Tuấn Hưng tuyên bố sẽ làm tất cả để Trọng Hưng được toả sáng

( PHUNUTODAY ) - Với lời tuyên bố chắc nịch của mình dù đã có ý định rời xa sân khấu của nam ca sĩ có thể thấy rõ tâm huyết của cả hai dành cho sản phẩm lần này là vô cùng lớn, không phải hit đình đám thì cũng là sản phẩm để đời của Song Hưng.

Nguyễn Trọng Hưng là một diễn viên - đạo diễn sinh năm 1993, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Dù là một diễn viên nhưng nếu nói về độ nổi tiếng thì việc anh vướng vào lùm xùm ngoại tình và phản bội Âu Hà My khiến khán giả quan tâm nhiều hơn. Sau sự việc này, Trọng Hưng vẫn tích cực tiếp tục công việc của mình, anh thường xuyên khoe ảnh đi làm và tham gia các sự kiện mới. 

Mới đây, vào ngày 9/11, trên chính trang cá nhân của mình, Trọng Hưng đã đăng tải vỏn vẹn 3 tấm ảnh cùng vài dòng trạng thái úp mở về dự án sắp tới cùng Tuấn Hưng. Đặc biệt anh cũng đã thay đổi ngoại hình cho già dặn nên nhiều người đoán vai diễn mới của anh sẽ khá mới mẻ. Nhưng điều đáng nói ở đây là những hashtag phía cuối đã mập mờ cho khán giả biết rằng đạo diễn mới là vai trò kéo anh quay lại với guồng quay showbiz. 

trong-hung-va-tuan-hung

Ngoài status gây xôn xao của Trọng Hưng, Tuấn Hưng cũng tuyên bố chắc nịch  dành cho đồng đội trong dự án. Trên dòng trạng thái, giọng ca Nắm Lấy Tay Anh viết: "Anh và ê-kíp sẽ làm tất cả để em tỏa sáng. Nguyễn Trọng Hưng. Anh tin là em sẽ làm được". Với lời tuyên bố chắc nịch của mình dù đã có ý định rời xa sân khấu của nam ca sĩ có thể thấy rõ tâm huyết của cả hai dành cho sản phẩm lần này là vô cùng lớn, không phải hit đình đám thì cũng là sản phẩm để đời của Song Hưng.

trong-hung-va-tuan-hung 2

Trọng Hưng hiện đang là cái tên nhận về nhiều sự chú ý vì vụ ngoại tình, phản bội vợ Âu Hà My gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau khi bị vợ cũ tố đi với tiểu tam thì Trọng Hưng đã tố cáo ngược lại vợ mình nói dối, dựng chuyện.

Trước đó, sau khi Âu Hà My tung ra nhiều bằng chứng, phía Trọng Hưng cũng yêu cầu cô phải xin lỗi nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Anh còn gia hạn sau 3 ngày Âu Hà My không làm đúng yêu cầu thì anh sẽ nhờ cậy đến pháp luật: 'Tôi sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra Tòa án có thẩm quyền về hành vi trên và tôi có đầy đủ bằng chứng cung cấp cho cơ quan chức năng'. Tuy nhiên mọi việc chẳng hề có thay đổi cho đến hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link