Tuần này: 3 con giáp đức năng thắng số, tiền tiêu rủng rỉnh, tình duyên viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần này dự báo có 3 con giáp được Trời Phật thương tình nên tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Vì có cát tinh chiếu mệnh nên tuần này người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc.

Nam tuổi Thân gặp nhiều may mắn trên con đường công danh. Thời gian này do quý nhân sẽ thôi thúc bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình và bứt phá mạnh mẽ, giành lấy những điều mình mong muốn.

Với bản tính chăm chỉ và có sự cầu tiến nên người tuổi Thân sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với cấp trên. Trong vấn đề tiền bạc đến cuối tuần Thân sẽ kiếm được một khoản lớn. Con giáp có nhiều nguồn thu nhập cùng tăng tiến nhưng đồng nghĩa với việc cuối tuần bạn sẽ không có thời gian nghỉ ngơi.

Chuyện tình duyên của bản mệnh cũng có nhiều khởi sắc. Nếu còn độc thân bạn sẽ tìm thấy cơ hội thoát kiếp cô đơn của mình.

Tuổi Tý

Tuần này vận trình của người tuổi Tý được duy trì ở mức bình ổn, không có gì đáng lo ngại. Nếu bản mệnh giữ vững phong độ hiện tại thì mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng như kế hoạch đã định sẵn.

Công việc và sự nghiệp của người tuổi Tý tiến triển đều đều. Các nhiệm vụ đều được đảm bảo hoàn thành đúng hạn. Tuy không có đột phá nào quá lớn nhưng cũng không có sơ suất nào xảy ra.

tu-vi-tuan-moi

Tuần này, Tý có cơ hội gặp được quý nhân. Đối phương sẽ không ngừng thúc đẩy, tạo điều kiện cho con giáp này thể hiện năng lực của mình.

Về mặt tài lộc thì đầu tuần Tý có cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nâng đỡ nên rất vượng. Các nguồn thu nhập chính phụ được đảm bảo. Việc hợp tác cũng tiến triển tốt đẹp. Lợi nhuận chia đều cho cả hai bên.

Trong tuần này, chuyện tình cảm của Tý có nhiều điểm sáng. Nếu đã có nửa kia thì Tý và người ấy dành cho nhau sự tin tưởng và cảm thông. Dù công việc có bận rộn khiến hai bạn không thể dành nhiều thời gian cho nhau thì mối quan hệ vẫn luôn bền chặt.

Tuổi Mùi

Tuần này vận trình tình duyên của tuổi Mùi rất đáng hứa hẹn. Nhất là với nữ mệnh. Thời gian này chính là cơ hội để Mùi quên đi những chuyện không vui và hướng tới tương lai nhiều tốt đẹp hơn.

Về phương diện công danh, người tuổi Mùi có nhiều dấu hiệu tiến triển khá quan trọng trong tuần này nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân.

Đường tài vận của người tuổi Mùi cũng đang trên đà tăng tiến. Nhưng vượng nhất vẫn là thời điểm giữa tuần đến cuối tuần. Không cần phải tìm kiếm lộc độc xa, sẽ có người mang tới cho con giáp này.

Mặc dù may mắn nhưng Mùi cũng nên thận trong khi đầu tư kinh doanh để hạn chế rủi ro.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link