Thành chính thất của Shark Bình, cơ ngơi nhà mới Phương Oanh thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi khi làm lễ kết hôn với Shark Bình một tuần thì Phương Oanh chia đã từng chia sẻ căn hộ của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hẳn là sau khi về chung một nhà thì căn hộ của họ sẽ hoành tráng hơn?

Trước khi tới với Shark Bình, Phương Oanh từng "khoe" trên truyền thông hình ảnh căn hộ sang trọng của mình. Bên cạnh công việc phim ảnh bận rộn, đầu năm 2021 Phương Oanh đã chuyển tới căn hộ cao cấp mới sang trọng hơn. Nữ diễn viên vừa khoe những hình ảnh của nơi ở mới những ngày cận Tết khiến nhiều người trầm trồ. 

goc can ho

Căn hộ của nữ diễn viên với bộ sofa xanh nổi bật trông bắt mắt và xinh xắn. Phương Oanh rất chịu khó chăm chút cho từng góc nhỏ trong căn nhà để đảm bảo tiêu chí "đi đâu cũng muốn về nhà, về nhà là chả muốn đi đâu" nên bất cứ nơi nào trong nhà cũng được nữ chủ nhân đầu tư. 

noi that phuong oanh

Vừa qua lễ kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả trong tuần qua, kể cả người yêu hay không thích cặp đôi. Đặc biệt những động thái sau đó của Phương Oanh và Shark Bình sau đó đều khiến mọi người chú ý. Ngay sau đó trên trang cá nhân, Phương Oanh viết về niềm đam mê làm nhà và hoàn thiện nội thất. Đồng thời cô viết “Khá là may mắn vì đang có nhu cầu làm thêm nhà thì được gặp anh KTS Lưu Phúc Lộc. Oanh có chia sẻ với anh Lộc là Oanh đang muốn hoàn thiện không gian mới của mình, nên tuần vừa rồi Oanh đã qua bên showroom để nhờ anh Lộc tư vấn thiết kế”. Nhiều người hâm mộ chờ đợi được ngắm nhìn căn nhà mới của vợ chồng cô. 

phuong oanh

Hình ảnh Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân về việc đang trao đổi với kiến trúc sư

Chia sẻ của Phương Oanh đã thu hút được rất nhiều quan tâm của khán giả. Hình ảnh Phương Oanh gặp kiến trúc sư với ngoại hình xinh xắn và trang điểm kỹ lưỡng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi quá xinh đẹp. 

phuong oanh sharbinh

Phương Oanh Shark Bình trải qua một thời gian nhiều sóng gió và thị phi khi bị tiết lộ hình ảnh tình tứ, trong khi đó Shark Bình chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm cũng khiến Phương Oanh gặp khó khăn trong công việc diễn xuất. Cô bị chỉ trích là người thứ ba. Cuộc chiến ly hôn giữa Shark Bình và vợ cũ chỉ chấm dứt khi tháng 5 vừa qua, Shark Bình tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau đó hơn một tháng, Shark Bình với Phương Oanh đã chính thức đăng ký kết hôn tại quê nhà Phương Oanh. Phương Oanh cũng từng bị chỉ trích yêu vì tiền. Nhưng trước khi câu chuyện Phương Oanh Shark Bình diễn ra, hình ảnh cơ ngơi của Phương Oanh cũng đã khiến nhiều người hâm mộ về tài năng của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn