Treo ảnh cưới đặt ở 2 vị trí này: Vợ chồng khắc khẩu, ông nói gà bà nói vịt sớm muộn cũng ly tán

( PHUNUTODAY ) - Khi treo ảnh cưới bạn đừng bao giờ đặt ở hai vị trí phạm phong thủy sẽ khiến cho vợ chồng xung khắc khó lòng an yên hạnh phúc.

Treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ

Có rất nhiều cặp vợ chồng cho rằng treo ảnh cưới ở đầu giường sẽ tăng cường hạnh phúc lứa đôi, bởi họ cho rằng khi nhìn thấy ảnh cưới họ sẽ có trách nhiệm với gia đình nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên treo ảnh cưới trong phòng ngủ không nên treo ở đầu giường ngủ đề gây xung khắc. Theo chia sẻ của các chuyên gia phong chính việc treo ảnh cưới treo ở đầu giường sẽ tạo nên áp lực đè nén lên vợ và chồng khiến hai người sinh tâm lý nghi kỵ, dẫn đến bất hòa, tranh cãi không đáng có, khiến cho tình cảm vợ chồng không được hòa hợp như mong muốn. Về mặt khoa học nếu treo ảnh cưới ở đầu giường là tự tạo nguy cơ xảy ra tai nạn nếu không may ảnh cưới rơi xuống đầu giường sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Không trẻo ảnh cưới đầu giường

Không trẻo ảnh cưới đầu giường

Treo ảnh cưới ở tường bên phải ngôi nhà

Trong phong thủy thì phía bên trái ngôi nhà là hướng Thanh Long tượng trưng cho những điều tốt đẹp may mắn trong cuộc sống. Nhưng phía bên phải là hướng Bạch Hổ tượng trưng cho sự xung khắc, thất bát, tan lộc trong mỗi ngôi nhà. Nếu như bạn treo ảnh cưới ở vị trí này sẽ ảnh hưởng tới tài lộc, cũng như tình cảm vợ chồng. Khi bạn treo ảnh cưới ở đây thì Bạch Hổ sẽ mạnh lên không tốt cho cuộc sống của gia đình, tài lộc không thể thăng tiến như mong muố.

Chính vì vậy, bên nên treo ảnh cưới ở vị trí bên trái ngôi nhà phía Thanh Long ngự trí để tăng lôc khí giúp gia đạo luôn an yên, hạnh phúc.

Không treo ảnh cưới bên tường phải

Không treo ảnh cưới bên tường phải

Vị trí treo ảnh cưới hợp phong thủy

Khi bạn muốn treo ảnh cưới hợp phong thủy, bạn nên chọn treo trong phòng ngủ ở vị trí mà hai vợ chồng cơ thể nhìn thấy nó ngay khi mở cửa bước vào. Đồng thời, bạn cũng hoàn toàn có thể treo ảnh cưới ở bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy được, tốt cho cuộc sống lứa đôi.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn hướng hợp phong thủy với hai vợ chồng để treo ảnh trong phòng khách, phòng làm việc. Nhưng trong quá trình treo ảnh cưới bạn không nên treo ảnh cưới đối diện cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào vì như vậy không có lợi cho hôn nhân. Bạn cũng có thể treo ảnh ở một bên tường cạnh cửa sổ.

Bạn cũng có thể treo ảnh cưới ở hướng Tây Bắc của phòng khách để tình cảm vợ chồng luôn viên mãn, luôn hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link