Tuấn Hưng khoe tin nhắn từ bà xã, ngọt ngào và đáng yêu như thế này bảo sao chồng mê như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng và vợ luôn có những tương tác ngọt ngào với nhau và khiến nhiều người phải ghen tị.

Mới đây, Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh khoe về đoạn tin nhắn giữa mình và bà xã. Khi chồng xa nhà, Hương Baby đã dùng những lời lẽ quan tâm đầy ngọt ngào dành cho chồng mình. Cô nàng nhắc nhở chồng chuyện ăn uống và còn chúc nam ca sĩ ngủ ngon mơ đẹp. Điều này đã khiến Tuấn Hưng mê vợ như điếu đổ. Cụ thể, anh viết: "Các ông cứ bảo tôi mê vợ tôi đi. Vợ như thế này thì có đáng để yêu và mê không. Mới đi xa ngày thứ 2 thôi đấy".

1eec6308d2f617a84ee7-ngoisaovn-w610-h1280

Dù đã kế hôn và có 3 con nhưng tình cảm của Tuấn Hưng và bà xã vẫn ngọt ngào như lúc đầu. Hôn nhân của 2 vợ chồng cũng luôn giữ được ngọn lửa ấm áp để tổ ấm mãi mặn nồng.

Ca sĩ Tuấn Hưng xuất thân là thành viên của ban nhạc "Quả dưa hấu". Anh được khán giả đặt biệt danh là "ngựa hoang của showbiz" hay "anh chàng đào hoa". Kinh qua một số mối tình khi còn trẻ, Tuấn Hưng đã biếtt ghìm chân, dừng lại khi gặp Thu Hương (Hương Baby).

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. Hiện tại, họ có 3 con là bé Su Hào sinh vào năm 2014, bé Son sinh năm 2017 và một bé trai út Sâm sinh năm 2019. Quãng thời gian 6 năm bên nhau không quá dài nhưng cũng chẳng ngắn để Hương Baby và chồng từng ngày vun đắp hạnh phúc gia đình bên các con.

Trong suốt những năm qua, Tuấn Hưng không hoạt động showbiz xuyên suốt. Lâu lâu anh sẽ đi hát vài nơi và chủ yếu phụ vợ trong công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình, các con. Tuấn Hưng từng cho biết: "Chấp nhận lùi lại trên con đường sự nghiệp để ghi dấu ấn cho gia đình yêu thương đó là điều mình đã lựa chọn và cảm thấy hạnh phúc". Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cả nhà. Đặc biệt, đôi khi anh cũng trổ tài làm "nội trợ" phụ vợ việc này việc kia trong gia đình.

chan-dung-nguoi-vo-xinh-dep-ban-linh-thay-doi-cuoc-doi-tuan-hung-1

Nam ca sĩ còn nổi tiếng là người yêu chiều, chịu chi tặng quà cho vợ. Đặc biệt, Tuấn Hưng cũng rất mạnh tay khi nhiều lần chi quà tiền tỷ tặng vợ. Vốn đã quen với hình ảnh đầy mạnh mẽ và cháy hết mình trên sân khấu, nên khoảnh khắc Tuấn Hưng chăm sóc gia đình một cách cẩn thận và chu đáo khiến dân tình không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link