Dàn Hoa hậu thử sức với trang phục màu hồng: H'Hen Niê cá tính, Đỗ Thị Hà nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chung, màu hồng mang đến cho chị em vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng và cực kỳ dễ thu hút ánh nhìn.

H'Hen Niê

Nàng hậu dù là người ăn diện giản dị nhưng cũng nhiều lần gây chú ý với việc phối màu sắc cực chuẩn. Cô từ lâu vốn được xem là "bậc thầy" trong việc "cân" trang phục màu nổi. Dường như tất cả những gam màu nóng nhất, chói chang nhất cô cũng từng diện qua, trong đó có màu hồng.

Empty

Thời gian gần đây, những bộ cánh gam hồng được Top 5 Miss Universe 2018 tích cực trưng diện hơn hẳn. Mỗi lần diện là lại thấy sự cao tay trong lối mix đồ và sự hài hòa, đem đến cho bản thân sự nổi bật, quyến rũ.

Empty

Đỗ Thị Hà

Trong hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss World 2021, Đỗ Thị Hà có vẻ đặc biệt ưu ái những bộ trang phục màu nổi, nhất là màu hồng. Diện trang phục màu hồng, đại diện Việt Nam toát lên vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn như một đóa hoa.

Empty

Ngày thứ 3 tại cuộc thi, nàng Hậu diện váy dáng yếm màu hồng đậm kết hợp với đôi cao gót tông xuyệt tông. Kiểu tóc và lớp trang điểm cũng được khen ngợi. 

Empty

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng chuộng sử dụng những tông màu nóng và gam hồng cũng không ngoại lệ. Trong một lần đi dự sự kiện, Mai Phương Thúy chọn ngay cho mình một bộ váy màu hồng cánh sen. Form đầm tinh tế giúp tôn lên đường cong cơ thể của Mai Phương Thúy, màu hồng càng làm cho làn da của cô nổi bật.

Empty

Khánh Vân 

Không thể đếm xuể số lần Hoa hậu Khánh Vân diện đồ màu nổi, nhất là màu hồng. Cô nàng cá tính này dễ dàng "cân gọn" trang phục màu hồng vốn bị cho là sến súa. 

Empty
Empty

Trần Tiểu Vy

Ngay từ khi mới đăng quang, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng dường như rất yêu thích trang phục màu hồng. Dù là gam màu mọi chị em đều muốn "né xa" nhưng Tiểu Vy diện đẹp và còn rất cá tính. 

Empty
Empty

Nhìn chung, màu hồng mang đến cho chị em vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng và cực kỳ dễ thu hút ánh nhìn. Các nàng Hậu cũng thử trình độ mix đồ hòng và tận dụng được triệt để lợi thế của gam hồng để bản thân trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link