Đúng 0h ngày 5/5 âm lịch (Tết Đoan Ngọ): 3 con giáp rũ sạch vận đen, đón nhận may mắn liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - Từ 5/5 âm lịch trở đi, cuộc sống của những con giáp này sẽ có chuyển biến tích cực, mang đến nhiều vận may trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình duyên.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn siêng năng, chăm chỉ, luôn coi trọng công việc. Họ là người biết nhìn xa trong rộng, biết đầu cơ tích trữ nên cuộc sống sau này sẽ viên mãn. Một khi tuổi Sửu đã quyết tâm làm gì thì sẽ theo đuổi đến cùng. Trong năm 2021 này, Sửu có cơ hội để lội ngược dòng, đón nhận thành công vang dội.

Tử vi học nói rằng trong năm 2021, tuổi Sửu nhận được nhiều may mắn. Họ tìm được cơ hội gây dựng sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ. Con giáp này không tham vọng nhưng mọi công sức của họ đều được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt, từ ngày 5/5 âm lịch (Tết Đoan Ngọ) trở đi, công việc của người tuổi Sửu sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn rất nhiều. Những kế hoạch, dự định của họ đều vận hành trơn tru, làm ăn thành công. Đây là thời điểm đầu tư thuận lợi để sinh lời.

tu-vi-01

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên định, biết bảo vệ chính kiến của bản thân. Đo số người tuổi Dần có tham vọng đổi đời và muốn trở thành người quan trọng trong xã hội. Trong cuộc sống, họ gặt hại được nhiều thành công. Một khi đã nắm bắt được cơ hội, họ có khả năng xoay chuyển tình thế.

Tử vi học nói rằng, trong năm 2021 này, cuộc sống của người tuổi Dần bước vào giai đoạn thăng hoa rực rỡ. Những khó khăn trước đó đi qua, giờ tuổi Dần có thể dành được những thành công xứng đáng. Đặc biệt, từ 5/5 âm lịch, cuộc sống của tuổi Dần có bước chuyển biến tích cực. Con giáp này không chỉ được quý nhân phù trợ, giúp sự nghiệp phát triển vững chắc. Chuyện tình duyên cũng khởi sắc. Nhìn cung, cuộc sống trong nửa cuối năm 2021 của những chú Hổ có rất nhiều điều đáng mong đợi.

tu-vi-02

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn sôi nổi, hoạt bát, có tài ăn nói, xã giao. Họ thường xuyên gặp được may mắn bất ngờ, cơ hội kiếm tiền thường xuyên tìm đến cửa.

Dịp Tết Đoan Ngọ này, người tuổi Thân có điềm báo tài lộc, sự nghiệp được quý nhân nâng đỡ nên thăng tiến vù vù.

Con giáp này có quan lộ thênh thăng, có cơ hội trở thành lãnh đạo, tiền bạc nắm trong tay. Người kinh doanh cũng có cơ hội hợp tác làm ăn lớn và mang về lợi nhuận khổng lồ.

Tiền bạc ùn ùn kéo đến giúp tuổi Thân hưởng cuộc sống giàu sang. Sau Tết Đoan Ngọ, con giáp này có thể tính đến chuyện đầu tư sinh lợi, mở rộng quy mô kinh doanh hoặc thử sức mình trong các lĩnh vực làm ăn mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link