Những người sinh vào tháng này, IQ vượt trội, công danh rạng ngời, hậu vận không lo túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy cùng chiêm nghiệm từ bản thân và những người xung quanh nhé

Người phương Đông dùng ngày tháng sinh theo lịch Âm để chiêm nghiệm về cuộc đời mình. Bên cạnh năm sinh thì tháng sinh cũng là yếu tố ảnh hưởng gọi là "mùa sinh". Tùy theo từng con giáp mà mùa sinh thuận lợi khác nhau. Mỗi tháng sinh, giờ sinh ngày sinh được cho là ảnh hưởng bởi một vì tinh tú, điều đó ảnh hưởng tới vận mệnh, trí tuệ của mỗi người. Theo một số nhận định chiêm nghiệm thì những người sinh vào các tháng Âm sau đây thường có IQ, EQ cao. IQ, EQ chỉ số thông minh là một trong những chỉ số quan trọng có liên quan tới sự thành công của mỗi người trong công việc. 

Tháng 9 Âm

Những người sinh vào tháng 9 Âm lịch thường có tư duy tốt, tâm hồn cũng phong phú và đặc biệt họ có động lực mạnh mẽ để thăng tiến trong sự nghiệp. Trong suy nghĩ của họ có nhiều điểm vượt trội mà người khác không nghĩ tới. Họ cũng có tầm nhìn độc đáo và thú vị nên đôi khi họ đơn độc vì xa lạ với người khác nhưng nhờ sự dấn thân họ sẽ đạt tới thành tựu vượt bậc. Mặc dù đơn độc trên con đường ấy nhưng họ tự tạo ra được cơ hội cho chính mình. Sau những bước thành công đầu tiên thì họ càng tạo được nền tảng mở rộng sự nghiệp. Họ biết làm giàu cho bản thân và còn tạo cơ cho người khác. 

nguoi thanh dat

Những người này chỉ cần biết nuôi tham vọng, họ sẽ dùng trí thông minh và sự nhạy cảm của mình để để đạt được mục tiêu, giành được tương lai tươi sáng. Những người này được đánh giá cao trong sự nghiệp, được lãnh đạo chú ý đến và tạo cho họ nhiều cơ hội để phát triển tiềm năng.

Họ cũng thường là người đi đầu thành công sớm, thành công khi mà người khác chưa kịp phản ứng về lĩnh vực đó. Tương lai của những người này sẽ luôn tươi đẹp không gì phải lo lắng, hậu vận tốt lành. 

Tháng 6 Âm lịch

Những người sinh tháng 6 âm thường dễ hòa đồng và học giỏi. Họ không bao giờ để người khác nghĩ mình là người ỷ lại, họ biết vận dụng trí tuệ để xử lý tình huống. Họ có đầu óc phân tích xuất sắc, có khả năng hành động mạnh mẽ để thành công. Những người này ngày càng thăng tiến trong công việc và họ biết cách tỏa sáng trong lĩnh vực của mình theo đuổi. Họ được lòng lãnh đạo, được đồng nghiệp cộng sự tín nhiệm. 

Những người tháng 6 âm thường có mối quan hệ tốt đẹp nên cuộc sống tràn đầy hy vọng và năng lượng. Họ tiến bộ từng ngày và không mệt mỏi vì vòng quay cơm áo gạo tiền.Những người sinh tháng 6 âm thường không phải gánh nặng tâm lý. Họ không chỉ thành công mà còn có tương lai làm lãnh đạo.

Tháng 2 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào tháng 2 Âm lịch cũng là người dễ hòa đồng và thường là người khiêm tốn. Họ cũng là người không bao giờ gây rắc rối và cũng không để người khác nghĩ mình chỉ nói mà không làm. Những người này thường có tư duy tốt, tích lũy kinh nghiệm trong quá trình làm việc. Đó chính là cơ sở giúphọ có thể phát triển lâu dài trong lĩnh vực mà mình phụ trách thay vì chỉ đạt được vinh quang nhất thời.

Những người sinh tháng 2 Âm thường có điểm xuất phát cao, ngay từ khi còn trẻ họ đã có những thành tích nổi trội. Họ có cơ hội để phát triển và nhiều cơ hội kiếm tiền. Họ cũng rất lạc quan và thận trọng nên dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp. Trong quá trình phát triển họ có nhiều cơ hội kiếm tiền và đạt được danh tiếng. Những người sinh tháng 2 thường sống ung dung và không phải lo lắng cơm ăn áo mặc, họ được làm những điều mình thích.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn