Tưng bừng hứng lộc: 5 ngày sinh Âm lịch này là con cháu thần Tài, 2024 phất lên vù vù

( PHUNUTODAY ) - Những người có ngày sinh Âm lịch này được cả 'hình lẫn tiếng', số phận may mắn, càng già càng có tiền.

Sinh ngày 5 và 8 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào ngày 5 và 8 Âm lịch rất tò mò với thế giới xung quanh. Họ muốn khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ và không ngần ngại thách thức. Sự năng động và mong muốn thay đổi liên tục là điểm nổi bật trong tâm hồn họ. 

Được biết đến với tinh thần xã hội cao, những người sinh vào 2 ngày Âm lịch này thích giao tiếp và kết nối với người khác.

Được biết đến với tinh thần xã hội cao, những người sinh vào 2 ngày Âm lịch này thích giao tiếp và kết nối với người khác.

Họ có khả năng giao tiếp xuất sắc và thích tham gia vào các hoạt động xã hội, làm cho họ trở thành người bạn tốt trong mọi tình huống.

Người sinh vào hai ngày Âm lịch này sẽ được thần phật phù hộ suốt đời, được Thần Tài bảo vệ, phú quý an lạc, không lo cơm ăn áo mặc. Phụ nữ thường có cuộc sống an lành, ấm êm cả đời.

Trong khi đàn ông sinh vào 2 ngày Âm lịchnày cũng nhận được nhiều phước lành, thành công trong sự nghiệp. Sang năm 2024, người sinh vào ngày Âm lịch này làm ăn thuận lợi, có trong tay cả phú quý lẫn tài danh.

Sinh ngày 10 và 15 Âm lịch

Tử vi học có nói, người sinh vào ngày 10 và 15 Âm lịch sở hữu sự sáng tạo và động lực mạnh mẽ. Họ có khả năng đưa ra ý tưởng mới và có động lực để theo đuổi mục tiêu của mình một cách quyết liệt.

Tính cách quyết đoán giúp họ vượt qua khó khăn và thách thức trong cuộc sống. Người sinh vào thời điểm Âm lịch này có tinh thần kiên trì và không ngần ngại nỗ lực để đạt được những gì họ mong muốn.

Người sinh vào 2 ngày Âm lịch này dù nam hay nữ đều là người tốt lành. Họ lớn lên sẽ nhận được nhiều phúc báo nhưng trước hết phải chịu nhiều đau khổ mới được hưởng hạnh phúc.

Đa phần người sinh vào thời điểm Âm lịch này đều dũng cảm, cẩn thận, sáng suốt trong mọi việc, có mục tiêu và quan điểm riêng nhưng trong cuộc sống họ không bao giờ cực đoan quá mức, thay vào đó họ can đảm và tháo vát.

Thời trẻ, sự nghiệp của họ gặp nhiều trở ngại. Tuy vậy, chỉ cần họ chịu đựng gian khổ, nhất định sẽ thành công trong tương lai.

Sang năm 2024, người sinh vào 2 ngày Âm lịch này nhận nhiều cơ hội lớn, nhờ kinh doanh mà trở nên giàu có. Người làm công ăn lương cũng đạt thành tích xuất sắc, được cấp trên khen.

Sinh ngày 27 Âm lịch

Theo tử vi, những người sinh ngày 27 là những "con tỳ hưu", luôn đón nhận nhiều tài lộc và có khả năng giữ tiền xuất sắc, tiền chỉ vào khó ra.

Người sinh ngày Âm lịch này biết kiếm tiền và cũng giỏi tiết kiệm tiền, luôn làm cho tiền sinh tiền chứ không bao giờ để tiền của mình trở thành "vũng nước đọng".

Người sinh ngày 27 Âm lịch cũng có ngoại hình rất ưa nhìn, chỉ số IQ cao. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Người sinh ngày 27 Âm lịch cũng có ngoại hình rất ưa nhìn, chỉ số IQ cao. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Những người này cũng rất đa tài, có thể kiếm được tiền từ nhiều cách khác nhau, đầu tư nhỏ mà kiếm lời lớn.

Không chỉ thế, người sinh ngày 27 Âm lịch cũng có ngoại hình rất ưa nhìn, chỉ số IQ cao, giỏi đối xử với mọi người và biết báo ơn, giúp đỡ người khác.

Những điều này cũng góp phần làm nên thành công cho họ, sớm trở thành quý nhân trong mắt người khác. Càng già người sinh ngày Âm lịch này càng may mắn, giàu có, cuộc sống có giá trị vượt trội.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link