Tử vi tuần mới 25/11 - 1/12/2019 của 12 con giáp: Mão có điềm báo về họa huyết quang, Dần cát tinh trợ mệnh

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo về lá số tử vi trong tuần mới của bạn. Cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 25/11 đến 1/12/2019 của 12 con giáp nói rằng vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý có sự tiến triển khá thuận lợi. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hết mình cùng những cống hiến to lớn dành cho công việc mình yêu thích. Có lẽ thời cơ chuyển mình, thăng quan tiến chức của con giáp này đã đến vì thế cần phải nhanh chóng nắm bắt. Những mục tiêu đề ra không còn quá xa vời với tuổi Tý.

Tài chính cũng có chuyển biến tốt, nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, lấp đầy túi tiền của con giáp này. Dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh cũng sẽ có cơ hội kiếm tiền khá lớn. Tuy nhiên điềm báo vẫn có hao tài nên tuổi Tý đừng tiêu xài hoang phí quá mức kẻo phí hoài công sức kiếm tiền bấy lâu.

Empty

Nhìn chung vận trình của con giáp này vẫn đang trên đà phát triển. Mọi thứ bản mệnh đang làm đều có một khởi đầu và quá trình thuận lợi. Song chớ nên chủ quan mà cần phải nỗ lực không ngừng nghỉ để duy trì sự tốt đẹp này. Có thể bản mệnh đang lãng phí tiền bạc mà chẳng hề hay biết. Cứ nghĩ rằng mình sẽ không phải lo lắng về chuyện tài chính nhưng cũng có lúc chúng ta không thể dự đoán được.

Đường tình duyên của tuổi Tý không được lý tưởng. Các cặp đôi liên tục cãi vã vì nhiều vấn đề, dẫn đến những mâu thuẫn khó có thể xoa dịu được, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn hơn. Cát tinh xuất hiện tuy nhiên chỉ mang đến may mắn cho người độc thân. Con giáp này có thể sẽ được bạn bè hay người thân giới thiệu cho người xứng đôi vừa lứa với mình.

Tuổi Sửu

Tử vi hằng tuần 12 con giáp cho thấy từ ngày 25/11 đến 1/12/201 cho biết: Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu không có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Bạn và nửa kia của mình có thể vướng phải tranh cãi chỉ vì những bất đồng nho nhỏ nhưng không ai chịu nhường ai. Cả hai dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh nếu không có một người chịu chủ động xuống nước làm hòa.

Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh cũng không mấy hòa hợp. Bạn có thể gặp phải những kẻ xu nịnh, tiếp cận mình với ý đồ lợi dụng sơ hở, tìm cơ hội ném đá giấu tay. Chính vì vậy, bạn cần phải luôn giữ vững lý trí của mình, biết phân biệt ai là người tốt, kẻ xấu để không rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân.

Chuyện làm ăn của người tuổi Sửu diễn ra khá thuận lợi trong thời điểm này. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư đem lại lợi nhuận kha khá. Tuy nhiên, bạn cần tránh đụng độ với các quan chức cấp cao hoặc những chuyện thị phi, kiện tụng nếu không muốn rước họa vào thân, tốn thời gian giải quyết nhiều rắc rối.

Trong tuần này bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Vì vậy, dù bạn có đang bận công to việc lớn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 25/11 đến 1/12/2019, tuổi Dần nên tập trung nhiều hơn cho công việc. Vận trình không được suôn sẻ cho lắm, con giáp này một mình một ý, chẳng chịu lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh mà chỉ muốn làm mọi việc theo ý mình dẫn đến mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp cũng như cấp trên. Hiệu suất vì thế mà giảm đi khá nhiều.

Empty

Đầu tuần có cát tinh trợ mệnh, con giáp này cứ tưởng có tiền bạc tiêu xài thoải mái nhưng không ngờ biến cố lại đến ngay sau đó. Rất có thể tuổi Dần đã thiếu cảnh giác mà tin người thái quá, để cho lòng tham chiếm hữu, cuối cùng rơi vào cảnh tiền mất tật mang vì đầu tư không đúng lúc đúng chỗ. Đây là bài học đắt giá cho bản mệnh.

Trong tuần có hung tinh kéo theo họa tiểu nhân, bản mệnh dễ vì thế mà mắc phải những sai lầm khó có thể sửa chữa được chỉ trong ngày một ngày hai mà được. Tuổi Dần cần phải nỗ lực nhiều hơn, thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như từng hành động của mình. Muốn sự nghiệp tăng tiến cần có thái độ khiêm tốn, ham học hỏi và không ngừng nỗ lực.

Vận trình tình duyên ảm đạm, dù không có chuyện gì lớn xảy ra nhưng con giáp này có thể gây sự với nửa kia rồi tìm cớ cãi nhau. Mục đích cũng chỉ là để đối phương dỗ dành, chiều chuộng mình nhiều hơn mà. Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt, đối phương cảm thấy vượt quá giới hạn chịu đựng và có tâm lý mặc kệ, không buồn quan tâm cũng chẳng lo lắng cho chuyện tình cảm giữa hai người nữa.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần 12 con giáp, công việc của người tuổi Mão tiến triển đều đều, được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao cho những nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian trước đó. Song bản mệnh nên xem xét tiến hành những việc quan trọng ngay từ đầu tuần. Lúc đó cát tinh ở bên, có thể trợ giúp cho con giáp này vượt qua thử thách. Càng về cuối tuần vận trình càng sa sút, nên thận trọng trước khi hành động.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, nếu có ý định đầu tư thì không nên tiến hành vào đầu tuần vì có khả năng thất bại nhiều hơn. Ngoài ra các hoạt động như khai trương, mở hàng, mở rộng kinh doanh nếu tiến hành vào cuối tuần sẽ hiệu quả hơn. Người tuổi Mão nếu muốn kinh doanh, hãy nhờ đến sự tư vấn và giúp đỡ của những người đã dày dặn kinh nghiệm. Phân loại rõ ràng các vấn đề để tránh tổn thất.

Song những gì đạt được trong công việc cũng không khiến con giáp này thỏa mãn, vì đường tình duyên khá ảm đạm. Các cặp đôi không ngừng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi mà chưa thể hòa giải được dẫn đến tình cảm rạn nứt và ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của tuổi Mão. Không có được tiếng nói chung, có thể mối quan hệ của bản mệnh và người ấy sẽ nhanh chóng đi đến hồi kết.

Với người độc thân thì có phần thuận lợi hơn, vận đào hoa tươi sắc, con giáp này có thêm những mối quan hệ mới, mở rộng sự quen biết với nhiều người khác phái. Đây cũng là cơ hội để người tuổi Mão có thêm lựa chọn cho người trăm năm. Ngoài ra hung tinh mang theo điềm báo về họa huyết quang và những tai nạn bất ngờ, bản mệnh nên chú ý đề phòng.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 25/11 đến 1/12/2019, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn mất nhiều hơn được. Họa thị phi bủa vây, những chuyện chẳng phải do bản thân mình làm nhưng chẳng có cách nào mà bản mệnh có thể chứng minh ngược lại, đánh mất nhiều cơ hội đáng quý cũng vì những chuyện ngồi lê đôi mách.

Con giáp này không được như ý muốn vì không có cát tinh hỗ trợ. Đầu tuần, công việc gặp cản trở nên phải tự dựa vào sức mình mới có thể đạt được thành công bước đầu. Tuổi Thìn trở nên quyết đoán, không sợ hãi trước khó khăn mà sẵn sàng tiến bước. Chỉ cần nỗ lực cố gắng thì bản mệnh sẽ được nhìn nhận đúng sức mình.

Empty

May mắn là đường tài lộc khá tươi sáng, con giáp này có thể sẽ được Thần Tài trợ mệnh, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến với tốc độ chóng mặt. Tuần này có lợi cho những người có dự định mở rộng quy mô đầu tư kinh doanh hay chuyển đổi sang lĩnh vực mới. Nếu tranh thủ tiến hành trong thời điểm này thì khả năng thành công cao hơn rất nhiều.

Phương diện tình cảm lại nảy sinh mâu thuẫn và hiểu lầm không ngừng, khiến tuổi Thìn khó có thể có được những phút bình yên. Các mối quan hệ của bản mệnh xảy ra nhiều xung đột, thậm chí có thể bị cô lập. Con giáp này và đối phương không thể nào đặt thêm lòng tin vào nhau. Dường như tất cả những gì xui xẻo nhất đang ào ào tới cùng một lúc.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần tới từ ngày 25/11 đến 1/12/2019 của 12 con giáp nói rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ vô cùng thịnh vượng, cát khí tràn trề, làm gì cũng dễ dàng thành công. Nếu con giáp này đã có kế hoạch rõ ràng thì nên khởi động ngay từ tuần này để cát khí giúp cho khả năng thành công cao hơn. Lại được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên bản mệnh sớm gặt hái được quả ngọt.

Các mối quan hệ xung quanh con giáp này phức tạp. Tuổi Tỵ nhìn thấy rất rõ nên đôi khi cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, điều bản mệnh nên làm là đối diện thẳng thắn với những điều này, tập làm quen với nó bởi đây là chuyện quá bình thường trong môi trường công sở. Nếu không thể chấp nhận, nói qua nói lại hoặc xử lý mọi việc một cách bốc đồng thì con giáp này chỉ chịu thiệt thòi mà thôi.

Đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ là dấu hiệu cho thấytuổi Tỵ độc thân sắp tìm thấy tình yêu của đời mình ở nơi không thể tưởng tượng được. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội trước mắt, đừng để lỡ người trong định mệnh của mình. Dù con giáp này biết rằng không phải ai cũng hiểu được bản thân mình nhưng vẫn luôn nuôi hy vọng.

Đối với người đã có đôi thì đừng nên tranh cãi quá nhiều về những vấn đề nhỏ nhặt, thay vào đó nên thẳng thắn nói ra điều mình mong muốn, thỏa thuận và thống nhất được cách giải quyết cho những vấn đề đang tồn tại. Bản mệnh và người bạn đời của mình nên dành thời gian tâm sự và chia sẻ với nhau về những điều mình gặp phải để mối quan hệ thêm thấu hiểu và gắn kết.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 25/11 đến 1/12/2019 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành tích đáng nể trong cuộc sống. Khả năng thăng chức tăng lương trong thời gian tới là khá cao đó. Cát tinh che chở cho bản mệnh khỏi những bất ổn về tinh thần, giúp cho con giáp này vững vàng hơn, tự tin vào năng lực cá nhân, không bị ảnh hưởng bởi những lời đồn thổi thị phi.

Empty

Về phương diện tài lộc cũng không có điểm gì đáng chê trách, tiền bạc ào ào để về nhà. Người tuổi Ngọ có các nguồn thu nhập khiến nhiều người phải mơ ước, bất kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng không cần phải lo lắng tới chuyện chi tiêu. Song bản mệnh cần phải thận trọng, chớ tùy tiện tin người.

Tuổi Ngọ tuần này có một cuộc sống nhẹ nhàng. Vận trình tình duyên khởi sắc, người độc thân gặp được nửa kia tâm đầu ý hợp với mình. Cuộc gặp gỡ khá tình cờ nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng con giáp này và đối phương, tình cảm phát triển nhanh tới mức người trong cuộc cũng cảm thấy bất ngờ.

Trong khi đó người có đôi có cặp tìm được khoảng thời gian bình yên, hạnh phúc bên nhau, không còn mâu thuẫn hay tranh cãi nhiều như trước nữa. Con giáp này và nửa kia đã cùng biết cách nói chuyện và chia sẻ với nhau, tháo gỡ những nút thắt và không để cho giữa hai người còn khoảng trống, mối quan hệ ngày càng hài hòa hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ ngày 25/11 đến 1/12/2019 chỉ ra rằng, tuổi Mùi may mắn hơn nhiều so với các con giáp khác. Cơ may phát tài của con giáp này đang đến gần, nếu biết nắm bắt cơ hội thì cơ may thăng quan tiến chức cũng nằm trong tầm tay. Sự nghiệp đối mặt với không ít khó khăn, thử thách nhưng được quý nhân giúp đỡ nên gặp hung hóa cát, giành được mục tiêu đã đề ra.

Bản mệnh cũng phát huy được những tiềm năng còn chưa khai phá của mình và xác định hướng đi mới trong tương lai. Có thể nói tuổi Mùi đạt được nhiều thành quả tốt trong công việc nhờ sự chăm chỉ, kiên trì và can đảm tiến về phía trước. Thế nhưng đến cuối tuần, những sự ngần ngại, lo âu về sự thất bại lại khiến bản mệnh bắt đầu nản chí.

Vận trình tài lộc khá sáng khi bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền đến khá dễ dàng. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến và ổn định dần. Nếu có ý định kinh doanh sẽ được cát thần hỗ trợ, nâng đỡ vượt qua được những khó khăn ban đầu. Tuy nhiên bản mệnh đừng quá ỉ lại mà không chịu cố gắng vì chẳng có thứ gì tự nhiên mà có được.

Đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa rõ rệt, quan trọng là tuổi Mùi phải nắm bắt thời cơ khi gặp người hợp duyên vừa ý. Đời người vốn ngắn, gặp được người có duyên nợ với mình là một diễm phúc không nhỏ, nên đừng cân đo đong đếm. Đối với các cặp đôi, sự hiểu lầm khiến cho lòng tin dần cạn kiệt, tình cảm cũng theo đó mà nhạt phai..

Tuổi Thân

Tử vi con giáp hằng tuần cho thấy tuần mới từ ngày 25/11 đến 1/12/2019 của tuổi Thân hung vận lấn át cát vận. Công việc diễn ra trôi chảy vào đầu tuần, con giáp này được nâng đỡ, tạo điều kiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ để có được những cơ hội thăng tiến trong tương lai. Các hoạt động giao tiếp được diễn ra rất tốt, nhờ vậy mà bản mệnh dễ dàng nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ của mọi người.

Về cơ bản mọi kế hoạch đều được tiến hành suôn sẻ nên cấp trên đang đánh giá tuổi Thân rất cao, không chỉ về hiệu quả công việc mà còn về các kĩ năng khác. Tuy nhiên điều đáng tiếc là con giáp này khá chủ quan, giao việc cho người khác mà không kiểm tra kĩ càng nên mắc phải sai lầm đáng tiếc. May mắn là vấn đề không quá nghiêm trọng, bản mệnh nhanh chóng xử lý ổn thỏa.

Vận trình tài lộc vượng phát vào đầu tuần, ào ào như nước khi cả nguồn thu chính và phụ đều tăng lên đáng kể. Chuyện làm ăn của tuổi Thân thuận lợi vượt ngoài mong đợi nên góp phần vực dậy kinh tế gia đình. Tuy nhiên cuối tuần có điềm báo hao tài, con giáp này cần thận trọng trước những quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc.

Vận trình tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu khi mà mâu thuẫn giữa các cặp đôi vẫn chưa được giải quyết. Bản mệnh và đối phương chưa đủ kiên nhẫn để lắng nghe đối phương giãi bày tâm sự, ai cũng có lý lẽ riêng mà không đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu và thông cảm hơn. Với những người còn độc thân thì tuần này nên năng gặp gỡ mọi người, cũng đừng từ chối những lời giới thiệu đối tượng mai mối cho mình.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 25/11 đến 1/12/2019, vận tình của tuổi Dậu không được tươi sáng, đường công danh sự nghiệp bị tiểu nhân ngáng trở, tìm cơ hội hãm hại lúc con giáp này sơ hở. Các kế hoạch đang tiến hành gặp không ít trực trặc. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên hoạt động theo nhóm để đạt kết quả tốt nhất thay vì cứ tách riêng để làm việc đơn lẻ như hiện tại.

Empty

May thay tuổi Dậu có cát tinh hộ mệnh nâng đỡ vượt qua những cơn hoạn nạn. Mặc dù hậu quả mà con giáp này phải gánh chịu không nhỏ nhưng ít nhất cũng không ảnh hưởng đến vị trí hiện tại hay phải chịu trách nhiệm cho những vấn đề đang tồn tại. Về phương diện tài lộc khá lý tưởng, các nguồn thu đồng loại tăng, nhất là những người kinh doanh, công việc đã bắt đầu đi vào ổn định.

Đây là một tuần với nhiều niềm vui từ phương diện tình cảm đặc biệt là gia đình, không khí trong nhà luôn được duy trì ở một trạng thái tích cực và lạc quan. Đối với những người đã yên bề gia thất, tuổi Dậu cần thận trọng một chút trong lời ăn tiếng nói với người bạn đời của mình để không gây hiểu lầm làm ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân.

Tuy nhiên vận trình tình cảm không được tốt khi người độc thân rất vất vả mới tìm kiếm được người hợp lý nhưng chặng đường yêu phía trước có vẻ còn rất gian nan. Người đang yêu có thể sẽ gặp đôi chút vấn đề ban đầu khi chuyện yêu xa vốn chẳng dễ dàng gì. Tuy nhiên, nó cũng sẽ là phép thử cho tình cảm của con giáp này và đối phương. Biết đâu việc này sẽ đẩy nhanh tiến độ phát triển tình cảm, nhanh chóng về chung một nhà.

Tuổi Tuất

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng người tuổi Tuất có thể gặt hái được một số thành công ngoài mong đợi trong tuần. Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này có sự thăng tiến bất ngờ, làm gì cũng có người giúp đỡ, vì thế mục tiêu của bản mệnh không còn xa nữa đâu, khả năng còn được thăng chức tăng lương nữa.

Nhờ quý nhân chỉ dẫn mà con giáp này vượt qua được những trở ngịa phía trước. Nhìn chung con đường sự nghiệp rất suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, chỉ cần cố gắng phát huy tốt năng lực của mình thì sẽ giành được những điều mong muốn. Những người tuổi Tuất tuần này bắt đầu nhận được tiến triển tốt đẹp trong công việc, mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn khiến tinh thần cũng theo đó mà trở nên thoái mái, dễ chịu hơn.

Vận trình tài lộc cũng rất khả quan, tiền bạc thu về nhà nhiều hơn hẳn những tháng trước. Đặc biệt là vào dịp cuối tuần thì càng có cơ hội phát tài, dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh thì thu nhập đều có cơ hội tăng lên gấp bội. Tuy nhiên, việc cầu tài sẽ chỉ thuận lợi vào đầu tuần, còn cuối tuần thì nguy cơ mất tiền nhiều hơn được đó.

Empty

Người tuổi Tuất độc thân trong khoảng thời gian này dễ tìm thấy được một nửa của mình. Dù có lúc tưởng chừng nỗi cô đơn khó bề tan biến nhưng bản mệnh vẫn tin vào hạnh phúc đang chờ ở nơi cuối con đường. Các cặp đôi nhanh chóng giải quyết những vấn đề đang tồn tại giữa hai người. Mâu thuẫn không còn nhiều khi mà con giáp này đã xác định về tình cảm của mình, chấp nhận bỏ qua những thiếu sót của đối phương để có thể êm đềm bên nhau.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 25/11 đến 1/12/2019, tuổi Hợi dù thông minh tài trí nhưng cũng có lúc mù quáng, đặt niềm tin sai chỗ, nên phải chịu khá nhiều tổn thất, nhất là về tiền bạc. Con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với những sự cố bất ngờ xảy đến. Một phần là do xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân luôn rình rập để bày mưu hãm hại, phá hoại. Lời khuyên cho bản mệnh là cần tỉnh táo trước khi đưa ra mọi quyết định.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này trải qua nhiều thăng trầm, rối ren vì tuổi Hợi đang còn lao đao, chưa tập trung vào công việc. Bản mệnh xao nhãng, việc chính không lo mà lại chỉ lo lắng những việc ngoài lề khác. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc thì khó tránh khỏi những sai lầm lớn.

Phương diện tình cảm không được thuận lợi cho lắm, người hữu duyên thì vô ý mà người có tình thì chẳng mặn mà, tình yêu đến không đúng lúc đúng người thì cũng chỉ là có duyên mà không có phận, để lại niềm tiếc nuối khôn nguôi. Đối với những tuổi Hợi còn độc thân, đây không phải là tuần thuận lợi.

Với những người đã có đôi hãy nhớ ra ngoài hẹn hò một chút, con giáp này có thể tự tổ chức và lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch gần để thay đổi không khí và hâm nóng tình cảm bởi có vẻ như thời gian qua tuổi Hợi đã khá thờ ơ với nửa kia của mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link