Tử vi thứ Năm ngày 28/10/2021 của 12 con giáp: Sửu tài lộc tụt dốc, Tỵ vận trình tình duyên rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 28/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tí

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của những người tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ, năng suất được nâng cao và bạn có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao với hiệu quả cao trong thời gian quy định. Ngoài ra, Tý còn có thời gian tổ chức các hoạt động tụ họp, có thể nhận được sự hưởng ứng tích cực của mọi người, chia sẻ và giao lưu vui vẻ.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, hôm nay là một ngày đầy thất vọng của những người tuổi Sửu, nhiều chuyện sẽ không được như ý muốn của bạn, nhưng chỉ cần bạn giữ được thái độ lạc quan thì vận may sẽ đến. Tài lộc tụt dốc, tiêu xài ăn uống mua sắm nhiều khiến hầu bao của Sửu nhanh chóng bị thu hẹp, có thể bạn sẽ phải thắt lưng buộc bụng trong vài ngày tới.

suuty

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần hôm nay dù có gặp phải những chuyện rắc rối, chông gai nhưng bạn sẽ không bỏ cuộc giữa chừng và có thể kiên trì đến cùng và cuối cùng giành được thắng lợi. Ngoài ra, bạn có thể nhờ người xung quanh giúp đỡ khi gặp khó khăn, thái độ khiêm tốn càng khiến mọi người quý mến bạn hơn.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Mão hôm nay tinh thần không tốt, bạn thiếu tập trung và không thể yên tâm làm việc gì, có nhiều việc bạn cần được mọi người nhắc nhở. Ngoài ra, nếu có kế hoạch đi chơi xa, tốt nhất Mão nên khởi hành sớm, vì nếu đi muộn sẽ dễ xảy ra tình trạng tắc đường.

Tuổi Thìn

Tài lộc của người tuổi Thìn hôm nay xuống dốc, trong công việc và cuộc sống bạn gặp nhiều chuyện vụn vặt dẫn đến hao tài tốn của. Ngoài ra, tâm trạng của Thìn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, giao tiếp với mọi người xung quanh không được suôn sẻ, dễ làm mất lòng mọi người và khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, khả năng làm việc của Tỵ được đánh giá cao, những ý tưởng và đề xuất của bạn được lãnh đạo cũng như đồng nghiệp dễ dàng ghi nhận, sự nghiệp thăng tiến. Vận trình tình duyên cũng vô cùng hanh thông, người độc thân có cơ hội gặp gỡ ý trung nhân của mình, người đang yêu có thể cùng đối phương tận hưởng một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào bên ánh nến.

Tuổi Ngọ

Thứ 5 này, Thiên Ấn là cát thần đảm bảo cho công việc của tuổi Ngọ diễn ra một cách tuần tự và êm xuôi. Cũng bởi thường ngày bạn luôn thận trọng, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nên kết quả ổn định là điều xứng đáng. Bạn được đánh giá cao nhờ bản tính cần cù, chăm chỉ, chịu khó lại hòa đồng với mọi người. Hãy tận dụng thế mạnh này để phát huy khả năng, tích lũy thêm kiến thức, đừng mãi giậm chân một chỗ vì rất uổng phí đó. Ngoài ra, bạn cần thêm sự linh hoạt và nhanh nhẹn để có thể tìm kiếm được nhiều cơ hội phát triển phù hợp hơn.

Tuổi Mùi

Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Mùi nhắc nhở bản mệnh cần tập trung vào công việc nhiều hơn. Càng về cuối năm sẽ càng có nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. Đây không phải là lúc bạn cho phép mình được nhàn nhã hay đủng đỉnh đâu. Mối quan hệ với đồng nghiệp trong hôm nay cũng khá nhạy cảm, nếu để xảy ra tranh cãi sẽ chỉ khiến công việc càng trì trệ, chất lượng giảm sút. Một phần cũng là do bản mệnh nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, điều này có thể khiến bạn bị cô lập và bàn tán sau lưng.

Tuổi Thân

Trong ngày Kim khí vượng, người tuổi Thân nên chú ý chăm sóc cho sức khỏe của mình nhiều hơn. Hàng ngày bạn nên lưu tâm tới việc ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế rượu bia, thuốc lá, thức khuya để bảo vệ sức khỏe của mình, đừng để tới lúc đau ốm mới thấy hối hận. Công việc vẫn đang tiến triển ổn định, bạn hoàn thành mọi việc đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, tình trạng đều đều như hiện tại kéo dài có thể gây ra cảm giác nhàm chán, thiếu động lực để cố gắng. Bạn nên tìm cách đổi mới phương pháp làm việc để lấy lại niềm hăng hái như trước kia.

Tuổi Dậu

Thứ Năm 28/10/2021, tuổi Dậu vốn là người nghĩa khí, nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng nay lại gặp phải kẻ không biết điều khiến bản mệnh nổi giận. Mặc dù rất khó kiềm chế, nhưng hãy cố gắng đừng để tình trạng tồi tệ thêm và tốt nhất nên tránh xa những người này.

Ngày mới hôm nay tuổi Dậu gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, đó có thể là khoản thu từ công việc phụ, được ai đó trả nợ hoặc trúng thưởng. Nhưng số tiền này không đủ lớn để thỏa mãn sự phóng khoáng, đừng vì muốn thể hiện mà tiêu tiền không tiếc tay, nếu không cân nhắc kỹ thậm chí còn phải bù thêm tiền.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể gặp phải những vấn đề tiêu cực, vì vậy cần mạnh mẽ và tỉnh táo. Nhìn chung đây là ngày nhiều chuyện không hay. Nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết, bản mệnh đừng quá lo lắng, bình tĩnh thì mới có hướng xử lý tốt nhất.

Vì cục diện Dậu Tuất tương hại nên con giáp này còn gặp khó khăn trong việc xử lý các mối quan hệ. Đôi khi vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên bản mệnh có xu hướng giải tỏa nỗi buồn bực không đúng chỗ, khiến tình cảm gia đình rạn nứt, đôi lứa mâu thuẫn. Người ta vẫn nói giận quá mất khôn và không nên đưa ra quyết định trong lúc nóng giận.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm này, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi rất thuận lợi, kết quả này là nhờ sự siêng năng, chăm chỉ, cố gắng hết sức mình và tinh thần trách nhiệm của con giáp này. Song đôi khi bản mệnh có phần bảo thủ, cứng nhắc nên cần học cách xử lý vấn đề linh hoạt hơn.

Trong cuộc sống hàng ngày con giáp này nên quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình như bạn bè, những người mình yêu thương.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link