Túi xách nữ đính nơ dễ thương, quyến rũ 'hút hồn' phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Túi xách nữ đính nơ hợp thời trang sẽ khiến bạn gái phải mê mẩn bởi vẻ đẹp quyến rũ, sành điệu đầy nữ tính.

Túi xách nữ là phụ kiện quan trọng trong phong cách thời trang của phái đẹp. Bên cạnh việc chọn lựa cho mình một bộ trang phục hợp mốt, thời trang thì bạn cũng đừng quên tạo điểm nhấn cho nó bằng những phụ kiện tinh tế như những chiếc túi xách xinh xắn. 

Túi xách nữ đính nơ xinh xắn.

Bạn là người quan tâm tới những xu hướng thời trang mới. Hãy điểm lại xem tủ đồ của mình đã có những chiếc túi xách nữ đính nơ duyên dáng đầy quyến rũ  trong thu này chưa nhé!


Túi xách tạo thêm nét nổi bật, đầy phong cách cho người sử dụng.  Ngoài công dụng chứa đựng các vật dụng cá nhân thì chiếc túi này còn thể hiện gu thời trang tinh tế và sự khéo léo trong cách phối hợp trang phục của phái đẹp. 

Thiết kế tinh tế kiểu dáng sang trọng có đính nơ nhỏ nhắn xinh xắn, có dây đeo tiện dụng cho bạn gái nét thanh lịch, thời trang.

Túi nơ được thiết kế nhỏ gọn, vừa đủ đựng một chiếc điện thoại, một chút đồ trang điểm và nếu xếp khéo một chút, bạn có thể để được một chiếc ví nhỏ nữa nhé. 

Bạn chỉ cần khoác nhẹ bên vai là bạn đã có thể tha hồ tung tăng dạo chơi, đi xem phim, hay tham gia các chuyến picnic vào cuối tuần…

Kiểu túi này với kiểu dáng thông minh, bạn có thể biến tấu cách sử dụng như xách tay hoặc đeo chéo, đeo vai đều được.

 

Có những thiết kế rộng rãi hơn bạn có thể đựng thêm được nhiều vật dụng cá nhân. Màu sắc tươi sáng, thiết kế thời trang xinh xắn chắc chắn bạn sẽ vô cùng mê mẩn và thích thú đấy.

Bạn có thể cầm tay thay cho một chiếc ví, hoặc cũng có thể đeo vai khi diện một bộ đồ điệu đà. 

Khéo léo trong cách lựa chọn trang phụcphụ kiện bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo xuống phố hay đi dự tiệc nhé.

9 kiểu túi Clutch hoàn hảo cho cô nàng dự tiệc cưới
9 kiểu túi Clutch hoàn hảo cho cô nàng dự tiệc cưới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa cưới đang đến rất gần, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn trang phụcphụ kiện gì khi tham dự một đám cưới?
Tư vấn chọn túi xách theo cung hoàng đạo
Tư vấn chọn túi xách theo cung hoàng đạo
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với mỗi một gu cá tính đặc trưng của các cung hoàng đạo, bạn lại có thể tìm ra những lựa chọn túi xách khác nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn