Tử vi cuối tuần (12-13/6/2021): 3 con giáp tài khí phừng phừng, liên tục đón hỷ tín

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng trong thời gian tới những con giáp này sẽ liên tiếp đón nhận những tin vui, may mắn bất ngờ.

Tuổi Mão

Cuối tuần, vận trình của tuổi Mão có chuyển biến tích cực, đặc biệt là tài vận.

Thứ 7 (12/9/2021) là ngày vượng tài lộc đối với tuổi Mão. Nghề tay trái có thể đem đến nguồn thu nhập khá cho con giáp này. Tài chính ổn định giúp những chú Mèo có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình yêu thích.

Với người làm kinh doanh, bản mệnh có thể giành được ưu thế trong việc hợp tác hay đầu tư tài chính. Bản mệnh cần chịu khó tìm hiểu thông tin để những lần đầu tư tới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.

Tuy nhiên, lời khuyên dành cho những người tuổi Mão vẫn là đừng vì mãi kiếm tiền mà bỏ quên người thân bên mình. Dù tài sản quan trọng nhưng chỉ là vật ngoài thân, hết vẫn có thể kiếm lại còn hạnh phúc gia đình là thứ vô giá, không thể đánh đổi. Hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và quan tâm đến gia đình mình nhé.

tu-vi-01

Tuổi Dần

Vận trình tài lộc của người tuổi Dần trong hai ngày cuối tuần có thay đổi tích cực. Con giáp này có thể kiếm được số tiền kha khá mà bản thân không hề nghĩ tới.

Thời điểm này, những chú Hổ được quý nhân nâng đỡ, tìm được mối làm ăn tốt, đối tác đáng tin cậy nên các kế hoạch làm ăn phát triển vô cùng thuận lợi. Tình hình tài chính nhờ đó cũng được cải thiện, nỗi lo về tiền bạc được đẩy lùi.

Khó khăn đi qua, cơ hội ngay trước mắt, chỉ cần tuổi Dần biết nắm chắc thời cơ thì sẽ gặt hái được nhiều thành công.

tu-vi-02

Tuổi Tuất

Tin vui tới tấp tìn đến người tuổi Tuất trong hai ngày cuối tuần. Tử vi nói rằng, con giáp này nắm rõ lợi thế của bản lại biết tận dụng các mối quan hệ để tạo dựng cơ hội kiếm tiền. Nhờ cát tinh nâng đỡ, tuổi Tuất có thể tranh thủ ký kết các hợp đồng, tìm kiếm đối tác làm ăn...

Sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào, sự cố gắng của bản mệnh trong thời gian qua nhất định sẽ mang đến những kết quả đáng kinh ngạc, giúp tuổi Tuất cảm thấy tự hào. Thành quả mà con giáp này đạt được chắc chắn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vốn là người có tài năng, bản lĩnh, sẵn sàng vượt mọi khó khăn để đạt được mục tiêu của mình, tuổi Tuất đừng từ chối những cơ hội phát triển sự nghiệp đang ở phía trước nhé.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link