Hậu ly hôn, Song Hye Kyo phớt lờ nam giới chăm gần gũi mỹ nhân, dấy lên tin yêu đồng giới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chồng cũ Song Joong Ki tuyên bố đã làm cha, Song Hye Kyo lại tiếp tục bị réo gọi bởi những hành động cho thấy cô thân thiết với mỹ nhân

Sau khi ly hôn cuộc tình thế kỷ với chồng trẻ Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn liên tục bị réo gọi theo các sự kiện của chồng cũ. Gần đây khi chồng cũ thông báo tin vui sắp làm cha với niềm hân hoan vô bờ vì anh coi gia đình là thứ quý giá nhất thì có tin đồn lật lại nghi vấn cuộc ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki là do chuyện con cái.

song hye

Trong thời gian hậu ly hôn, nhiều tài tử cũng đã bày tỏ có những cảm mến với Song Hye Kyo khiến fan hâm mộ “nhanh nhảu” ghép đôi cho cô nàng ngoại tứ tuần này. Tuy nhiên trong khi không hề lên tiếng bày tỏ tình cảm với bất cứ mỹ nam nào thì Song Hye Kyo lại có những động thái bất ngờ liên quan đến một mỹ nhân đàn em.

song hye1

Cụ thể là hồi đầu năm nay Song Hye Kyo và nữ diễn viên Han So Hee đã có màn “thả thính” nhau gây chú ý. Han So Hee đã “đào mộ” bức ảnh hai người cùng chụp tại một vị trí. Trước đó Han So Hee còn đăng bức ảnh chụp cùng đàn chị với câu ghi chú “Giờ chị Song Hye Kyo là của tôi”. Ngay sau đó Song Hye Kyo hưởng ứng bằng việc chia sẻ lại. Thông tin của hai nữ diễn viên đã khiến fan một lần nữa cho rằng sau thành công của Vinh quang trong thù hận, Song Hye Kyo và Han So Hee sẽ có một sự hợp tác bùng nổ.

han so hee

Mới đây, sau khi chồng cũ khoe tin mừng làm cha thì Song Hye Kyo và Han So Hee lại lần nữa khiến fan xôn xao. Đó là Han So Hee đã đăng tải bức ảnh Song Hye Kyo cầm điện thoại có màn hình có ảnh Han So Hee. Cô đã đăng tải và tag tên Song Hye Kyo vào. Sau đó Song Hye Kyo cũng lại chia sẻ bức ảnh này và tặng tim cho đàn em.

song hye dong gioi

Han So Hee được xem là phiên bản Song Hye Kyo vì gương mặt hai người có nét tương đồng. Còn Han So Hee nhận mình là fan cứng của Song Hye Kyo.

song hy va so hee

Dự án phim The Price of Confession được cho là có sự tham gia của Song Hye Kyo và Han So Hee. Nhưng mới đây đã có thông tin cả hai đều không hợp tác vì không đàm phán được với nhà sản xuất. Kể từ sau khi ly hôn, Song Hye Kyo không bày tỏ bất cứ thông tin gì về mối quan hệ tình cảm của mình, dù liên tục có những tin đồn liên quan tới cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn