Tử vi mới nhất thứ Năm ngày 16/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 15/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử

Tử vi mới nhất thứ Tư ngày 15/6/2016 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Điều bạn muốn trong lúc này là cảm giác an toàn và thân thuộc. Thời gian và sự kiên nhẫn là tất cả những gì bạn cần vào để xây dựng lại từ đầu. Những mối quan hệ chớp nhoáng sẽ chẳng thể tồn tại trong thế giới của bạn được đâu.

Có thể bạn chưa biết về Bạch Dương?

Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 16/6/2016 là 34, 13.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi mới nhất thứ Năm ngày 16/6/2016 của 12 cung hoàng đạo
Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu

Hãy lên kế hoạch dần cho tương lai của bạn đi. Vì thời gian đang đứng về phía bạn, nên hãy sử dụng nó thật hợp lí và khôn khéo nhé. Mối quan hệ tình cảm của bạn đang ngày một bền chặt, và các bạn sẽ có cơ hội cũng như thời gian trò chuyện với nhau, theo cách mà cả hai đã dự tính từ rất lâu nhưng chưa có cơ hội. Hãy thật thà và tin tưởng họ trong mọi cung bậc cảm xúc của bạn nhé.

Có thể bạn chưa biết về Kim Ngưu?

Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu. Đặc điểm đáng quý của những người sinh từ 20/4 – 20/5 là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 16/6/2016 là 4, 30.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Đừng bao giờ cho phép những người xung quanh can thiệp quá sâu vào cuộc sống của bạn, dù họ có mối quan hệ thân thiết với bạn đến thế nào đi chăng nữa. Suy cho cùng, vì bạn đang nắm giữ những thứ họ cần, nên họ mới luôn tỏ ra gần gũi, thân thiết với bạn mà thôi. Chỉ có bạn là người duy nhất hiểu thấu mọi việc liên quan đến bản thân mình, cũng như vị trí thực sự của bạn hiện giờ. 

Có thể bạn chưa biết về Song Tử?

Tên gọi khác là Song Sinh hay Song Nam. Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất. Người được sinh vào cung này thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống khiến Song Tử (21/5 – 21/6) là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân. Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử. Bạn không bao giờ là người nhàm chán, luôn muốn làm mới mình.
Con số may mắn của Song Tử ngày 16/6/2016 là 25, 10

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Sau cả quãng thời gian dài khởi đầu với tất cả mọi việc, cuộc sống của bạn dần đi vào ổn định, thậm chí là bước đầu chạm tới thành công. Và tin tốt lành chính là những việc không vui cũng theo đó mà qua đi, khiến bạn không còn phải suy nghĩ, lo lắng quá nhiều nữa. Bên cạnh bạn lúc này là những người luôn âm thầm ủng hộ, giúp đỡ bạn, và đó là nền tảng vô cùng vững chắc giúp bạn tiến lên phía trước. 

Có thể bạn chưa biết về Cự Giải?

Trực giác và đa cảm, nếu chòm Song Tử là những người khó đoán thì tính cách những người cung này thuộc dạng khó hiểu nhất trong vòng Hoàng đạo. Sống tình cảm, và có trí nhớ tốt là đặc điểm nổi bật của Cự Giải. Hãy chú ý … Cung Cự Giải đặc biệt là những người có suy nghĩ rất khó hiểu và thường gây mẫu thuẫn ngay cả với chính bản thân họ. Nói Cự Giải khó hiểu bởi họ có thể nhút nhát thu mình với xã hội, cũng có những Cự Giải rất xã thân vì cộng đồng, gia đình và bạn bè nhưng lại theo xu hướng làm mà không nghĩ đến hậu quả, ngay cả khi điều đó gây thiệt hại cho bản thân như chính truyền thuyết về chòm sao này vậy.

Con số may mắn của Song Tử ngày 16/6/2016 là 35, 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy lựa chọn con đường khó khăn nhất cho mình vào hôm nay. Nó có thể vắt kiệt sức lực của bạn, tuy nhiên, cuối cùng, bạn sẽ nhận được một phần thưởng vô cùng xứng đáng, đủ khiến bạn tự hào. Ngoài ra, lựa chọn những việc quá dễ dàng thực sự không phải là hướng đi tốt cho bạn. Ngược lại, bạn cần một thử thách đủ khó để biết vị trí mình đang ở đâu, cũng như nhìn nhận lại quãng thời gian về trước của mình. 
Có thể bạn chưa biết về Sư Tử?

Sư Tử hào phóng nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 16/6/2016 là 20, 15

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn hoàn toàn có thể giúp đỡ người khác mà không tốn quá nhiều sức lực vào hôm nay. Bởi thế, đừng tỏ thái độ quá nặng nề, khó khăn với đối tượng đang nhận sự giúp đỡ của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần luôn giữ thái độ thành thật, bởi chia sẻ suy nghĩ của mình sẽ chẳng có chút giá trị nào, nếu như bạn không thật lòng với nó.
Có thể bạn chưa biết về Xử Nữ?

Người sinh ở cung Xử Nữ là tận tâm nhất số 12 Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Tuy nhiên, điểm mạnh cũng là điểm yếu – quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người, mọi thứ xung quanh sự toàn mỹ.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 16/6/2016 là 9, 34

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 16/6/2016 bạn cần nghiêm túc đối mặt với những vấn đề mà bạn chưa từng bao giờ đụng tới, càng nhiều có thể càng tốt. Ban đầu, nó có thể mang lại cho bạn chút cảm giác khó nhằn, nhưng càng về sau, bạn sẽ thấy niềm vui của mình tiến triển như thế nào. Hãy tắt máy tính đi và ra ngoài, làm những gì bạn có thể, để chắc chắn rằng một ngày của bạn trôi qua không bị uổng phí.

Có thể bạn chưa biết về Thiên Bình?

Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng. Hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này. “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình. Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 16/6/2016 là 7, 31.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy cố gắng hòa nhập bản thân mình với những người bạn tài giỏi vào hôm nay, dù rằng bạn sẽ phải chịu đựng một chút ấm ức hay bị những người được cho là thông minh hơn bắt nạt, nhưng kiến thức của họ sẽ giúp đỡ bạn tiến bộ thêm rất nhiều, và chỉ riêng điều đó thôi cũng là một sự đánh đổi xứng đáng rồi. Không chỉ vậy, sau một thời gian tiếp xúc, bạn cũng sẽ thấy mình tự tin hơn rất nhiều ở những lĩnh vực mà bạn vẫn luôn yếu kém đấy.

Có thể bạn chưa biết về Bọ Cạp?

Còn có các tên gọi khác là Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên yết và Thiên Hạt. Cung Hoàng đạo này bao gồm những người rất khác nhau về tính cách. Theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, họ chia thành ba loại. Loại thứ nhất – Bò Cạp “Thuần tuý” – tàn nhẫn, thù dai, nọc độc của nó nguy hiểm đối với người xung quanh, nhất là kẻ thù. Loại thứ hai – Bò Cạp “Đại bàng” – mạnh mẽ, tự lập, sáng suốt và công bằng. Loại thứ ba có tên gọi “Thằn lằn xám” – yếu đuối, than thân trách phận mà không cố gắng tác động tích cực vào hoàn cảnh, căm thù tất cả. Như vậy, loại “Thuần tuý” hướng sức mạnh vào sự phá huỷ, loại “Đại bàng” hướng sinh lực cho sự sáng tạo, loại “Thằn lằn xám” kìm hãm nọc độc trong nội tạng, tự làm hại mình. Từ tốn và quyến rũ, họ có nét riêng rất hấp dẫn. Với nguồn năng lượng cơ tể dồi dào và trí tuệ vốn có, Bò Cạp có năng lực lãnh đạo tuyệt vời.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 16/6/2016 là 16, 33.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có cảm giác mình bị bủa vây bởi vô số bộ phim hấp dẫn, thú vị, không có lối thoát, trong khi còn vô số công việc đang đợi bạn giải quyết. Suy cho cùng, bạn vẫn chẳng quá quan trọng việc cắt đứt thói quen này, bởi cho đến giờ, đó là cách tốt nhất để bạn giải trí và giữ cho đầu óc mình luôn được sảng khoái. Điều quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ, đó là phải luôn giữ thái độ thoải mái, linh động.

Có thể bạn chưa biết về Nhân Mã?

Còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo. Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 16/6/2016 là 26, 12.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những sự thay đổi lớn đến vào hôm nay sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống gia đình của bạn và đảo lộn cuộc sống một cách phức tạp, khó hiểu. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, khi tới cuối cùng, mọi thứ sẽ thay đổi và tiến triển tốt lên rất nhiều. Vấn đề duy nhất bạn cần quan tâm, đó là bản thân bạn không thể chủ động trong mọi việc, do đó, bạn cần luôn luôn sẵn sàng đối mặt, để không bị bất ngờ.

Có thể bạn chưa biết về Ma Kết?

Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững. Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn.

Tử vi mới nhất thứ Năm ngày 16/6/2016 của 12 cung hoàng đạo
Song Ngư là một người khá thích ứng với môi trường mới

Con số may mắn: của Ma Kết ngày 16/6/2016 là 37, 26.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tự thúc ép bản thân vận động nhiều hơn không phải là việc dễ dàng như bạn nghĩ. Bởi vậy, hãy nghiêm túc dành thời gian cho nó một cách đều đặn hàng ngày. Bạn sẽ chỉ thực sự chạm tới đích, nếu bạn bước tới được vị trí cuối cùng mà mình cần. Dù sớm hay muộn, bạn vẫn cần khởi động quá trình này đi thôi, nếu bạn không muốn thấy mình tiếp tục trì trệ và bị đẩy lùi về sau.

Có thể bạn chưa biết về Bảo Bình?

Những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2 có trí tưởng tượng rất phong phú. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề. Điểm bất lợi là đôi khi người cung này thường làm phức tạp hóa vấn đề. Những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 16/6/2016 là 4, 11.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vấn đề sắp xảy tới trong gia đình sẽ khiến bạn cảm giác khá đau đầu khi không phải phải xử trí thế nào. Đây cũng là một trải nghiệm khó có thể quên được trong cuộc sống của bạn sau này. Hãy luôn giữ thái độ cởi mở, bởi một khi bạn thực sự đối mặt, bạn sẽ được đối đầu với những vấn đề hóc búa nhưng khá thú vị đấy. Những người bạn vẫn luôn cho là bạn đã thực sự thấu hiểu, hóa ra lại luôn giấu giếm bạn điều gì đó mà bạn cần đề phòng đấy.

Có thể bạn chưa biết về Song Ngư?

Khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường, Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu khác nhau. Họ biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Nhưng người thuộc cung cuối cùng của vòng hoàng đạo không có khả năng lãnh đạo. Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 16/6/2016 là 7, 21.

Nhận biết tướng trán của người thông minh, phú quý đầy nhà
Nhận biết tướng trán của người thông minh, phú quý đầy nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dân gian có câu "Trán cao phúc đức vô cùng. Mày cao mắt sáng tinh thông hơn người".
Soi 6 điểm ở tay chàng biết ngay khả năng phòng the mạnh hay yếu
Soi 6 điểm ở tay chàng biết ngay khả năng phòng the mạnh hay yếu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Các chuyên gia cho rằng, bàn tay chính là cơ thể thu nhỏ trong không gian 3 chiều, nhìn tay có thể đoán biết chính xác khả năng tình dục.
12 bức ảnh được xem là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” trong nhiều thế kỷ
12 bức ảnh được xem là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” trong nhiều thế kỷ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng những bức tranh này bị ma ám, bởi hàng loạt hiện tượng huyền bí xảy ra đáng sợ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu