chiếc điện thoại. Ngay với chính bạn, khi ở vào trường hợp như thế, cũng sẽ ít nhiều tỏ thái độ khó chịu mà thôi. 

Con số may mắn của Ma Kết ngày 28/1/2017 là 22, 16.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ có rất ít người sẵn lòng bàn bạc hay tâm sự với Bảo Bình vào hôm nay. Tuy nhiên, thay vì băn khoăn với những vấn đề từ phía họ, sao bạn không thử suy nghĩ xuất phát từ bản thân mình trước đã. Dường như Bảo Bình cũng chưa sẵn sàng về mặt tâm lí để lắng nghe, chưa nói đến đưa ra những lời góp ý, thậm chí là tư vấn cho họ cách để vượt qua khó khăn hiện tại.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 28/1/2017 là 24, 10.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tập trung tất cả cho mục tiêu của chính mình là việc làm vô cùng đáng khen ngợi. Tuy nhiên, quá tập trung cho một khía cạnh của cuộc sống có thể hạn chế các khía cạnh khác ở Song Ngư, và kết quả là cuộc sống của bạn sẽ bị đảo lộn khá nhiều đấy. Bởi vậy, cố gắng sắp xếp để đạt được sự cân bằng trong tất cả mọi mặt sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 28/1/2017 là 14, 3.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link