Tuần mới (6-12/6): 2 con giáp may mắn đồng hành, 2 con giáp khó khăn dồn dập

( PHUNUTODAY ) - Dù là con giáp may mắn hay khó khăn thì việc bạn cần làm vẫn là nỗ lực hết mình.

2 con giáp may mắn tuần mới (6-12/6)

Tuổi Mão

Tuần này người tuổi Mão vượng cả tình lẫn tài. Nhờ sao Thái Âm nhập mệnh nên nhân duyên rộng mở. Bản mệnh đón nhiều tin tích cực trong mối quan hệ của mình.

Người đã có đôi có cặp sẽ ngày một gắn bó hơn. Những mâu thuẫn còn tồn tại sẽ được tháo gỡ, đôi bên thêm hiểu nhau.

Người còn độc thân vẫn đang tìm kiểm nửa phù hợp với mình. Họ biết rằng duyên nợ là điều không thể cưỡng cầu. Hơn nữa, Mão cũng dành nhiều thời gian cho việc phát triển bản thân chứ không phải chuyện tìm kiếm nửa kia.

Về sự nghiệp, mọi thứ đều đang rất thuận lợi. Mão có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Bên cạnh đó, sao Thái Âm mở ra cho con giáp này nhiều cơ hội hợp tác, ký kết làm ăn. Nhìn chung, thành tích Mão đạt được trong tuần rất đáng nể.

Tuổi Tị

Tuần này Tị có cát tinh chiếu mệnh nên khá bình yên và suôn sẻ. Trong cuộc sống không còn những biến cố hay sự kiện đột xuất nào xảy đến. Vì vậy Tị có thể thoải mái thực hiện kế hoạch của mình.

Công việc trong tuần này có nhiều tiến triển tốt nhưng Tị đừng vì vậy mà chủ quan. Bản mệnh cần duy trì sự sáng tạo và hứng khởi của mình.

Về tài lộc, cả hai nguồn thu chính và phụ của Tị đều tăng. Nhờ vậy mà túi tiền của Tị rủng rỉnh hơn. Nếu biết tiết kiệm thì sẽ có một khoản dư dôi.

Về tình duyên, người độc thân có thể mạnh dạn tỏ tình với người mình thích bấy lâu.

2 con giáp xui xẻo tuần mới (6-12/6)

Tuổi Tý

Tuần này Tý có nhiều nỗi lo. Con giáp này gặp rắc rối trong nhiều vấn đề và phải tốn thời gian để giải quyết.

Về tài chính, do có hung tinh Đại Hao chiếu mệnh nên Tý không nên đầu tư. Dự án càng lớn càng phải xem xét cẩn thận.

Đường công danh của bản mệnh cũng có dấu hiệu bất ổn. Đầu tuần, Tý có dấu hiệu làm việc chểnh mảng, có thể gây ra một vài sai sót.

Tý nên ngồi lại xem xét những vấn đề mình gặp phải là gì để điều chỉnh kịp thời.

Về tình duyên, Tý nên sắp xếp thời gian làm vài điều lãng mạn để hâm nóng tình cảm, nếu không thì chuyện tình sẽ rất nhạt nhòa.

Tuổi Ngọ

Tuần này công việc kém suôn sẻ bởi Ngọ hành động khá cảm tính, dễ để cảm xúc lấn át. Con giáp này còn gặp thêm sự quấy phá của tiểu nhân. Chính vì vậy mà dù có cơ hội chuyển mình, thay đổi mọi việc theo hướng tích cực hơn thì Ngọ vẫn chưa hài lòng.

Về tài lộc, giữa tuần có chút khởi sắc nhờ Chính Tài và Thiên Tài cùng trợ mệnh. Tuy nhiên tuần này hung vận lớn nên mọi thứ khá mong manh. Ngọ có thể kiếm được tiền nhưng vẫn có thể thất thoát bất cứ lúc nào.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Ngọ chưa thực sự dành tình yêu cho ai nên không dễ dàng bước vào một mối quan hệ. Bản mệnh cũng không muốn gây tổn thương cho bất cứ ai khi bản thân chưa sẵn sàng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link