Tử vi thứ Tư ngày 20/10/2021 của 12 con giáp: Dần gặp may mắn về tài chính, Tuất tình cảm thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 20/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý bị Thương Quan án ngữ vận trình trong ngày thứ 4 này nên có thể đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu tỉnh táo dẫn đến thất thoát tiền bạc, tài sản.

Do đó bạn cần hết sức thận trọng, nghĩ trước tính sau, có thể tham khảo ý kiến của người khác để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất. Sự hiếu thắng ở thời điểm này chỉ khiến bạn thiệt thòi chứ không hề nâng đỡ con đường quan lộ của bản mệnh phát triển.

Ngày Thủy khí vượng cũng gây ra những bốc đồng trong cảm xúc của con giáp này. Đó là lý do bạn cư xử khá khó hiểu, vô lý với nửa kia. Không phải lúc nào người ấy cũng đủ bao dung để tha thứ cho mọi lỗi lầm mà bạn gây ra, khi vượt quá giới hạn chịu đựng, mọi chuyện có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Tuổi Sửu

Hôm nay Lục Hợp che chở cho người tuổi Sửu nên bản mệnh có một ngày đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa ưng ý qua giới thiệu của bạn bè, người thân.

Với các cặp đôi, hôm nay sẽ là một ngày ngọt ngào và lãng mạn với cả hai. Những mâu thuẫn dần được tháo gỡ, hai người hiểu nhau hơn và đạt được sự thăng hoa trong tình yêu. Hạnh phúc nồng nàn cháy bỏng, trải qua giông bão thì tình cảm hai bạn lại càng bền chặt hơn.

Tuổi Dần

dantuat

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Dần gặp may mắn về đường tài chính nhờ có Thiên Tài chiếu mệnh. Bản mệnh có thể được hưởng lộc từ những kế hoạch đầu tư kinh doanh tưởng chừng như không có kết quả từ trước đó nên tài vận đang rất dư dả, có khoản tích lũy đáng kể, không sợ thiếu thốn.

Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến bạn mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái cho việc chi tiêu hơn nên bạn vẫn cố gắng bằng hết sức mình.

Thủy sinh Mộc mang tới cho con giáp này những tin vui về tình cảm mà bản mệnh đã mong ngóng bấy lâu nay. Người độc thân có cơ hội bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình nhé, nếu cứ bị động bạn có thể để duyên trôi qua mất đấy.

Tuổi Mão

Hôm nay cục diện Tý Mão Tương Hình gây ra những khúc mắc trong mối quan hệ của người tuổi Mão trong hôm nay. Sự mâu thuẫn, bất đồng giữa các thành viên không ngừng xảy ra, không khí đầm ấm gia đình trở nên xa vời, thay vào đó là sự căng thẳng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

Chính Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông, con đường phía trước rộng mở. Nguồn thu được tăng thêm kha khá, bạn cũng biết cách quản lý tài chính, chắt bóp chi tiêu, tằn tiện tiết kiệm nên cũng để ra được một khoản kha khá cho mình. Đây là niềm an ủi không nhỏ sau những buồn phì chuyện tình cảm cho con giáp này.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và phòng thai phụ ở. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Thìn

Thìn hoàn thành xuất sắc mọi công việc của mình một cách xuất sắc. Song vì quá tập trung xử lý mọi việc khiến bản mệnh quên mất phản ứng của mọi người vì thế có thể làm mất lòng một số người. Dù sao cũng là công sức và nỡ lực của mình, người tuổi Thìn hãy tận hưởng nó nhé.

Con giáp này khó tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực do ảnh hưởng của hung tinh. Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng mọi thứ đều có hai mặt. Nếu người tuổi Thìn biết cách nhìn về mặt tích cực của vấn đề thì không có gì được xem là trở ngại ở đây cả. Quan trọng là tinh thần của bản mệnh cần phải mạnh mẽ, lạc quan.

Tuổi Tỵ

Công việc hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào mình. Hôm nay bạn khá trầm ổn và thẳng thắn, khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Bạnphân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen, làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra.

Về phương diện tài lộc, tuổi Tỵ có thể gặp được vận may mắn bất ngờ, con giáp này cảm thấy đây là món quà tốt nhất trong ngày và giúp mình vượt qua những áp lực, lo lắng chuyện tiền bạc trong thời gian trước. Dù vui nhưng cũng nhớ tập trung và hoàn thành công việc.

Tuổi Ngọ

Ngọ vốn giỏi làm ăn, nhưng do chịu tác động của cục diện tương hại nên dễ đánh mất sự bình tĩnh, sẵn sàng nổi nóng, gây gổ vì bất cứ nguyên nhân dù lớn hay nhỏ. Điều này khiến mọi người cố ý xa lánh bản mệnh và bầu không khí làm việc luôn căng thẳng.

Con giáp này cũng dễ dàng mất kiên nhẫn và quyết định gác lại những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Tuổi Ngọ cần phải tự tạo động lực cho mình, bởi nếu cứ bỏ dở giữa chừng như vậy thì càng lúc công việc sẽ càng chất chồng, thậm chí còn bị cấp trên khiển trách nữa.

Tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi dễ nổi nóng, ngang ngược và đây chính là nguyên nhân khiến con giáp này gặp họa thị phi trong ngày. Nếu người tuổi Mùi không kiềm chế cảm xúc của bản thân còn dẫn đến bị thương, thậm chí va chạm với người khác. Cho nên con giáp này dù làm gì cũng phải thật cẩn trọng.

Mùi Thổ tự hình, trong ngày hôm nay người tuổi Mùi trở nên quá tự tin và cố chấp, không thích nghe ý kiến người khác, mà muốn làm việc một mình. Thế nhưng những thành quả con giáp này có được hoàn toàn là nhờ sự hợp sức của nhiều người, chẳng ai có thể tự mình làm tất cả mọi việc, do đó hãy biết tận dụng sức mạnh tập thể.

Tuổi Thân

Công việc hôm nay gặp vất vả, người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn… Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo.

Tuổi Thân cần cố gắng hơn trong các vấn đề tài chính. Tiền bạc trong một mức độ nào đó sẽ giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn nhưng nếu chỉ chăm chăm kiếm thật nhiều tiền, điều đó lại không làm cho bạn có một cuộc sống hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Trong công việc, Dậu vẫn đang chiến đấu và nỗ lực hết mình, bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng từng nhiệm vụ để tránh sai lầm không đáng có. Tài lộc tăng cao, Dậu sẽ tích lũy được một khoản tiền không nhỏ. Về tình cảm, Dậu nên đề phòng những cám dỗ từ mối quan hệ ngoài luồng, hãy trân trọng người hiện tại.

Tuổi Tuất

Vận trình công việc thăng hoa, Tuất nên bớt bàn tán chuyện cá nhân của người khác, hãy tập trung vào phần việc của mình. Chuyện tình cảm thăng hoa, người độc thân dễ gặp được tình yêu sét đánh. Về tình cảm, Tuất háu ăn, ăn nhiều khiến hệ thống tiêu hóa bị đè nặng khiến bạn khó chịu.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 20/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi làm việc gì cũng cẩn thận nên bạn không sớm thì muộn sẽ gặt hái được thành công. Tình hình tài chính tạm ổn, Hợi nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Đường tình duyên khởi sắc, các mối quan hệ có thể phát triển lâu dài.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link