4 tuổi nên sinh con năm Quý Mão 2023: Bé được Thần Phật che chở, mang phúc lộc đến cho cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - Con sinh vào năm 2023 là tuổi Quý Mão, ngũ hành mệnh Kim Bạch Kim. Thời gian tính năm Quý Mão 2023 là từ ngày 22/1/2023 đến 9/2/2024 dương lịch.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên sinh con vào năm 2023 vì bé và cha mẹ nằm trong mối quan hệ Tam Hội có tác động tích cực qua lại lẫn nhau, ai cũng nhận được may mắn, phúc đức.

Phương diện sự nghiệp của cha mẹ có sự phát triển rõ rệt, tài lộc cũng tăng cao. Dù vất vả một chút nhưng khi nghĩ đến con cái là tuổi Dần càng có thêm động lực.

4-tuoi-nen-sinh-con-vao-nam-2023-01

Em bé giúp mối quan hệ của cha mẹ càng thêm khăng khít. Hai người thường xuyên trò chuyện với nhau để tìm ra ý kiến chung trong việc nuôi dạy con.

Em bé tuổi Mão được sinh ra trong gia đình được cha mẹ và họ hàng yêu thương nên cuộc sống thời thơ ấu êm đẹp. Bé luôn mạnh dạn, tự tin, tương lai phát triển thuận lợi.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sinh con năm 2023 thì có thể đón nhiều vận may trong cuộc sống. Em bé sẽ giúp vận trình của tuổi Mùi phát triển rõ rệt, là động lực để bản mệnh tiến xa hơn.

Khi hoàn thành tốt công việc, tuổi Mùi được cấp trên chú ý, cơ hội nghề nghiệp càng tăng.

4-tuoi-nen-sinh-con-vao-nam-2023-02

Người làm lãnh đạo có thể phát huy được khả năng của mình, dẫn dắt tập thể vượt khó để đi đến thành công.

Về cơ bản, tình hình tài chính của tuổi Mùi phát triển tốt. Người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản tiền thưởng tương xứng với công sức đã bỏ ra. Người kinh doanh có thể buôn bán thuận lợi, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Việc chào đón thành viên mới đến với gia đình cũng giúp gắn kết tình cảm của vợ chồng, cuộc sống ngày một gắn bó, phát triển tốt đẹp, ít gặp mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Với cục diện Mão - Tuất nhị hợp, tuổi Tuất có thể xây dựng kế hoạch đón thêm thành viên mới trong năm Quý Mão 2023. Em bé chào đời không chỉ mang đến tác động tích cực cho vận trình của tuổi Tuất mà con cũng nhận được những điều tốt đẹp ở cả hiện tại và tương lai.

Em bé tuổi Mão hợp với tuổi của cha hoặc mẹ. Ngay từ khi sinh ra, con đã được cha mẹ chăm sóc, quan tâm hết lòng. Bé lớn lên trong môi trường được mọi người yêu thương nên có thể trở thành người tốt bụng, lan tỏa năng lượng tích cực đến những người xung quanh.

4-tuoi-nen-sinh-con-vao-nam-2023-03

Cha mẹ tuổi Tuất luôn tạo điều kiện cho con theo đuổi ước mơ. Con được sống và làm những điều mình thích nên tương lai rất rộng mở.

Sự xuất hiện của em bé cũng giúp tài lộc của gia đình tăng lên, cha mẹ có thể chạm đến những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Vận trình tài lộc sáng rực rỡ giúp tình hình tài chính của gia đình thăng hoa hơn, cuộc sống ngày càng sung túc.

Tình cảm vợ chồng tuổi Tuất cũng phát triển tốt hơn. Họ sống có trách nhiệm, trưởng thành và chín chắn hơn nên giảm được những tranh cãi vụn vặn mà trước đây hay gặp phải.

Tuổi Hợi

Tử vi nói rằng tuổi hợi sinh con vào năm 2023 thì em bé không chỉ mang phúc khí đến cho cha mẹ mà còn khiến bầu không khí trở nên hài hòa, êm ấm hơn.

Trên phương diện sự nghiệp, do có dự định đón thêm thành viên mới nên cha mẹ tuổi Hợi quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn. Họ có thể gây dựng được những mối quan hệ xã hội hài hòa, nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và giúp công việc phát triển suôn sẻ.

4-tuoi-nen-sinh-con-vao-nam-2023-04

Công việc diễn ra thuận lợi nên lĩnh vực tài chính cũng đón nhiều niềm vui hơn. Người làm công ăn lương có thể hoàn thành những nhiệm vụ được giao nên lương thưởng tăng lên nhanh chóng.

Trong khi đó, người làm đầu tư kinh doanh nhận được những mối làm ăn có triển vọng. Tuổi Hợi nếu đang có ý định mua bán bất động sản thì có thể thực hiện vì đây là giai đoạn con giáp này đang gặp nhiều vận may.

Về phương diện tình cảm, sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình khiến vợ chồng thêm yêu thương nhau và dành nhiều tình cảm cho đối phương. Nhờ sự quan tâm và chăm sóc của gia đình hai bên, cả hai đều có tâm trạng thoải mái, vui vẻ.

Do Mão - Hợi có quan hệ Tam Hợp, em bé tuổi Mão hợp tuổi cha mẹ nên được dự đoán là dễ nuôi, sức khỏe tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link