Tử vi thứ Sáu ngày 29/10/2021 của 12 con giáp: Dần hao tài tốn của, Thân cần hâm nóng tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 29/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý gặp áp lực rất lớn trong công việc, áp lực từ lãnh đạo khiến bạn luôn trong trạng thái căng thẳng cao độ. Điều này khiến bạn kiệt sức, công việc không như ý cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng và khiến bạn có ý trốn tránh.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, hôm nay là một ngày suôn sẻ với những người tuổi Sửu, bạn hoạt bát, năng nổ, không ngại đương đầu với thử thách và tràn đầy năng lượng trong công việc, từ đó dễ được lãnh đạo và đồng nghiệp khen ngợi, địa vị sẽ được cải thiện. Về tài chính, Sửu được quý nhân phù trợ.

Tuổi Dần

danthan

Các mối quan hệ cá nhân của Dần đang giảm sút, những người xung quanh luôn có ý kiến trái chiều với bạn, điều này rất bất lợi cho sự phát triển trong sự nghiệp của bạn. Tài lộc sa sút, Dần có khả năng hao tài tốn của, bạn nên cẩn thận khi ký kết hợp đồng, mua sắm kẻo hối hận về sau.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Mão cảm xúc bốc đồng, bạn không kiểm soát được bản thân, chỉ quan tâm đến việc của bản thân mà bỏ qua việc giao tiếp với mọi người xung quanh, bạn nên cẩn thận lời đàm tiếu sau lưng. Ngoài ra, Mão cần chú ý hơn trong việc ăn uống.

Tuổi Thìn

Người làm ăn kinh doanh cũng chớ nên đầu tư trong ngày hôm nay, bởi những quyết sách vội vàng của bạn có thể gây ra thua lỗ cho chính bản thân bạn, thậm chí là cả tập thể. Hãy luôn xác thực thông tin trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà khá hài hòa. Bạn có thể tâm sự mọi chuyện với người thân để có thể thấy nhẹ nhõm hơn. Bên cạnh đó, người thân cũng có thể khuyên giải, giúp đỡ bạn tìm ra định hướng cho công việc.

Tuổi Tỵ

Người còn độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khả quan. Nếu mở lòng mình ra, bạn sẽ thấy đối phương cũng có những ưu điểm rất thu hút. Hãy cho đôi bên cơ hội được hiểu thêm về nhau nhé.

Đáng tiếc, trên phương diện sự nghiệp có Thiên Quan gây họa, bản mệnh dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với cấp trên. Bạn cần dùng hành động thực tế để chứng minh quan điểm của mình chứ không thể chỉ nói suông. Việc ấy sẽ không đem lại nhiều tác dụng.

Tuổi Ngọ

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ có một tinh thần phấn chấn trong suốt cả ngày hôm nay. Chính nhờ vậy, bạn chẳng hề sợ hãi khó khăn, thách thức. Ngược lại, bạn sẵn sàng là người đi tiên phong, dẫn dắt mọi người.

Một số người cần thay đổi bản tính "cả thèm chóng chán" của mình. Muốn đạt thành tích cao trong sự nghiệp, bạn cần phải dành nhiều tâm huyết và sự kiên nhẫn hơn cho công việc của mình. Nếu cứ bỏ dở giữa chừng, chẳng ai có thể tin tưởng được bạn.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu tích cực trong ngày hôm nay.

Tuổi Mùi

Tương Hình giáng họa khiến người tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn thường xuyên gạt đi ý kiến của người khác, không muốn tiếp thu góp ý của đối phương vì cho rằng mình là người tài giỏi nhất.

Chính sự tự tin ấy sẽ khiến bạn trở nên lơ là, mắc lỗi sai ở những công việc tưởng chừng quen thuộc. Con giáp này cần tự nhắc nhở bản thân mình khiêm tốn hơn, những kiến thức, kinh nghiệm mà bạn tích góp được vẫn chỉ là một phần rất nhỏ trong biển tri thức mà thôi.

Thổ sinh Kim, nếu đang dành tình cảm cho một người nào đó, bản mệnh có thể lựa chọn bày tỏ cảm xúc của mình với đối phương.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, Thổ sinh Kim, người tuổi Thân xây dựng được một gia đình hạnh phúc. Dù đi làm mệt mỏi thế nào đi nữa thì đến khi về tới nhà, bạn cũng thấy vui vẻ, nhẹ nhõm hơn. Gia đình chính là nơi chốn bình yên cho tâm hồn của bạn.

Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn và người ấy có thể tìm cách hâm nóng tình cảm gia đình ngay trong ngày hôm nay. Việc hâm nóng tình cảm có thể rất đơn giản, như cùng nấu một bữa cơm hoặc cùng xem một bộ phim nào đó.

Tuổi Dậu

Ảnh hưởng của Lục Xung đe dọa nghiêm trọng tới chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dậu trong hôm nay. Đối với những người đã có đôi có cặp, thời gian này đòi hỏi hai bạn phải chấp nhận và hòa hợp với sự thay đổi từ đối phương thay vì tranh cãi gay gắt nếu không muốn mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc.

Bù lại, Thực Thần mang tới cho con giáp này những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi dễ dàng nhờ cát khí vây quanh. Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên.

Tuổi Tuất

Sự xuất hiện của Kiếp Tài trong hôm nay đe dọa vận trình tài lộc của người tuổi Tuất. Tiền bạc trong ví không cánh mà bay. Dù bản mệnh đã rất cố gắng nhưng không thể cứu vãn được tình hình, mọi chuyện diễn tiến ngoài sức tưởng tượng của bạn.

May mắn là bản mệnh luôn có người ấy ở bên hỗ trợ, an ủi kịp thời trong những thời điểm khó khăn như này nhờ Lục Hợp che chở. Vợ chồng yêu thương hòa thuận, chăm sóc lẫn nhau mỗi khi có thể; đôi lứa yêu nhau cũng ngày càng khăng khít hơn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được Tam Hợp cục che chở nên đường tình duyên thêm phần khởi sắc như mong muốn. Người độc thân hãy mở rộng lòng mình, quý nhân sẽ trao cho bạn cơ hội để tìm được một nửa phù hợp.

Chính Quan cũng giúp cho công việc của bạn tiến triển theo đúng kế hoạch đã đặt ra. Mọi việc nhìn chung suôn sẻ và thuận lợi hơn gấp nhiều lần ngày thường. Nhờ vậy, bản mệnh được đánh giá cao vì tinh thần hết mình, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc, không ngại khó ngại khổ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link