Tử vi thứ Hai ngày 6/12/2021 của 12 con giáp: Sửu vận trình khởi sắc, Mùi cẩn trọng hao tiền

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 6/12/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong thứ Hai gặp nhiều trục trặc, cẩn thận lời ăn, tiếng nói. Con giáp vướng vào sự tranh đoạt quyền lực nơi công sở, xảy ra xích mích, cãi vã với đồng nghiệp.Bên cạnh đó, những thành công trước kia của con giáp khiến tiểu nhân ghen ghét, tìm cách đâm sau lưng. Tý chỉ nên biết việc của mình, tránh những hiểu lầm không đáng có để rồi kẻ khác âm thầm hưởng lợi.

Tuổi Sửu

suumui

Dự đoán, vào thứ Hai, người tuổi Sửu vận trình khởi sắc, may mắn đong đầy. Trong công việc, những hợp đồng, kế hoạch của con giáp tiến hành trong thời gian này đều đạt được những thành công nhất định. Tài vận thăng hoa, bản mệnh lương thưởng tăng cao, tiền tài dư dả nên chi tiêu không cần nhìn giá.

Vận đào hoa đang đến với người tuổi Sửu. Nếu còn độc thân, con giáp khả năng cao sẽ gặp được đối tượng hợp ý, hỷ sự tìm đến tận nhà.

Tuổi Dần

Kể từ thứ Bảy, người tuổi Dần bước vào cục diện tương hợp nên có khả năng đại phát tài. Công việc của bản mệnh sẽ ngày càng thuận lợi, được lãnh đạo tạo điều kiện thực hiện những dự án mang lại nhiều lợi nhuận nên cuộc sống sung túc, đầy đủ, giàu sang. Nhìn chung, vận trình phía trước của tuổi Dần không có gì đáng ngại.

Tuổi Mão

Tài lộc của Mão có dấu hiệu kém sắc dù vận trình không đến nỗi tệ. Tuy nhiên, vì tính chất công việc của con giáp ổn định, không mang tới nguồn thu bất ngờ nên Mão chưa thể bức phá, cuộc sống chỉ ở mức vừa đủ, không dư dả. Đây cũng là nguyên nhân con giáp luôn được khuyên nên chuyển sang đầu tư kinh doanh hoặc nghề tay trái để không phải lo lắng quá nhiều chuyện chi tiêu. Con giáp đang suy nghĩ rất nhiều cho việc này.

Tuổi Thìn

Vào thứ Hai, tiền bạc của con giáp tuổi Thìn dồi dào hơn, đây là ngày duy nhất trong tuần bạn có cảm giác mình có thể cảm thấy thoải mái, tự tin nhất khi trong túi có một khoản kha khá. Tuy nhiên, đừng vì ham vui mà chi tiêu quá nhiều cho những bữa ăn xa xỉ bạn nhé.

Con giáp cũng nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình, tránh làm việc quá sức mà làm tổn hại cơ thể. Công việc quan trọng nhưng sức khỏe lại càng quý giá hơn.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 6/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ tuyệt vọng, chán nản vì công việc của bạn bị trì hoãn khiến bạn không những không thu được lợi nhuận mà còn có thể ảnh hưởng đến đồng nghiệp xung quanh. Vì vậy, Tỵ hãy nhanh chóng làm việc chăm chỉ nhé! Ngoài ra, có những việc đòi hỏi bạn phải lựa chọn, suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Tuổi Ngọ

Vận trình tổng thể của Ngọ hanh thông khi sự may mắn và quý nhân luôn đồng hành cùng bạn. Ngọ sẽ có thêm cơ hội phát tài, đạt được thành quả gấp bội với một nửa nỗ lực và sẽ còn nhiều hơn nữa vào những thời điểm quan trọng. Mối quan hệ giữa các cá nhân cũng hài hòa hơn trước.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 6/12/2021, Mùi tuy gặp nhiều may mắn, thu nhập của bạn có thể tăng trưởng ổn định trong ngày hôm nay, nhưng bạn cũng dễ bị phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ khiến bạn hao tài tốn của, vì vậy bạn nên chú ý hơn. Ngoài ra, Mùi có thể đọc thêm sách khi không có việc gì làm, hoặc ra ngoài tán gẫu với những người hàng xóm xung quanh, có thể sẽ có tin vui bất ngờ ập đến.

Tuổi Thân

Thân thông minh, lanh lợi, dễ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Về tình cảm, người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ ai đó, khả năng bạn tiến tới một mối quan hệ sẽ rất cao. Các cặp vợ chồng nên cẩn thận có kẻ thứ ba xen vào, dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Tuổi Dậu

Thêm Tỷ Kiên độ mệnh, mệnh chủ sẽ gặp rắc rối trong công việc vào ngày hôm nay. Một số khúc mắc giữa đồng nghiệp nổ ra khiến bạn không thể bàng quan bởi chúng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của bạn. Nếu có thể, hãy là người tỉnh táo và giảng hòa giúp mọi người.

Tuổi Tuất

Ngày này, người tuổi Tuất được hưởng không ít may mắn do Lục Hợp cục mang tới. Bạn có được nguồn cảm hứng dồi dào, nhờ vậy mà làm việc hiệu quả hơn, sự nghiệp hanh thông tài lộc cũng dồi dào. Sự cống hiến và cố gắng của bản mệnh nhất định sẽ mang tới những kết quả đáng kinh ngạc, khiến bạn hài lòng và tự hào. Bản mệnh vốn là một người rất tài năng và bản lĩnh, nếu chịu đặt ra cho mình những đích đến tham vọng hơn, bạn chắc chắn sẽ có những bước thăng tiến vững chắc trong sự nghiệp. Đừng từ chối những cơ hội trước mắt mình.

Tuổi Hợi

Nhờ Tam Hợp đứng bóng, người tuổi Hợi luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, những suy nghĩ của bạn có xu hướng lý tưởng hóa, nên thường thấy chán nản ngay sau khi bắt tay vào công việc. Nhất là khi trong ngày này còn có Thương Quan xuất hiện, con giáp này cần phải sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Bạn cần có trách nhiệm với những việc mình đảm nhiệm, dù vấn đề gì xảy ra cũng đừng có đổ lỗi hết người này tới người khác. Trước hết hãy làm tốt việc của mình rồi hãy chỉ trích người khác nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link