Tuần mới (29/5-4/6/2023): 3 con giáp hanh thông đủ đường, 1 tuổi cẩn trọng sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới, công việc của tuổi Dần diễn ra hanh thông đủ đường.

Tuổi Dần

Tuần mới, công việc của tuổi Dần diễn ra hanh thông đủ đường. Đường công danh đang dần rộng mở, đồng thời còn có đầu óc kinh doanh linh hoạt giúp cho người tuổi này có nhiều cơ hội khẳng định năng lực của bản thân.

Vận trình tài lộc giảm nhẹ trong khoảng thời gian này. Nếu có đủ sức, người làm công ăn lương hãy nên nhận thêm một vài công việc làm thêm để cải thiện tình hình thu nhập hiện tại.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân chẳng tốn nhiều thời gian để tìm gặp đối tượng hẹn hò phù hợp. Đó cũng có thể là do nhân duyên xuất hiện trước đó nhưng bạn vẫn chưa nhận ra.

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới, Tương Hại cục xuất hiện khiến đường công danh sự nghiệp sẽ có nhiều cản trở. Con giáp này trở nên hoang mang vì những cơ hội bày ra trước mắt nhưng đi kèm với nó là sự mạo hiểm và thách thức. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để biết được thế mạnh của mình ở đâu và phát huy thế mạnh như thế nào để đạt được mục tiêu.

Trên phương diện tài lộc, con giáp này vẫn chỉ có thể dựa vào nguồn thu từ công việc chính. Bạn cũng nên cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền kẻo phát sinh tranh chấp, lừa lọc. Nhiều người có tham vọng nhưng tiếc rằng thời điểm này cơ hội vẫn chưa đến.

Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, người độc thân vượng nhân duyên khác giới nhờ Thiên Diêu và Mộc Dục dẫn đường chỉ lối, đặc biệt là nam mệnh. Tuy nhiên, để tình cảm thăng hoa, bản mệnh cần phải nỗ lực và chủ động hơn rất nhiều và lưu ý không nên có suy nghĩ đứng núi này trông núi nọ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có phúc tinh nhập mệnh nên có thể rũ bỏ những đen đủi, không may mắn trong giai đoạn trước đây.

Tử vi nói rằng, bước vào tuần mới, sự nghiệp của người t.uổi Sửu khởi sắc mạnh mẽ. Con giáp này dễ dàng đạt được thành công trong công việc. Bản mệnh có cơ hội thăng chức, tăng lương. Những mục tiêu đã đặt ra có thể được hoàn thành trong giai đoạn này.

Ngoài ra, tuổi Sửu còn có quý nhân giúp đỡ. Người này đem lại những cơ hội kiếm tiền, tích lũy thêm kinh nghiệp cho bản mệnh.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả.

Người tuổi Ngọ thể hiện sự tự tin và năng động trong công việc. Sự kiên nhẫn và tập trung sẽ giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ một cách hiệu quả.

Bạn cảm thấy gần gũi và thấu hiểu đối phương hơn bao giờ hết. Tạo dựng một không gian tình yêu và chăm sóc đối tác sẽ tạo ra sự gắn kết mạnh mẽ và hạnh phúc.

Tận dụng cơ hội và quản lý tài chính một cách khôn ngoan để đạt được sự ổn định và phát triển tài chính.

Tuy nhiên bạn cần cải thiện trạng thái tinh thần và sức khỏe tổng thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link