Tử vi thứ Năm ngày 9/12/2021 của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp thăng trầm, Ngọ cẩn trọng tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 9/12/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 9/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý biết vận dụng đầu óc linh hoạt, tìm tòi nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu nắm bắt tốt thì bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền, đặc biệt càng về gần tối thì càng nhiều. Tuy nhiên, những người chỉ biết nhốt mình ở nhà và không tìm cách tiến bộ sẽ không cảm thấy may mắn.

Tuổi Sửu

Vận trình của những người tuổi Sửu hôm nay thăng trầm, xung quanh bạn sẽ xảy ra nhiều tai nạn, tranh chấp, bạn nên cẩn thận kẻo hối hận về sau. Nếu tâm trạng của Sửu đang tụt dốc, Sửu hãy ngừng làm việc vào ban đêm, thay vào đó bạn nên nghe nhạc, xem TV và nghỉ ngơi thật tốt.

suungo

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Dần hôm nay không những công việc suôn sẻ mà còn vượng tài lộc, đặc biệt nếu gặp may thì bạn còn có cơ hội trúng thưởng, được tặng quà cáp, có cổ tức cao hơn hẳn những người khác. Vì vậy, hôm nay là thời điểm hoàn hảo để Dần thư giãn, bạn hãy chia sẻ điều đó với gia đình bạn nhé!

Tuổi Mão

Hôm nay Mão được sao may mắn chiếu mệnh nên hung tinh không dám lại gần, nhờ vậy mà cảm hứng sáng tạo trong bạn tuôn trào không ngừng khiến người xung quanh ngưỡng mộ. Mão giao tiếp khéo léo, hôm nay rất thích hợp để bạn tổ chức các cuộc tụ họp, mở rộng các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn hôm nay có vận trình kém, tâm trạng thấp thỏm khiến bạn không thể tập trung vào công việc. Thìn cũng ít giao tiếp với người khác, bạn dễ bi quan và dễ nản lòng. Bên cạnh đó, Thìn cũng quá thẳng thắn mà có thể chọc tức kẻ xấu, vì vậy bạn nên chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói của mình. Thìn cũng nên giao lưu với những người xung quanh nhiều hơn, bạn có thể học hỏi thêm rất nhiều điều mới từ người khác.

Tuổi Tỵ

Chính Quan độ mệnh cho thấy đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tị có dấu hiệu tiến triển rõ ràng. Với sự khéo léo của mình, bạn dễ dàng xây dựng các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Hơn nữa, những chú Rắn cũng luôn có trách nhiệm với những việc mình đang làm và nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất. Thành quả mà bạn nhận được chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng và cả vất vả bấy lâu nay của bạn không uổng phí chút nào.

Tuổi Ngọ

Với sự tác động của Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Ngọ có thể gặp phải những chuyện không lành do vận trình sa sút. Điềm báo tử vi cho thấy họa thị phi luôn treo lơ lửng trên đầu. Con giáp này bị kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở nên tung những lời đồn đoán không đúng với sự thật nhằm hạ bệ uy tín của bạn. Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để tiến hành các kế hoạch kinh doanh tài chính nếu bạn không muốn thua lỗ, thậm chí thất thoát trắng tay. Vận khí không ủng hộ thì bạn có thể vấp phải những vấn đề bất lợi như cạnh tranh không lành mạnh, đối tác trở mặt, hàng hóa trục trặc…

Tuổi Mùi

Có sự che chở của Tam Hợp, tâm trạng của người tuổi Mùi vô cùng hứng khởi khi đón nhận những tin vui. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, biến thách thức thành cơ hội từ đó khẳng định vị thế của mình trong công việc hiện tại. Thành công không còn quá xa xôi nữa nếu như người tuổi này tận dụng tốt. Vận tài lộc của những chú Dê cũng có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng. Bạn tìm được đối tác rất ăn ý, đôi bên lại có sự uy tín và tin tưởng lẫn nhau nên quá trình hợp tác diễn ra vô cùng suôn sẻ. Khả năng phát tài phát lộc của bạn đang rất lớn, hứa hẹn cuối năm “trúng quả đậm”.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thân hôm nay tăng cao, nên chuẩn bị tinh thần, đừng nóng vội. Vận trình tình duyên hôm nay không thuận, sự can thiệp của cha mẹ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của mối quan hệ.

Công việc hôm nay hanh thông, cần thêm thời gian để nâng cao tốc độ và khả năng. Vận trình tài lộc hôm nay lên ngôi, chú ý nắm bắt cơ hội thì thu nhập càng cao, dễ giàu sang phú quý.

Tuổi Dậu

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tăng lên, cảm giác tốt lành khi được đảm đương công việc mình thích. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, quyết đoán hơn cũng không tồi.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, hợp tác với đồng nghiệp không mấy dễ chịu. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, thu nhập mạnh mẽ, kinh tế hanh thông.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của người tuổi Tuất hôm nay ở mức trung bình, thường xuyên nổi nóng sẽ giảm bớt danh tiếng. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, người thuộc về bạn sẽ xuất hiện.

Vận trình công việc đang trở nên tốt hơn, bạn không thể phàn nàn về việc làm thêm giờ, vì vậy hãy tích cực đối phó với nó. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, lo lắng sẽ xảy ra chuyện, đề phòng làm ăn thất bát.

Tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi tốt hơn, động viên có hiệu quả và tự động viên bản thân cũng không tệ. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, phát triển ổn định và không áp lực.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, chuyển việc dễ xảy ra tranh chấp. Tài lộc hôm nay có chút khởi sắc, nên cẩn thận khi kiếm tiền.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link