Tử vi thứ Ba ngày 30/11/2021 của 12 con giáp: Sửu cẩn trọng tiểu nhân, Mão gặp may mắn về công việc

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 30/11/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 30/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý có Chính Tài chiếu mệnh nên bạn gặp may mắn về tiền bạc, có thể nhận được các khoản lương thưởng. Tuy nhiên, các mối quan hệ xã giao lại không tốt lắm do bạn không kiềm chế được cảm xúc của mình, dẫn đến tranh cãi khó hòa giải.

Tuổi Sửu

suumao

Tử vi thứ Ba ngày 30/11/2021 của 12 con giáp cho biết, hôm nay Sửu có khả năng sẽ bị tiểu nhân vây quanh và chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi là bạn cũng sẽ tạo cơ hội cho tiểu nhân chen chân vào phá hoại, hạ bệ danh dự cũng như công việc của bạn. Không chỉ vậy, bạn cũng có điềm báo hao tài tốn của, nhưng may mắn là bạn luôn có một người đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, công việc của Dần diễn ra không mấy suôn sẻ do bạn dễ gặp rắc rối bất ngờ. Không chỉ vậy, bạn còn có thể dính vào những tin đồn thị phi gây tổn hại danh dự và tài vận của bạn. Nhưng bù lại, chuyện tình cảm lại tốt đẹp, các cặp đôi có thể dần tiến đến mối quan hệ sâu sắc hơn.

Tuổi Mão

Hôm nay Mão gặp may mắn về công việc, năng lực làm việc của bạn dễ được cấp trên đánh giá cao, trao cho những nhiệm vụ quan trọng. Thế nhưng, bản mệnh nên chú ý tới việc bảo quản tài sản cá nhân trong ngày hôm nay, cẩn thận bị kẻ gian lừa gạt, thất thoát tiền bạc.

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới, công việc của Dần diễn ra không mấy suôn sẻ do bạn dễ gặp rắc rối bất ngờ. Không chỉ vậy, bạn còn có thể dính vào những tin đồn thị phi gây tổn hại danh dự và tài vận của bạn. Nhưng bù lại, chuyện tình cảm lại tốt đẹp, các cặp đôi có thể dần tiến đến mối quan hệ sâu sắc hơn.

Tuổi Mão

Hôm nay Mão gặp may mắn về công việc, năng lực làm việc của bạn dễ được cấp trên đánh giá cao, trao cho những nhiệm vụ quan trọng. Thế nhưng, bản mệnh nên chú ý tới việc bảo quản tài sản cá nhân trong ngày hôm nay, cẩn thận bị kẻ gian lừa gạt, thất thoát tiền bạc.

Tuổi Thìn

Chính Ấn trợ mệnh cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày thứ ba này. Với khả năng của mình, bạn sớm khẳng định được vị thế của bản thân trong tập thể. Những phát hiện mới mẻ của bạn nhận được không ít sự tán thưởng của đồng nghiệp và mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, bản thân con giáp này lại chẳng màng danh lợi, trong những năm qua dù đã cống hiến không ít nhưng lại chỉ thăng tiến một cách chậm rãi và đôi khi còn bị bỏ quên bất ngờ. Bạn hãy vạch ra cho mình những đích đến mới cao và xa hơn.

Tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ sẽ phải đối diện với những khó khăn trở ngại khi phải chịu tác động của cục diện Tương Xung. Các mối quan hệ xã giao cũng không tốt đẹp trong ngày này, những ý kiến bất đồng có thể là khởi nguồn cho những mâu thuẫn giữa đôi bên trong khoảng thời gian này.

May mắn nhờ có Chính Quan giúp sức nên mọi thứ có thể sớm trở lại guồng quay của nó. Tuy tiến độ có thể chậm lại đôi chút, nhưng những trải nghiệm bạn có được giúp bạn trở nên vững tâm hơn trên con đường tiến tới thành công phía trước.

Tuổi Ngọ

Thiên Quan chiếu mệnh, kẻ tiểu nhân trong bóng tối luôn tìm đủ mọi cách để có thể hãm hại vùi dập bạn. Tốt nhất bạn nên tránh xa những chuyện thị phi bao đồng kẻo lại bị va lây đó.

Đào hoa sát rình rập, người có đôi có cặp trong ngày thứ ba này cần đề phòng kẻ thứ 3 có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Tình cảm đôi bên dần lạnh nhạt hơn trước.

Tuổi Mùi

Dưới sự hỗ trợ của Lục Hợp, người tuổi Mùi có thể tìm được đối tác làm ăn uy tín, có tiếng trên thị trường. Đôi bên có mối quan hệ hợp tác cùng có lợi nên quá trình làm ăn chung rất suôn sẻ và rành mạch mọi thứ. Nhờ vậy mà cứ thế từ từ tiến những bước vững chắc, nền tảng để phát triển kinh doanh tốt hơn. Các kế hoạch đầu tư hứa hẹn mang lại lợi nhuận lớn cho con giáp này. Công việc cũng không có gì đáng ngại trong ngày Chính Quan độ mệnh. Mọi thứ đang được giải quyết ổn thỏa, có khó khăn nhưng rồi cũng sẽ khắc phục được. Bản mệnh thậm chí còn nhân cơ hội này để thể hiện năng lực của mình với mọi người nữa.

Tuổi Thân

Thiên Ấn trợ mệnh, công việc của tuổi Thân diễn ra suôn sẻ, không có nhiều điều cần phải lo lắng. Tinh thần trách nhiệm cao là điều mà con giáp này được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao. Bản mệnh chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra là có thể thu được thành quả như mong đợi ngay trong ngày hôm nay. Hỏa – Kim xung khắc lại cho thấy dường như bạn đang có phần đam mê công việc mà để lơ gia đình của mình. Người ấy tỏ rõ sự không hài lòng khi bạn không có thời gian chăm sóc cho tổ ấm gia đình. Bản mệnh nên tìm cách sắp xếp công việc cho hợp lý để không bị ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

Tuổi Dậu

Cục diện Tương Hình Thái Tuế có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Dậu thường xuyên suy nghĩ, trăn trở về một việc mà không tìm thấy lối thoát. Thực tế có thể mọi chuyện không quá nghiêm trọng như bạn nghĩ, chỉ là do bạn nghĩ quá nhiều nên mới tự đẩy bản thân vào thế bế tắc. Đây cũng là lý do khiến công việc trong ngày của bạn bị ảnh hưởng khá nhiều. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và hướng về tương lai tươi đẹp phía trước. Hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thay vì tốn thời gian lo sợ những điều còn chưa xảy tới.

Tuổi Tuất

Ngày này, tuổi Tuất có nhiều may mắn khi được Tam Hợp cục nâng đỡ. Dù gặp phải trở ngại hay khó khăn gì cũng sẽ được quý nhân hỗ trợ kịp thời. Công việc nhìn chung không có bất cứ trở ngại nào, bạn cũng phát huy bản thân khá tốt. Người buôn bán kinh doanh hứa hẹn có thêm hợp đồng mới, thậm chí lợi nhuận thu về còn vượt ngoài mong đợi. Những dự định đầu tư có thể tranh thủ tiến hành ngay trong hôm nay sẽ có xác suất thành công khá lớn. Nhờ thế mà tinh thần của con giáp này vui vẻ, thoải mái hơn với tất cả những người xung quanh.

Tuổi Hợi

Tâm trạng buồn bực chẳng thể tâm sự cùng ai khiến bạn càng trở nên khép kín hơn. Nếu cứ kéo dài tình trạng này, tâm bệnh của bạn sẽ ngày càng khó hóa giải.

Chưa kể sự xuất hiện của Thương Quan còn khiến bản mệnh phải chịu không ít đả kích khi công việc chuyển hướng xấu. Mọi việc bỗng chốc quay về vạch xuất phát khiến bạn càng chán chường hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link