Trong ví có những thứ này thì như xua đuổi tài lộc, để tiền rơi mất nhưng rất nhiều người lại hay để

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền là vật phong thủy chứa đựng tài lộc của mỗi cá nhân nên hãy cẩn trọng khi đặt những thứ này vào ví

Theo phong thủy ví tiền của mỗi người là nơi chứa đựng tài lộc, là kho khố của gia chủ. Bởi thế dùng ví rất cần cẩn trọng. Theo phong thủy có những thứ đặt vào ví tưởng như bình thường nhưng lại không hề tốt:

Để ảnh gia đình vào ví

Nhiều người để ảnh gia đình vào ví cho tiện ngắm nhìn. Nhưng điều đó không nên. Ví chứa tiền chứ không phải chứa ảnh. Để ảnh vào ví gây ra rối loạn trường khí, ảnh hưởng tới đời sống của gia chủ . Từ đó gây hại cho đường công danh sự nghiệp, khó thu hút tài lộc và tiền bạc về mình. Hơn nữa theo phong thủy thì ví muốn rủng rỉnh tiền bạc phải trân trọng và giữ gìn gọn gàng sạch sẽ tránh ẩm mốc. Nhưng khi để ảnh vào ví thì chúng có nguy cơ bị nấm mốc, hút ẩm vào ví nên càng đại kỵ theo phong thủy. 

Thời bây giờ ai cũng có điện thoại thông minh, máy tính thì việc lưu trữ ảnh thuận tiện hơn nhiều. Thế nên tốt nhất đừng để ảnh người thân vào ví. 

Ví là để tiền không nên để ảnh

Ví là để tiền không nên để ảnh

Để hóa đơn đã dùng

Nhiều người có thói quen thanh toán xong thì để bill, hóa đơn cùng tiền thừa vào trong ví. Cách làm này thuận tiện nhưng gây hại về phong thủy. Những hóa đơn biểu thị cho việc tiền đi.Thế nên nếu để hóa đơn trong ví lâu ngày vừa làm ẩm mốc, hôi ví, lại khiến cho việc chi tiêu nhiều hơn, tiền đi không rõ nguyên nhân. Bởi thế tuyệt đối không nên để hóa đơn cũ, đã dùng vào trong ví.

Để nhiều giấy tờ to hơn ví

Những giấy tờ thẻ bảo hiểm, bằng lái xe... nên cất trong túi riêng, tránh để trong ví khi chúng to quá khổ so với ví, bởi làm cong phồng ví khiến ví xấu, mất dáng, giảm đi giá trị của chiếc ví. Từ đó cũng gây ra phong thủy xấu trong sử dụng ví. 

Những loại đồ vật dày cộp như chìa khóa, điện thoại cũng tuyệt đối không để trong ví vì vừa dễ hỏng, dễ rơi và làm chiếc ví của bạn trở nên xấu xí rẻ tiền rúm ró. 

Đừng để hóa đơn cũ trong ví, đừng để ví trống rỗng

Đừng để hóa đơn cũ trong ví, đừng để ví trống rỗng

Đặt bùa chú không rõ nguồn gốc

Nhiều người đặt vào trong ví những bùa chú khi thỉnh ở các công trình tôn giáo. Thực ra bùa chú có  thể có ích nhưng cũng có thể gây tác dụng ngược. Do đó tránh đặt bùa chú không rõ nguồn gốc cũng không nên được đặt trong ví vì sẽ làm tâm lý chủ nhân bất an không tốt, còn chưa biết gây ảnh hưởng xấu gì tiếp theo. 

Những thứ nên để trong ví

-Ví là để đựng tiền và thể hiện sự giàu có của cá nhân. Thế nên các ngăn của ví cần đề tiền và tuyệt đối không nên để ví trống. Theo phong thủy thì bạn nên để tiền ở tất cả các ngăn không để ngăn nào trống.

-Giấy tờ tùy thân cần thiết như căn cước, giấy lái xe, đăng ký xe, thể ngân hàng... khi giao dịch cần thiết nhưng phải đảm bảo chúng vừa kích thước ví, tránh để gò bó làm rúm ró.

-Đặt vào ví những đồng tiền may mắn như tờ 2USD, đồng xu may mắn để thu hút tài lộc may mắn.

- Ví nên được xem xét dọn dẹp thường xuyên tránh để bụi bẩn sẽ ảnh hưởng xấu tới phong thủy

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link