Số cuối ngày sinh tượng trưng cho Phúc - Lộc - Tài, ai may mắn sở hưởng vận mệnh hưng thịnh, giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi ngày sinh, mỗi số cuối trong ngày sinh (dương lịch) đều có một ý nghĩa nhất định. Người sở hữu 1 trong 4 số cuối ngày sinh dưới đây thường có vận mệnh tốt, cuộc sống dư dả, hậu vận an nhàn.

Số cuối ngày sinh là 0

Theo tử vi ngày sinh, người có số cuối ngày sinh là 0 thường thông minh, nhân hậu, có phúc khí. Họ có thể dễ dàng gặt hái thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Người này có thể tự đứng ra kinh doanh. Trước ngưỡng 30 tuổi đã có thể tích lũy được khối tài sản đáng kể, sớm trở thành đại gia, có nhà có xe, tiền tiêu rủng rỉnh.

Số cuối ngày sinh là số 1

Tử vi nói rằng những người có số cuối ngày sinh là số 1 thường có cuộc đời êm đẹp, ít sóng gió. Họ được quý nhân phù trợ suốt đời.

Người này sống chân thành, tích cực, biết điều nên được nhiều người xung quanh yêu quý. Họ có ý chí vươn lên mạnh mẽ, không chịu đầu hàng số phận nên sau những thăng trầm nhất định sẽ gặt hái được thành công. Người này có thể hưởng cuộc sống viên mãn, có đủ tiền tài danh vọng, gia đạo yên ấm.

Số cuối ngày sinh là 4

Nhiều người cho rằng số 4 là số không cát lành nhưng trong trường hợp này thì không phải vậy.

Người có số cuối ngày sinh là 4 thường thông minh, có tài năng thiên bẩm. Họ biết tận dụng lợi thế của mình để không ngừng thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Người này cũng có tham vọng lớn, tạo động lực để vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu vì một tương lai ấm no, sung túc.

Ở tiền vận, người này gặp khó nhiều khó khăn, vất vả. Dù chuyện khởi nghiệp không mấy suôn sẻ, bị kẻ tiểu nhân phá đám nhưng người có số cuối ngày sinh là 4 sẽ sớm khắc phục được vấn đề này. Từ tuổi 36 trở đi, họ có thể hưởng trọn lộc trời, tiền tài vô biên, không lo cạn túi.

Số cuối ngày sinh là 8

Tử vi ngày sinh nói rằng người có số cuối ngày sinh là 8 thường cho thấy rõ sự phát triển về sự nghiệp, công danh và tiền bạc.

Họ có phần tài giỏi hơn người lại luôn nỗ lực không ngừng nên có thể gặt hái được thành công lớn. Người này một khi đã đặt ra mục tiêu thì nhất định sẽ thực hiện đến cùng. Họ luôn tự khích lệ bản thân để vươn lên. Tài lộc cũng tự tìm đến cửa nhà người này, cứ vơi rồi lại đầy. Chính vì thế, cuộc đời của người có số cuối ngày sinh là 8 thường không phải lo về chuyện thiếu thốn tiền bạc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link