Tử vi thứ Tư ngày 29/9/2021 của 12 con giáp: Tý cẩn trọng sức khỏe, Mão có cơ hội kiếm tiền

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 29/9/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Thiên Ấn hỗ trợ để người tuổi Tý phát triển sự nghiệp cho những ai đang theo đuổi sự nổi tiếng. Hôm nay, khả năng bạn sẽ trở thành một nhân vật có ảnh hưởng tích cực đến đời sống của một người nào đó.

Thủy khí vượng không hề tốt cho những ai đang bị bệnh mãn tính, bạn cố gắng duy trì việc uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, bên cạnh đó không quên thực hiện các thói quen tốt như ăn uống đủ chất, chăm chỉ tập luyện để cải thiện thể trạng hiện tại.

tymao1

Tuổi Sửu

Vận trình của người tuổi Sửu có điềm báo phát tài. Thực Thần ưu ái, nhờ thế mà con giáp này có thể tìm thu tiền bạc mỏi tay không hết. Đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi, khách hàng tới tấp, lợi nhuận tăng lên đáng kể, con đường tài lộc càng đi càng rộng mở.

Thiên Ấn chỉ đường nên có thể sẽ đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo cho những khó khăn trong công việc. Tuổi Sửu có chính kiến của riêng mình, không vì những ý kiến của người khác mà lung lạc ý chí. Người khác cho rằng bản mệnh cố chấp nhưng con giáp này tin rằng đó là hướng đi đúng đắn của mình.

Tuổi Dần

Sự bướng bỉnh không mang lại ích lợi cho người tuổi Dần trong ngày có Kiếp Tài đâu nhé. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi vấn đề dưới góc độ khách quan, thay vì cố khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình và biến bản thân thành một kẻ giáo điều. Mọi người luôn luôn tôn trọng sự rõ ràng, tích cực nơi bạn.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện chất lượng công việc hiện tại của mình. Bạn bè hoặc đồng nghiệp nhiệt tình chỉ ra lỗi sai và còn giúp bạn tiến bộ hơn mỗi ngày.

Tuổi Mão

Mão sẽ có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình. Con giáp này tìm được một công việc mới hoặc kiếm thêm nghề phụ bên ngoài, hướng đầu tư đúng đắn nên nguồn thu nhập dồi dào hơn hẳn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nữa.

Song bản mệnh không nên chi nhiều tiền trong thời điểm này vì có điềm báo hao hụt, bị lừa gạt, mất mát. Nếu dùng tiền để đầu tư thì đúng đắn nhưng nếu mua đồ thì dễ mua phải hàng đắt, kém chất lượng, không tương xứng với số tiền mà người tuổi Mão bỏ ra. Vì thế mà tâm trạng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tuổi Thìn

Những người theo đuổi con đường học vấn, thi cử sẽ cảm thấy mọi thứ rất thuận lợi mà không có gì cản trở bước tiến của mình. Tuổi Thìn đã dành rất nhiều thời gian cho công việc, cũng giành được không ít thành quả, vì thế chuyện được cấp trên ưu ái cất nhắc cũng không quá xa nữa.

Thế nhưng nếu thu nhập có tăng lên thì cũng đừng nên tiêu xài hoang phí hay thay đổi lối sống, hãy giữ mọi thứ ở mức khiêm tốn thôi bạn nhé. Thổ - Thủy xung khắc cho thấy bản mệnh đã tốn công vô ích làm việc gì mà bản thân không thực sự thích cho nên kết quả lúc này cũng không được như ý. Bạn rút ra khá nhiều bài học cho những lần như thế này để lần sau biết dùng thời gian của mình hiệu quả hơn.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 29/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, khả năng tư duy của Tỵ giảm sút, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những thông tin xung quanh và dễ bị thất thoát tiền bạc. Về tình cảm, người độc thân có ít cơ hội giao tiếp, tiếp xúc với người khác nên cơ hội thoát ế của bạn rất thấp, người đang yêu quá thờ ơ với đối phương.

Tuổi Ngọ

Ngọ chịu nhiều áp lực, dễ thiếu quyết đoán khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, nếu không quyết đoán thì bạn dễ lâm vào tình cảnh khó xử. Khuyên bạn nên duy trì sự tự tin của mình, đồng thời nên giữ mối liên hệ với những người có kinh nghiệm, có thể bạn sẽ nhận được những gợi ý hay ho trong một cuộc tán gẫu.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 29/9/2021, Mùi rất khôn ngoan và quyết đoán, có chí cầu tiến, chủ động đảm nhận những nhiệm vụ khó khăn hơn và rất dễ được mọi người đánh giá cao. Tâm trạng của Mùi rất tốt, ngoài việc học và công việc, bạn cũng không quên dành thời gian để chăm sóc bản thân.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân hôm nay phản ứng tương đối chậm, kỹ năng giao tiếp giảm sút cũng khiến hiệu quả công việc của bạn giảm đi rất nhiều. Ngoài ra, hôm nay bạn cũng không nên cho ai vay tiền hoặc vay tiền ai kẻo rơi vào những trường hợp không thể cứu vãn. Nếu cảm thấy chán nản, bạn cũng có thể ăn một bữa ngon hoặc đi massage, giải phóng năng lượng tiêu cực.

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới, Dậu có một ngày tràn đầy năng lượng và sức sống, công việc của bạn dễ ra khá suôn sẻ, những vấn đề khó khăn trước đó đều được bạn giải quyết ổn thỏa. Tài vận khá vượng, hôm nay là thời điểm thuận lợi để bạn rót vốn đầu tư, lợi nhuận sẽ tăng lên trong khoảng thời gian sắp tới.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/9/2021, sức sáng tạo của tuổi Tuất hôm nay thực sự dồi dào, tuy nhiên đừng vì thế mà sử dụng chúng thiếu tính toán, cân nhắc. Hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi, nạp năng lượng nếu bản mệnh muốn mình sức lực ấy được bền lâu.

Lục xung xuất hiện hôm nay khuyên tuổi Tuất nên im lặng thay vì tham gia vào cuộc khẩu chiến. Đôi khi, điều này khiến bản mệnh bị hiểu lầm là yếu đuối. Tuy nhiên, con giáp này hãy nhớ rằng sự bình tĩnh và khả năng tập trung cũng là một thế mạnh của riêng bản mệnh.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/9/2021, cát thần mang lại sự khéo léo cho tuổi Hợi. Thế nhưng con giáp này cần biết rằng, chỉ bằng cách thật thà với chính những suy nghĩ của chính mình, bản mệnh có thể thay đổi cuộc đời của ai đó một cách đáng kể.

Trong ngày mới này, Thủy Thổ xung khắc là dấu hiệu không tốt nhắc nhở tuổi Hợi đừng cố thay đổi ai đó một cách mạnh mẽ vì vô ích mà thôi. Bản mệnh nên biết bao dung và chấp nhận sự khác biệt của mình so với người khác.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link