Tử vi tuần mới (từ 18/11- 24/11/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có quý nhân trợ giúp, Sư Tử phòng đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Đón đọc tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo để biết được những biến động và thay đổi trong tuần mới. Cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây:

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có quý nhân trợ giúp nên phần nào thư thái hơn. Hãy học hỏi kinh nghiệm và nghe lời khuyên quý báu từ người đi trước để nâng cao chuyên môn và khả năng giải quyết vấn đề. Cuối tuần mọi chuyện thong thả hơn, không còn vội vàng, mọi việc cũng thuận lợi hơn.

tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-phunutoday60

Tử vi tự báo tình cảm của cung hoàng đạo này khó yên, vất vả bỏ công bỏ sức ra nhưng hoàn toàn không thu được kết quả tốt nên trong lòng chán chường. Người độc thân tìm mọi cách tiếp cận, quan tâm tới người mình thích nhưng dù bạn chân thành tới mức nào đối phương cũng chẳng động lòng. Chòm sao này nên xem xét lại mối quan hệ này, tình yêu phải đến từ hai phía chứ không thể gượng ép.

Đối với người đã có đôi có cặp, hãy hạn chế việc đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, xung đột. Tâm tình không tốt thì trút ra bên ngoài, chớ nên đổ hết lên đầu đối phương như vậy dễ khiến tình cảm hai người rạn nứt, khoảng được nới ra.

Trong tuần Bạch Dương có nhu cầu mua sắm những đồ xa xỉ, thích mê những thứ đắt tiền để thể hiện giá trị của bản thân cho nên bạn dễ dàng xuất chi tiền mà không suy nghĩ gì. Nhưng đừng hoang phí bởi cuối tháng đang tới gần, tài chính thâm hụt không thể bù lại được.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới cho biết Kim Ngưu chỉ cần chống lại được cám dỗ mê hoặc, kiên nhẫn tiết chế thì thành tích công việc không tồi, càng về cuối tuần càng may mắn. Đặc biệt là nhờ khả năng giao tiếp tốt cho nên gặp nhiều người giúp ích cho sự nghiệp của mình, có thể phát triển và mở rộng khả năng, thăng tiến nhanh chóng.

Về phương diện tình cảm cũng rất thuận lợi, nếu còn độc thân chòm sao này dễ dàng tình cơ mà gặp được người thương, tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và có được hạnh phúc như mong muốn. Hãy tự tin tiến bước, người có lòng chắc chắn trở thành đôi lứa. Còn người vẫn đang tìm kiếm một nửa cũng chẳng phải vội, bạn có nhiều lựa chọn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của các cặp đôi lại không được tốt, có một số điều chưa hài lòng về đối phương nên dễ sinh mâu thuẫn, giận hờn. Thay vì giữ trong lòng bạn nên thẳng thắn chia sẻ với người ấy để cùng thảo luận, tìm ra phương hướng giúp đôi bên cùng cảm thấy thoải mái, có được tiếng nói chung cần thiết thì như vậy tình cảm mới lâu bền.

Tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến nhưng chưa phải lúc này nên đừng quá trông đợi kẻo lại phải thất vọng. Tuần này chỉ vì ham cái lợi trước mắt mà Kim Ngưu đá đánh mất đi món lời lớn. Bạn cần tiết chế lòng tham, làm việc chính trực, kiếm tiền ngay thẳng thì mọi việc sẽ suôn sẻ, ổn định chứ đừng bất chấp mà gánh chịu hậu quả khôn lường.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi tuần mới, Song Tử sẽ trải qua một tuần có rất nhiều biến động, biến chuyển trong công danh, tình cảm, tài lộc khiến bạn phải rất bận rộn để giải quyết. Tin tức tốt xấu lẫn lộn.

Empty

Bạn nên tìm gặp quý nhân hoặc người khác phái vì họ sẽ giúp đỡ được cho bạn. Nên cẩn trọng trong việc di chuyển đi lại, sử dụng xe cộ máy móc. Về tình cảm, bạn và nửa kia nên có sự tin tưởng lẫn nhau để tình cảm ngày một gắn kết hơn.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần học cách buông bỏ những điều không cần thiết thì mới có thể thành công. Công việc chồng chất, nếu bung sức làm hết thì đảm bảo bạn sẽ không kham nổi đâu. Hãy biết cách sắp xếp các nhiệm vụ theo mức độ ưu tiên và thời gian cần phải hoàn thành thì bạn sẽ có được thế chủ động hơn. Năng lực tốt, tinh thần làm việc hết sức mình song điều bạn còn thiếu chỉ là một chút dứt khoát nữa mà thôi.

Cung hoàng đạo này là người nội tâm yếu đuối, nặng tình nặng nghĩa nên dễ dàng bị tình yêu làm cho tổn thương, mù quáng. Người độc thân không phải không có cơ hội gặp đối tượng tốt mà trong lòng bạn vẫn còn khá mông lung, chưa thực sự xác định rõ ràng tình cảm thực sự của mình dành cho ai nên cần phải xem xét kĩ càng trước khi tiến xa hơn trong mối quan hệ nào đó.

Những người đã có đôi chợt nhận ra bản thân mình nhẹ dạ cả tin, bị đối phương lừa gạt tình cảm nên cảm thấy cực kỳ khó chịu. Nếu có khúc mắc gì bạn nên thẳng thắn hỏi người ấy để nhận được câu trả lời thỏa đáng, chứ đừng nghi ngờ lung tung mà khiến mình buồn khổ lại thêm mất niềm tin vào tình yêu.

Lời khuyên cho Cự Giải là cần học hỏi những người có kinh nghiệm về cách quản lý tài chính và chi tiêu. Không biết thì tích cực học tập, thẳng thắn tìm hiểu, qua quá trình rèn luyện sẽ dần trưởng thành. Bạn tính tình hiền lành nên nhiều khi dễ bị người khác lợi dụng, cho vay mượn nhưng không được trả lại, thậm chí vì nghe những lời dụ dỗ ngon ngọt mà đầu tư không đúng chỗ. Chính vì thế bạn nên biết cách từ chối khéo léo để tránh thiệt hại vô ích.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vận trình tình cảm của Sư Tử trong tuần từ 18/11 đến 24/11 không được suôn sẻ, có nhiều mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nếu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương thì những tác động bên ngoài sẽ không ảnh hưởng được đến cung hoàng đạo này và nửa kia, còn khi lòng tin khó giữ vững thì nguy cơ đổ vỡ tình cảm là rất lớn.

Chòm sao này thường cố gắng thể hiện nhiều khía cạnh ở bản thân để tạo sự thu hút, quan tâm của người khác phái đối với mình. Tuy nhiên bạn cũng cần tiết chế, tránh gây phản cảm hay khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Người độc thân vốn che giấu tình cảm trong lòng mình bấy lâu, nay lại bất ngờ bày tỏ khiến người ấy không khỏi bất ngờ, chưa thể thích ứng ngay được.

Bạn rất coi trọng hình ảnh nên trước mặt bạn bè thường phô trương, tỏ ra mình là người có tiền. Điều này không nên đâu vì tình hình tài chính của bạn cũng có dư dả gì, làm thế thì tới cuối tháng sẽ rất túng thiếu đấy. Ngoài ra, Sư Tử đừng nghe lời khích bác mà mua những món đồ xa xỉ, đắt đỏ không cần thiết, bản thân dùng thế nào phải xuất phát từ nhu cầu và điều kiện thực tế.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có cơ hội khẳng định bản thân, bạn làm việc vô cùng xuất sắc, đề xuất những ý kiến mới mẻ khiến người khác phải nhìn bằng con mắt kinh ngạc. Nhìn chung công việc tiến triển thuận lợi, cấp trên cũng coi trọng hơn hẳn, chỉ là đừng để những lời tán thưởng kia làm mình ngủ quên trên chiến thắng hay có thái độ tự mãn, kiêu căng mà phải tiếp tục cố gắng.

tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-phunutoday0

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này này có nhiều điều lo lắng, nhưng chính vì vậy mà bạn cẩn thận hơn, tránh được một số vấn đề rắc rối. Nếu còn độc thân bạn cũng nên cân nhắc những người theo đuổi mình, tìm hiểu thật kĩ càng, lời người khác nói chỉ có giá trị tham khảo, quan trọng nhất vẫn là bản thân cảm nhận, lắng nghe trái tim và lí trí của mình mách bảo để đưa ra lựa chọn.

Các cặp đôi hãy nhìn về tương lai, đối xử với nhau một cách nghiêm túc, chân thành, tránh để đối phương hiểu lầm là bạn không vun vén hay không muốn tiền xa hơn với mối quan hệ này. Chòm sao này phải bày tỏ tình cảm sâu đâm, quan tâm chăm sóc chu đáo, tạo sự tin tưởng cho nửa kia của mình và thời khắc quyết định chắc chắn phải đủ kiên trì.

Bạn suy tính nhiều điều, không có tâm tư chú ý quản lý tài chính nên hoang phí khá nhiều tiền bạc. Lúc giật mình ngỡ ngàng thì đã hao hụt đáng kể. Lời khuyên dành cho Xử Nữ là cần ghi chép lại những thứ mình đã chi, kiểm tra xem có vấn đề khắc mắc gì hay không, từ đó rút ra cho mình kế hoạch chi tiêu hợp lí nhất.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần nhớ kĩ nguyên tắc, không nên quá cố chấp kẻo thiệt hại bất ngờ. Một vài công việc liên tục ập đến khiến bạn hơi rối ren một chút, vì thế hãy sắp xếp từng đầu việc theo thứ tự ưu tiên, việc quan trọng làm trước để tránh bỏ sót hoặc dở dang. Đây là thời điểm thử thách tinh thần và hiệu suất của bạn. Cấp trên cũng đang dõi theo bạn đấy, hãy làm thật cẩn thận.

Chòm sao này có nhiều ưu điểm khiến người khác phái yêu mến, phương diện tình cảm tươi sáng hơn hẳn, vận may không tồi. Người độc thân đừng chỉ quan tâm chú ý tới những người theo đuổi mình mà hãy mở lòng vui vẻ với tất cả mọi người, có như vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội làm que và kết thân hơn. Không những có tình yêu mà còn kết thêm được nhiều người bạn mới, cuộc sống càng trở nên ý nghĩa.

Về chuyện tình cảm, bạn đừng tiếc dành lời khen ngợi cho nửa kia của mình, cảm giác rất thú vị đấy. Chắc chắn đối phương phải có nhiều điểm tốt thì bạn mới yêu. Mặc dù bạn có thể ngại ngùng khi nói ra nhưng lại có tác dụng giúp mối quan hệ phát triển, gắn bó thân thiết và hóa giải mọi chuyện không vui trước đây.

Điểm sáng trong tuần mới này là khả năng quản lý tài chính của Thiên Bình, bạn có con mắt nhìn người, chọn lựa cộng sự hoặc cấp dưới đều rất chuẩn, đáng tin cậy. Tuy nhiên, bên cạnh người tài có không ít kẻ ham chơi lười làm, lợi dụng lòng tốt của bạn kiếm lợi cho mình. Chính vì thế bạn không nên dây dưa với người này kẻo hao tài tốn của, bị đâm sau lưng lúc nào không biết.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Những khó khăn gặp phải trong công việc chẳng thể làm khó được Bọ Cạp bởi bạn luôn có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Đường tình duyên của chòm sao này đang gặp phải những ngã rẽ bất an. Bạn không biết phải lựa chọn ra sao để đảm bảo được hạnh phúc mình đang nắm giữ. Người độc thân không muốn tiến tới 1 mối quan hệ mới nhanh tới vậy khi mà vết thương trong lòng còn chưa đóng vẩy. Bạn không muốn tự lừa dối bản thân, cũng là tự lừa dối đối phương.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã quá chủ quan nên bỏ qua lời nhắc nhở, khuyên nhủ chân thành của mọi người. Kết quả là bạn liên tiếp mắc sai lầm khiến công việc gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Tốt hơn hết bạn nên học cách kiềm chế lại bản tính tự đắc của mình, học hỏi nhiều hơn, chú tâm quan sát và lắng nghe những người có nhiều kinh nghiệm.

Tình hình tài chính của tuần này rất tốt, kiếm được nhiều nguồn lợi nhuận khác nhau. Nếu chòm sao này đang theo nghiệp kinh doanh hãy tập trung cao độ để học hỏi và hoàn thiện trí tưởng tượng cùng óc sáng tạo để sự nghiệp có thể thăng tiến cao và xa hơn nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng phải quản lý chặt chẽ tiền bạc, đừng hứng lên là mua sắm vô tội vạ.

tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-phunutoday800

Tuy nhiên, phương diện tình cảm trong tuần lại không thuận lợi cho lắm. Bạn là người nhiệt tình nhưng cũng đừng quá sốt sắng khiến chuyện tốt chạy mất. Người độc thân khi gặp đối tượng mình rung động lại căng thẳng tới mức không bày tỏ được. Bạn lo ngại nói nhiều thì người ấy hiểu lầm là mình khéo léo chứ không thật lòng.

Cung hoàng đạo này đã có đôi nên hướng tới những vấn đề tích cực, suy nghĩ ít để giảm bớt căng thẳng khi đó hai người bên nhau sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Không nên gây sức ép với đối phương cũng là cách thả lỏng chính mình. Hãy biết thấu hiểu, cảm thông cho nhau bởi trong cuộc sống cũng sẽ có những lúc vui buồn, đối mặt với khó khăn, thử thách.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Phải chăng chính Ma Kết đang đặt ra những giới hạn kìm hãm sự phát triển của bản thân trong cuộc sống? Cung hoàng đạo này đừng nghĩ rằng mình không có khả năng hay không tài giỏi bằng người này người nọ, thay vì thế hãy xem xét tình huống của mình bằng ánh mắt khách quan hơn để biết mình nên làm gì trong thời điểm hiện tại.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất nỗ lực nên công việc thu được kết quả khả quan. Tuy nhiên bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi, giải lao để tránh mệt mỏi quá độ. Ngồi làm việc lâu nên đứng dậy đi lại hoặc vận động nhẹ nhàng chẳng tốn mấy sức mà thư giãn gân cốt. Sau đó hãy tiếp tục phấn đấu bởi thành công chỉ đến với người biết cố gắng mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này hơi tham lam, vừa muốn can thiệp vào đời sống của đối phương lại muốn người ta cho mình tự do tự tại, thật là mâu thuẫn. Bạn tấn công liên tục, phong cách khá mạnh mẽ nên đôi lúc khiến người ấy bất mãn, phiền phức. Muốn yêu cũng phải xem cảm nhận của họ, cẩn thận nhiệt tình quá lại phản tác dụng.

Nếu bạn đã có người yêu thì khi ở cùng nhau hãy kiềm chế bớt cái tôi cá nhân, không nên áp đặt đối phương phải làm cái này cái kia. Ai cũng có tự tôn, duy trì tinh thần độc lập, tôn trọng lẫn nhau mới có thể phát triển lâu dài, đừng nghĩ mình được yêu thương mà được đà lấn tới.

Bảo Bình muốn tiết kiệm để điều chỉnh chi tiêu nhưng thực ra cũng chẳng được là mấy, ngân sách của bạn còn không hề dư dả, nếu không may có chuyện gấp khẳng định là phải đi vay mượn rồi. Cơ hội kiếm tiền có thì phải nắm cho chắc, mở rộng nguồn thu, nâng cao bản lĩnh sẽ đỡ áp lực hơn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ gặp một số vấn đề trục trặc trong công việc, khó khăn không hề nhỏ nên cần tập trung giải quyết. Trước khi nghĩ đến việc nhờ người khác giúp đỡ, tốt hơn hết bạn nên tự lực cánh sinh bởi thông qua đó sẽ có nhiều trải nghiệm hữu ích. Cuối tuần tinh thần sa sút, bạn không tập trung làm việc cho lắm, nên thư giãn nhiều một chút để thả lỏng.

Cung hoàng đạo này bị khó chịu, cảm giác phiền bởi sự tấn công dồn dập của những người có cảm tình với mình. Người độc thân chợt nhận ra tình yêu đôi khi không đẹp như mình tưởng tượng, bị người ta theo đuổi chẳng dễ chịu gì. Mặc dù bạn rất nhiều lần từ chối mà người ấy vẫn không ngừng cố chấp, quả thật bạn không biết phải làm gì trong tình huống này.

Chuyện tình cảm nảy sinh mâu thuẫn, dường như bạn bị ghen tuông làm mờ mắt, tất cả những người khác phái vây quanh nửa kia của mình đều trở thành đối tượng nghi ngờ phá hoại hạnh phúc. Nếu bạn cứ đa nghi, nhạy cảm một cách thái quá như vậy thì khó sống. Lòng người khó dò, nếu là chân tình sẽ hiển hiện, nếu là lừa dối sớm muộn cũng biết thôi, đừng gây áp lực lên mối quan hệ của mình.

Chòm sao này muốn đầu tư ngắn hạn cũng có thể xem xét, tuy nhiên làm ăn chộp giật mạo hiểm thì luôn ẩn chứa nhiều rủi ro, nguy hiểm không thể lường trước được. Chính vì vậy Song Ngư đừng tham lam quá, chút lợi nhỏ không đủ bù đắp thiệt hại lớn, cẩn trọng hơn với những quyết định của mình.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link