Tuần mới (23/10- 29/10) phú quý bắt đầu đổ xuống liên miên: 3 tuổi giàu chạm nóc, bước lên hàng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết sau hôm nay, bước sang tuần mới, 3 con giáp sau làm đâu thắng đó, tiền của không lo thiếu trước hụt sau như trước.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn thông minh, bắt đầu từ tuần sau vận may sẽ tăng lên, thu được một ít của cải, nếu trúng giải độc đắc thì nhất định sẽ trở nên giàu có. Vận mệnh của chính họ thể hiện sức mạnh của họ, và tốt hơn nhiều bạn bè, điều đó đã giúp đỡ họ ở nơi làm việc và trong kinh doanh, mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và sẽ được thăng tiến ổn định.

nguoi-tuoi-than-pntd

Hơn hết, những ai làm ăn buôn bán gặp được quý nhân giúp đỡ mà tránh được sự chơi xấu đến từ đối thủ, không những vậy, đối thủ còn phải tìm cách rút lui khỏi cuộc cạnh tranh trên thương trường này vì tầm ảnh hưởng của bạn quá lớn, tạo tiếng vang bùng nổ. 

Tuổi Dần

Con giáp Dần vốn là con giáp mang lại nhiều may mắn, năm nay là năm Tài Tùy tam hợp đưa con giáp này lên một tầm cao hơn, có lẽ con giáp này chưa gặp điều gì tốt lành trong khoảng thời gian vừa qua. Bắt đầu từ tuần sau phú quý tiếp tục, bạn sẽ được Thần Tài hưởng lộc, phú quý như mưa nên cung Dần liên tục gặp gió, tiền bạc vô tận.

nguoi-tuoi-dan-pntd

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi tuần sau sẽ bắt đầu giàu có, những giải thưởng lớn liên tiếp nổ ra, có thể nói là thịnh vượng, vận may rất tốt, sẽ không ngừng có chuyện xảy ra, xung quanh sẽ có nhiều bất ngờ.

nguoi-tuoi-mui-pntd

Đối tác cũng sẽ mang lại sự giúp đỡ tốt cho người tuổi Mùi, để người tuổi Mùi nhận được nhiều điều bất ngờ hơn, sẽ có những rủi ro nhất định trong đầu tư nhưng cũng sẽ có lợi nhuận rất tốt, may mắn về tài lộc, bạn có thể nhận được những điều bất ngờ, bạn rất may mắn và có thể giành được những giải thưởng lớn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link