Tuần mới (27/6-3/7): 4 con giáp có nguy cơ mất tiền, cẩn thận kẻo tiền bạc trôi sông

( PHUNUTODAY ) - Thật không may nếu bạn là con giáp mất tiền tuần này. Tuy nhiên, hãy cứ suy nghĩ lạc quan, tích cực rằng “của đi thay người”.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần va phải hung tinh Ngũ Quỷ ngay từ đầu tuần nên làm việc gì cũng phải cẩn thận kẻo tiểu nhân quấy phá. Nhất là người đang kinh doanh, sắp mở cửa hàng hoặc đi xin việc.

Bản mệnh nên tự lực cánh sinh, không nên tin tưởng hoàn toàn vào ai. Với người không quen thân cũng đừng vội vàng dốc lòng giúp đỡ.

Người làm công ăn lương không nên quá dễ dãi trong các mối quan hệ, đặc biệt là với một vài người đồng nghiệp chốn công sở, thương trường. Sự cả tin trong tuần này có thể khiến Dần chịu thiệt thòi về tiền bạc.

Trong chi tiêu Dần cũng nên cẩn thận kẻo hao tài tốn của vì những chuyện không đâu. Bản mệnh càng không nên sốt ruột sắm sửa, đầu tư cho những lĩnh vực mình chưa hiểu rõ.

Tuổi Mão

Đầu tuần Mão khá thuận lợi nhưng bản mệnh không nên vì vậy mà chủ quan. Thời điểm cuối tuần người tuổi Mão nên cẩn thận kẻo kẻ tiểu nhân sẽ tìm cách phá rối công việc.

Khi đối diện với những sự cố bất ngờ, Mão nên bình tĩnh, chớ nóng nảy kẻo mất nhiều hơn được.

Người làm kinh doanh dường như đang giậm chân tại chỗ. Mão không chiếm được lợi thế cạnh tranh nên khách hàng thường đi tìm mối khác. Bản mệnh nếu không nhanh chóng giữ được chân khách hàng thì tiền bạc sẽ nhanh chóng rơi vào tay đối thủ.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân dù muốn làm giàu cũng không nên làm liều kẻo dính dáng đến pháp luật hoặc đối đầu với người có chức quyền. Người làm kinh doanh nên chuyên tâm trong lĩnh vực của mình, lấy chữ tín để thu hút khách hàng.

Người làm công ăn lượng nếu gặp chuyện bất bình cũng nên nhẫn nhịn. Tranh cãi nơi công sở chỉ tốn thời gian vô ích, đồng thời còn làm ảnh hưởng đến hình ảnh và đường thăng tiến của bản thân.

Tuổi Tuất

Tuất có nhiều thuận lợi vào đầu tuần nhưng đến cuối tuần hung tinh giáng họa cảnh báo bản mệnh phải cẩn thận kẻo họa hao tài ập xuống cướp đi khoản tiền lớn.

Dù làm công việc gì, con giáp này cũng nhớ thận trọng. Hãy nỗ lực kiếm tiền, chăm chỉ tạo ra những thành quả tốt và bớt nể mặt người khác rồi cho vay tiền linh tinh. Làm được như vậy thì túi tiền của Tuất sẽ dần dần đầy lên.

Bên cạnh đó, Tuất nên tránh xa ẩu đả, xô xát với người khác kẻo rước họa vào thân. Chẳng những tốn tiền giải quyết rắc rối, nó còn khiến người khác có ấn tượng xấu về mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link