Tuần mới (19/8-25/8): 3 tuổi ăn lộc Thánh tiền vô như nước, đặc biệt số 2 cực giàu

18:06, Thứ bảy 10/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tuần mới, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, cực kỳ giàu có.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là người siêng năng, cần mẫn, họ luôn nỗ lực để có cơ hội đổi đời. Họ là mẫu người có khả năng tự tạo sự phú quý cho chính mình, luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu.

Tuần mới, họ sẽ hoàn thành tốt công việc và Dậu được cấp trên yêu quý, họ dễ dàng được thăng quan tiến chức nhanh chóng.

Tuần mới (19/8-25/8) họ có quý nhân tương trợ, người tuổi Dậu làm bất cứ việc gì cũng hanh thông, kiếm tiền cực dễ, cuộc sống sung túc không ai bằng.

Tuần mới (19/8-25/8) họ có quý nhân tương trợ

Tuần mới (19/8-25/8) họ có quý nhân tương trợ

Tuổi Thìn

Thìn là những người rất ham học hỏi, họ luôn tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích, biết phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu của mình. Ngoài ra, trời còn phú cho họ trí thông minh thiên bẩm nên cuộc đời thường trôi chảy và thuận lợi.

Tuần mới (19/8-25/8), Thìn gặp nhiều may mắn và có những cơ hội tốt đẹp giúp họ dễ đổi đời. Ngoài ra đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để Thìn có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Đồng thời họ còn gặp được người tốt, quý nhân tương trợ nên họ làm ăn xuôi thuận, có thêm cơ hội kiếm tiền. Chỉ cần nắm bắt được các cơ hội, Thìn gánh vàng, gánh bạc về nhà, có cuộc sống đủ đầy, sung túc.

Tuần mới (19/8-25/8), Thìn gặp nhiều may mắn và có những cơ hội tốt đẹp giúp họ dễ đổi đời

Tuần mới (19/8-25/8), Thìn gặp nhiều may mắn và có những cơ hội tốt đẹp giúp họ dễ đổi đời

Tuổi Tuất

Tuất là những người hiền lành, trung thực, họ cũng rất khôn khéo và tinh tế. Họ đi đến đâu cũng được mọi người quý mến. Tuất là người có tài lãnh đạo và biết cách thuyết phục người khác làm theo ý mình.

Tuần mới (19/8-25/8), Tuất rất thuận lợi, làm ăn tiền bạc vượng phát, đây cũng chính là khoảng thời gian hoàng kim của tuổi Tuất. Cuộc sống của họ dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, viên mãn ít ai sánh bằng.

Thông bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: tử vi 12 con giáp