Tử vi tuần mới: 3 con giáp gặp tai ương rình rập, thận trong tình duyên, việc làm ăn

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần này những con giáp dưới đây không được may mắn cho lắm nên thận trọng để giảm thiểu thiệt hại.

Tuổi Thân

 Tử vi tuần mới những người tuổi Thân là con giáp xui xẻo tuần này, nên cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Trên con đường tình duyên trắc trở, nếu như đầu tuần, mọi việc đều có dấu hiệu ổn thỏa thì đến cuối tuần, nhiều vấn đề phát sinh khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi. Lúc này cả hai bạn nên cùng nhau nghiêm túc đối diện với mọi vấn đề, tình cảm của hai người sẽ rất dễ rạn nứt khó hàn gắn được.

Về mặt tài lộc, người tuổi Thân làm ăn kinh doanh hoặc làm công ăn lương phải cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa chứ khó có thể thấy kết quả ngay trong tuần. Trong khoảng thời gian này, bạn cũng chớ nên mong những điều may mắn tự nhiên đến với mình,  không nên đầu tư làm ăn lớn.

Trên con đương sự nghiệp của bản mệnh gặp rắc rối ngay từ đầu tuần, bạn có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp do những quan điểm bất đồng, chớ nên nóng nảy kẻo chuyện bé xé ra to, kẻo gây họa cho bản thân.

Tuổi Thân gặp xui xẻo

Tuổi Thân gặp xui xẻo

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới những người tuổi Tý cũng cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không mong muốn trong tuần này.

Trong 7 ngày tới do tuổi Tý bị hung tinh gây ra một vài rắc rối nhỏ cho sự nghiệp của bản mệnh. Bên cạnh việc tránh xa bạn xấu, bạn cũng cần chú ý đến tác phong làm việc của mình.

Những người tuổi Tý không nên quá nóng nảy bốc đồng hoặc quá tự do, thích làm theo ý mình, vì như vậy thì công việc dễ lâm vào ngõ cụt hoặc dễ đắc tội cấp trên, đắc tội kẻ tiểu nhân lúc nào không hay. Trong việc  làm ăn của bản mệnh không được thuận lợi trong tuần này, vì vậy bạn tốt nhất chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác, dễ đẩy bản thân vướng vào rắc rối, thậm chí là phải đền bù thiệt hại cho lỗi lầm của mình.

Với vấn đề tình cảm có ít nhiều khởi sắc, song nếu còn độc thân, bạn không nên quá vội vàng quyết định đến với ai đó. Bạn và đối phương đều cần dành nhiều thời gian hơn nữa để tìm hiểu về nhau trước khi tiến tới một mối quan hệ thân mật hơn.

Tuổi Mão thận trọng

Tuổi Mão thận trọng

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ gặp hung tinh đeo bám trong tuần mới cuộc sống không được thuận lợi như mong đời.

Trên phương diện sự nghiệp, sự xuất hiện của hung tinh cảnh báo bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo, thậm chí gây ấn tượng xấu cho cấp trên, khiến công việc và tài chính của bạn suy giảm đi rất nhiều.

Tuy nhiên, do tuổi Mão luôn biết tích cơ phòng hàn nên bạn sẽ không lo lắng nhiều về kinh tế. Với một vài người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá xứng đáng với công sức lao động. Nếu là người làm công ăn lương muốn cải thiện cuộc sống, bạn sẽ phải vất vả với các công việc làm thêm. Trên phương diện chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng không gặp được điều như ý. Nhiều mối quan hệ chồng chéo có thể khiến bạn và người ấy hiểu lầm về đối phương,  khiến cả hai nảy sinh cãi vã mệt mỏi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link