4 con giáp tình duyên đỏ rực, được ông thơ bà nguyệt se duyên trong tuần 14/6 – 20/6

( PHUNUTODAY ) - Nếu như còn độc thân, những con giáp này sẽ có đường tình duyên vô cùng rực rỡ. Một số người sẽ tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình.

Tuổi Tị

Tình cảm của tuổi Tị trong tuần này thiên về gia đình. Tị là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ. Nếu còn độc thân sẽ được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của Tị rất được lòng đối phương.

Nữ giới tuổi Tị xinh đẹp, quyến rũ, thành công trong sự nghiệp. Nam giới lại là người lãng mạn, có khiếu hài hước. Dù là nam hay nữ thì người tuổi Tị cũng chú trọng ngoại hình vì vậy rất thu hút người khác giới.

Tuần này nhân duyên vượng tới mức Tị không những gặp được ý trung nhân phù hợp mà còn có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hiền lành, dễ thương và sống tình cảm. Họ tinh tế trong đối nhân xử thế, biết cách hóa giải những mâu thuẫn một cách nhẹ nhàng nên trời Phật thương yêu, quý nhân chiếu cố.

Mão cũng là người trọng tình trọng nghĩa, việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực cảm xúc rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc chia sẻ với người bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ dậm chân tại chỗ.

Vì ăn mặc hợp thời trang nên Mão thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hẹn hò, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Tuổi Dần

Vì khao khát cuộc sống giàu có cho bản thân và gia đình nên Dần luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. Tuần này người tuổi Dần còn độc thân sẽ thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Sự thông minh giúp bạn hóa giải mâu thuẫn của mọi người trong gia đình một cách yên ấm.

Trong tình cảm, Dần luôn muốn che chở và bảo vệ người khác. Dù cách bạn thể hiện tình cảm ra vô cùng nhiệt tình và hòa đồng nhưng nếu có mâu thuẫn xảy ra thì Dần sẽ trở nên vô cùng dữ tợn.

Tuổi Thìn

Thìn vốn chăm chỉ, chịu khó nên làm gì cũng hết lòng hết dạ. Bạn không bao giờ để người khác phải buồn, nhất là những người thân của bạn.

Tuần này Thìn có Thất Sát lâm vượng địa chuyện tình cảm có nhiều cơ hội mới. Người tuổi Thìn có tính cách trung trinh, dũng cảm, không ngại khó khăn dũng mãnh nên thu hút người khác giới. Bạn phóng khoáng và có cá tính nên có nhiều vệ tinh vây quanh.

Nếu đã có gia đình thì nữ tuổi Thìn được chồng tôn trọng, có tiếng nói trong gia đình. Còn nam tuổi Thìn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho vợ con.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link