Tử vi thứ Hai ngày 29/11/2021 của 12 con giáp: Tý tài lộc tăng lên, Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 29/11/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Công việc của Tý diễn ra khá thuận lợi, khả năng cao bản mệnh sẽ được thăng quan tiến chức, tài lộc tăng lên trông thấy. Về tình cảm, người độc thân cũng có cơ hội làm quen với người khác giới và may mắn tìm được người hiểu mình.

tyngo

Tuổi Sửu

Hôm nay công việc của những người tuổi Sửu diễn ra khá dễ dàng, đây cũng là thời điểm tốt nếu bạn muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn khoản thu nhập dồi dào. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có những khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, những mâu thuẫn trước đó cũng được xóa bỏ. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn lại không được tốt lắm, bạn dễ phải đối mặt với những cơn đau đầu, mất ngủ.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, công việc của Dần lên như diều gặp gió nhờ bạn được cát tinh chiếu mệnh, bạn làm việc gì cũng thuận lợi, dễ dàng, tài lộc tăng tiến. Vận trình tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ của cả hai ngày càng thêm khăng khít, bền chặt nhờ hai người có nhiều thời gian ở bên nhau.

Tuổi Mão

Hôm nay là một ngày bận rộn với những người tuổi Mão, bạn dễ phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để xử lý các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ, nhưng kết quả vẫn không được như bạn mong muốn, cũng chính vì vậy mà tài lộc của bạn cũng đi xuống không ít. May mắn thay, Mão luôn có gia đình là chỗ dựa tinh thần cho mình, vì vậy bạn đừng ngần ngại chia sẻ với họ nhé, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đấy.

Tuổi Thìn

Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi lắm.

Tuy rằng sẽ khá bận rộn và mệt mỏi, bạn phải đánh đổi thêm thời gian riêng tư để chạy kịp tiến độ công việc. Nhưng hãy yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng.

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khả quan. Các kế hoạch dần có bước chuyển mình đáng kể nhờ những nỗ lực và tinh thần thép, chiến đấu không biết mỏi mệt của con giáp này. Cơ hội thăng tiến đang ở ngay trước mắt, tuổi Tỵ hãy giữ cho mình sự sáng suốt để không bỏ lỡ thời cơ tốt này.

Vận trình tình cảm vui vẻ. Chuyện tình yêu đôi lứa của các cặp đôi đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Mặc dù không có bất cứ sự đảm bảo nào cho tương lai hai người, nhưng bản mệnh hãy cứ an tâm sống hết mình với tình yêu hiện tại.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 29/11/2021 hôm nay, nhờ có tam hội nâng đỡ, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn con giáp này sẽ đạt được kết quả đúng như dự kiến, thậm chí là vượt xa mong đợi.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng phát triển vô cùng hài hòa. Thậm chí, tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Người đó sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, khiến mọi việc càng trở nên thuận lợi hơn.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc Tài thần. Hướng đi này sẽ giúp công việc của con giáp này gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Tuổi Mùi

Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy công việc của mình, cũng chính là chìa khóa cho các mối làm ăn sau này.

Mỗi tuần bạn nên có một khoản chi cố định cho tuần đó. Điều này sẽ giúp kiểm soát bạn không chi tiêu quá quy định hoặc tiêu xài quá hoang phí. Hơn nữa, nếu tuần trước bạn đã chi tiêu quá tay thì tuần này bạn phải cân bằng lại, chi tiêu ít đi để bù vào. Đây cũng là bí quyết giúp bạn tránh thâm hụt ngân sách, tránh cảnh nợ nần do tiêu xài hoang phí.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 29/11/2021, tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng, hôm nay lại càng được dịp phát huy điểm mạnh của mình. Con giáp này nhanh chóng tiếp thu kiến thức mới, giúp công việc tiến triển vô cùng thuận lợi.

Trong cuộc sống, tuổi Thân luôn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, song không phải ai cũng biết ơn lòng tốt của con giáp này, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội để tổn hại đến con giáp này nữa. Vì vậy, bản mệnh cần chú ý để đánh giá và kết giao với đúng người.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 29/11/2021 hôm nay, có tam hợp phù trợ, tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Sự quyết đoán có thể giúp con giáp này trở thành người dẫn dắt người khác, giúp tập thể đạt được thành công ngoài mong đợi.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, có thể là vì con giáp này luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Hãy học cách lắng nghe con cái nhiều hơn, bởi khoảng cách thế hệ chính là nguyên nhân khiến đôi bên mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Hỏa sinh Thổ đem tới tin mừng trong chuyện tình cảm cho người tuổi Tuất. Bạn và người ấy có một mối quan hệ ngọt ngào, ổn định đáng ngưỡng mộ.

Chính Ấn nâng bước, bản mệnh cũng gặt hái được nhiều thành tựu đáng mừng trong sự nghiệp, và thành công có được phần lớn là do công sức của chính bạn. Bạn sẽ khiến những kẻ coi thường mình trước đó phải nhìn nhận mình bằng con mắt khác xưa.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, khiến công việc tưởng chừng thuận lợi cũng gặp phải trục trặc giữa chừng. Hãy luôn cẩn thận trong mọi việc, dù đó là việc bạn đã làm quen tay đi chăng nữa.

Khi mọi việc không tiến triển như ý muốn, bạn cần dành thời gian tìm hiểu xem nguyên nhân là do đâu, chớ nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người này, người khác. Chỉ khi dám nhìn nhận thẳng vào sự thật, bạn mới có cơ hội để tiến bộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link