Hồng Diễm hóa thân thành cô gái mùa Đông với set đồ sành điệu nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp 8X dù hơn tuổi vẫn được dân tình khen trẻ trung như nữ sinh viên bên cạnh thầy giáo.

Hồng Diễm mới đây đã quay trở lại với dự án Hướng dương ngược nắng. Cô vào vai cô tiểu thư của tập đoàn giàu có. Có lẽ chính vì việc thay đổi tính cách và hoàn cảnh nhân vật mà gout ăn mặc của Hồng Diễm thời gian gần đây cũng có màn "lột xác" chóng mặt. Mới đây nhất, khi xuất hiện tại buổi họp báo phim, bà mẹ 2 con tiếp tục làm dân tình ngỡ ngàng trước hình ảnh chất chơi, sành điệu. 

Empty

Hồng Diễm mix loạt item đơn giản miễn bàn, gồm croptop len ngắn cũn cỡn, áo sơmi, quần da, ankle boots và mũ nồi nhưng rất nổi bật. 

Empty

Cô còn mix sơmi và croptop dài tay. Sự kết hợp giữa 1 item đầy gợi cảm và 1 item đơn điệu, thanh lịch đã mang đến cho tổng thể trang phục tính mới mẻ.

Empty

Ngoài ra, việc diện áo dáng dài sẽ giúp Hồng Diễm tránh được các lỗi thời trang dễ hớ hênh thường thấy. 

Empty

Hồng Diễm chơi trội với outfit vừa chất lừ vừa chuẩn thời tiết ngày Đông lạnh rét. 

Với những chị em ngoài 30 đang thiếu ý tưởng không biết diện gì ngày se lạnh này, các bạn nên tham khảo thêm những outfit đẹp mê của Hồng Diễm là đủ để "lên đồ" ấn tượng suốt mùa Đông năm nay.

Empty

Phối áo phông và quần jeans cơ bản với nhau và sau cùng khoác thêm 1 chiếc blazer dày dặn và ưu tiên kiểu quần jeans có cạp cao, áo nên sơvin để tăng hiệu quả "hack dáng" tối đa.

Empty

Quý cô chuộng style nền nã và dịu dàng nên có sẵn trong tủ đồ chân váy dài và áo len trơn đơn giản.

Empty

Một bộ váy liền đơn sắc mang tông màu trầm ấm của mùa Đông  và hãy mang theo 1 chiếc blazer để phối cùng.

Empty

Muốn tận dụng đồ ngày Hè để mặc sang Đông hãy thử thêm bên trong set áo tay dài ôm sát và quần skinny. 

Empty

Nếu muốn theo đuổi style tiểu thư ngọt ngào và trẻ trung, bạn nên ứng dụng cả set váy áo len đồng điệu có họa tiết nổi bật. Công thức ăn mặc này sẽ phù hợp với các cô nàng muốn "lên đồ" nhanh chóng và đơn giản, thêm chút phụ kiện nữa là chuẩn bài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link